Ép duyên

3.7K 243 2
                                    

Sáng hôm sau...

_Jennie*, Jennie* à!

_Ưm~để... em ngủ...~

_Jennie*, mau dậy đi!

_Không~muốn~

_Jennie*!

Soo*~em muốn ngủ~

_KIM" JENNIE*! CON VỪA MỚI NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ?

Nghe thấy tiếng hét thất thanh bên tai mình, lúc này thì Jennie* mới chính thức tỉnh ngủ... nàng mơ mơ màng màng đưa mắt nhìn xung quanh, con người tối qua thì không thấy đâu, chỉ thấy mỗi một gương mặt quen thuộc đang nhăn nhó nhìn nàng chằm chằm..

_Mẹ, mẹ vào đây làm gì?

_Vào để xem con ngủ hay chết chứ làm gì, có biết mẹ gọi đến khan cổ luôn rồi hay không? Mà lúc nãy mẹ mới nghe con gọi tên ai đó, đừng nói với mẹ là con vẫn còn nhớ nhung...

_Không phải, làm gì có, con.. con chỉ vô tình thôi, mẹ đừng để ý!

_Lần này thì mẹ tạm tin con, thay đồ rồi xuống nhà đi, ông ta có chuyện muốn nói với con và mẹ đó!

_Vâng ạ!

Cánh cửa phòng vừa đóng, Jennie* liền thả mình nằm ịch xuống giường, miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm..

_Được lắm Jisoo**, lại bỏ đi mà không thèm nói với mình câu nào, đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét!!!!

================================

Chát!

_Ông.... dám đánh tôi?

Gã đàn ông vừa mới vung tay đánh bà vẫn ung đứng đó mà giữ nguyên vẻ mặt kênh kiệu của mình.. hắn cười ngạo mạn, liếc mắt nhìn sơ qua bộ dạng thảm thương của bà rồi lên tiếng thách thức..

_Tao dám đó thì sao? Mày nghĩ mày là ai mà tao không có quyền đánh hả?

_Ông im đi! Ông không có quyền gì cả! Ông không phải là chồng của tôi!

_NHƯNG MÀY ĐANG SỐNG TRONG NHÀ CỦA TAO! GIẾT MÀY TAO CÒN DÁM ĐÓ!

_Ông... ông là đồ tồi, đồ đê tiện! Ông muốn giết tôi chứ gì? Vậy ông giết tôi đi, giết tôi đi! Nhưng ông không được phép động đến con gái của tôi, TÔI KHÔNG CHO PHÉP!

Chát!

Lại một cái tát như trời giáng khác được dành tặng cho bà...lão già thối tha này thật sự đã mất hết tính người..

_Mẹ con mày đang ở trong nhà của tao, ngoan ngoãn nghe lời nếu không tao giết luôn cả hai!

_Nhưng không đồng nghĩa với việc mẹ con tôi trở thành món đồ chơi cho gã đàn ông khốn kiếp như ông!

_Mày dám....

Một bàn tay khác bất ngờ nắm lấy tay lão đẩy ra, lão ta sững sờ nhìn người trước mặt mình..

_Mẹ, mẹ làm sao vậy? Ông làm gì mẹ tôi vậy hả?- Jennie* tức giận trừng mắt nhìn ông ta đầy căm phẫn, mẹ của nàng là bao cát để cho ông ta đánh sao?

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ