Ngoại truyện 2

3.4K 183 5
                                    

_Vợ ơi!

Loay hoay nãy giờ ngoài công viên, lạ lẫm thay, Jennie* mới đây mà biến đâu mất rồi nhỉ?

_Vợ ơi, em ở đâu rồi? Jennie* à!

Rẽ vào một con hẻm vắng người, Jisoo* chẳng thể biết được rằng hiện giờ cô đang ở đâu? Hay thậm chí nơi cô đang đi là chỗ nào? Chỉ biết điều cần làm bây giờ là cô phải nhanh chóng tìm ra vợ của mình, lỡ như có chuyện gì không may xảy ra với nàng, thì cô sẽ không sống nổi nữa mất..

_Vợ ơi em đâu rồi Vợ ơi!

_Vợ ơi em..... Ahhhhhhhhhhhh!!!

Két!!!!!!!!!!!!!!

Chiếc xe mém chút nữa là tông phải cô may mắn dừng lại kịp thời..

Thấy thế nên hai người ngồi trong xe vội vã bước xuống..

_Cô có sao không?

Jisoo* loạng choạng ngồi dậy, phù! Suýt nữa thì chết..

_Chạy xe kiểu gì vậy hả? Anh có biết xém chút nữa là tông chết tôi rồi không?

_Là do cô cả mà, đi mà không chịu nhìn đường bây giờ còn dám trách tôi!

_Anh không thấy đây đang là ngã tư hay sao? Anh nghĩ xe của mình là xe tăng hay gì mà muốn chạy là chạy muốn đâm ai là đâm hả?

_Đã ăn vạ mà còn làm phách!

Jisoo* nhíu mày tức giận, cô lập tức đứng dậy tóm lấy cổ áo anh ta rồi nói..

_Anh muốn gây sự có phải không? Có muốn tôi cho anh ăn vài trận đòn ngay tại đây không hả?

_Nè! Cô bỏ ra coi... em à mau gọi cảnh sát giúp anh!

_Yah! Cô kia cô đang làm gì bạn trai tôi vậy?

Bất lực buông cổ người đàn ông trước mặt mình.. Jisoo* kinh ngạc...

Tiến đến gần chỗ người con gái đang đứng cạnh anh ta. Đây.. là mơ sao?

_Jennie*!

Người đó là nàng sao? Thật sự chính là nàng sao?

Nếu là nàng.. thì tại sao nàng lại đi chung với người đàn ông này? Vì sao lại gọi anh ta là bạn trai của mình?

_Jen..Jennie* à!

_Jisoo*!

Nàng vẫn còn nhớ đến cô. Vậy còn người đàn ông kia.. anh ta là ai?

_Jennie* à, em nói với Soo* đây không phải là sự thật đi! Em nói với Jisoo* đây chỉ là hiểu lầm đi!

Hất bỏ bàn tay đang bấu chặt vào vai mình, Jennie* lạnh nhạt nhìn cô bằng vẻ mặt hờ hững, lạnh lùng đến xa lạ..

_Chuyện đã đến đây rồi.. em cũng không muốn giấu Soo* nữa! Soo* à, chúng ta ly hôn đi!

_Vợ à, em đang nói cái gì vậy? Sao lại ly hôn? Không phải chúng ta đang sống rất hạnh phúc sao?

_Nhưng Soo* à... em đã quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi! Em chán ngấy vẻ mặt ngây ngô của Soo*, chán ngấy tính cách giống như là một đứa trẻ của Soo*! Em cần tìm một ai đó chính chắn hơn, em muốn tìm một người nào đó có thể bảo vệ cho mình!

_Soo* sẽ cố gắng sửa đổi, Soo* không trẻ con nữa, Soo* sẽ chính chắn, Soo* sẽ bảo vệ cho em! Jennie* à, em đừng bỏ Soo* mà!

_Em xin lỗi..

_Vợ à! Soo* yêu em! Em đừng bỏ Soo* mà! Jennie* à, xin em đừng đi mà..

_Soo*.. em xin lỗi!

_Soo* không cần câu xin lỗi của em, Soo* chỉ cần em mà thôi! Jennie*, Jennie* à!

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ