Reng reng reng!!
_Mình nghe đây!
_Khi nào cậu mới chịu về đây hả?
_Mình nói rồi, khi nào mọi thứ ổn thỏa mình sẽ về!
_Nhưng Jennie* cậu ấy cần cậu, cậu đã bỏ đi mà không thèm nói cho cậu ấy biết một lời nào, đến khi cậu ấy bệnh cậu cũng không thèm về thăm luôn sao?
_Jennie*.. bị bệnh sao?
_Mình nói dối cậu làm gì chứ? Cậu quay về thăm cậu ấy rồi đi tiếp cũng được mà, Jisoo*! cậu ấy rất cần cậu!
Jisoo* thở dài, trong lòng cứ phập phồng lo lắng như vậy dù có ở lại cũng không được tích sự gì..
_Biết rồi, mình sẽ quay về nhưng cậu cũng đừng nói gì cho cô ấy biết đó!
_Được, mình sẽ giữ bí mật cho cậu!
_Mình có chút việc cần phải làm, tạm biệt!
_Tạm biệt!
Tút tút tút.............
_Xin lỗi vì lại để em lo lắng! Xin lỗi em, Jennie*!
================================
Sáng hôm sau..
Jennie* mơ màng hé mắt tỉnh dậy.. bệnh với bệnh không biết khi nào mới chịu khỏi...
Nàng cố gắng vươn tay với lấy ly nước đang đặt trên bàn, đúng là bệnh càng nặng thì càng yếu ớt, sao với mãi mà không tới ly nước nhỉ? Đến cả vật vô tri vô giác như nó cũng muốn phản bội nàng.. trời ơi, số nàng thật khổ..
_Vô dụng thật mà, đến ly nước mà mình cũng không tự lấy được, thì làm sao có thể giữ được người ta chứ!- Jennie* cười nhạt, khóe mi lại ngấn lên vài ba giọt nước mắt... nàng lại nhớ đến con người đó, con người đáng ghét đó, đồ nhẫn tâm, đồ chết tiệt..
Jennie* gục đầu vào thành giường, chán nản nhìn ra bên ngoài..
Mây thì có trời, cây thì có lá, còn nàng thì chẳng có ai!
_Jisoo** Kim*, mau làm gì đó để em biết rằng Soo* vẫn đang nhớ đến em đi, làm gì đó để em biết rằng Soo* vẫn luôn dõi theo em đi, làm gì đó để em không còn cảm thấy cô đơn đi, Soo* xin hãy làm gì đó đi!
Reng reng reng!!
Một cái tên quen thuộc hiện lên trên màn hình điện thoại, cuối cùng đã chịu gọi rồi...
_Ji......- Jennie* mừng rỡ vội vã nhấc máy, định nói gì đó nhưng chợt khựng lại...thấy vậy đầu dây bên kia liền lên tiếng..
_Jennie*, em đang làm gì vậy, Soo* nhớ em!
Cũng biết nhớ người ta nữa sao, nhớ mà mấy ngày nay không thèm gọi về, nhớ mà trước khi đi cũng không thèm nói với người ta một câu nào, đúng là nàng cũng rất nhớ con người đó.. nhưng nếu dễ dàng bỏ qua thì không phải sẽ mất hết lòng tự trọng sao, thế thì còn gì là phẩm giá của một tiểu mỹ thụ như nàng nữa chứ, không không.. lần này nhất định không được dễ dãi, phải giận một trận nảy lửa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanfictionAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...