_Jennie*! JENNIE* À!
Lật đật phóng như bay từ phòng bếp ra trước nhà...
Thấy Jisoo* đang vừa ngủ vừa nằm khóc tức tưởi, Jennie* lo lắng chạy đến bên cô, khẽ lay lay..
_Jisoo*! Soo* sao vậy? Soo* à!
_Huhu vợ ơi! Vợ đừng đi mà! Huhu Jennie*!
_Soo* tỉnh dậy đi đừng làm em sợ mà!
Choàng mình tỉnh giấc sau những tiếng hét thất thanh của nàng.. Jisoo* sợ hãi đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà quen thuộc..
_Soo*!
Cô bật khóc ngồi xuống rồi ôm chầm lấy nàng..
_Vợ ơi~
_Soo* sao vậy?
Dụi dụi đôi mắt đã sụp mí của mình, Jisoo* mấp máy môi rung rẩy nói..
_Nãy Soo* nằm mơ, Soo* thấy em bỏ Soo* đi theo người đàn ông khác, vợ ơi! Soo* sợ lắm~1
Đưa tay tát yêu vài cái vào vai cô, Jennie* nhìn cô rồi ôm bụng phì cười...
_Có vậy thôi mà cũng bù lu bù loa lên! Haha Soo* từ khi nào đã trở nên thiếu nghị lực như thế vậy!
_Yah! Tại Soo* lo cho em nên mới khóc thôi chứ bộ...Đã không thương người ta rồi mà còn cười, Kim Jennie* em thật quá đáng!
Jisoo* tức giận, đứng dậy cầm dép rồi bỏ thẳng lên phòng.. Jennie* nhìn theo vừa cười vừa nghĩ, lúc chưa quen thì còn tưởng là lạnh lùng lắm, ai ngờ khi cưới về rồi mới biết Jisoo* Kim* nhà cô thật ra chỉ mới là một đứa trẻ vừa tròn 2,4 tuổi mà thôi.. đúng là càng nghĩ lại càng thấy buồn cười..
Cốc cốc!!
_Chồng ơi!
_Em là ai tôi không quen! Tôi không có cô vợ nào tên là Kim Jennie* hết!1
_Em xin lỗi mà, thôi Jisoo* đừng giận nữa, ra đây ăn trái cây với em đi, em còn làm sẵn bánh kem vị socola mà Soo* rất thích nữa nè!
_Tôi không đói!
_Bây giờ Soo* có chịu ra ngoài hay không?
_KHÔNG!
Jennie* điên tiết khoanh tay uy nghiêm rồi hét vọng vào phòng..
_VẬY THÌ Soo* Ở TRONG ĐÓ LUÔN ĐI!
Nói xong, nàng hậm hực quay lưng trở xuống nhà..
Dám giận nàng sao? Hứ, đã vậy nàng sẽ giận ngược lại cho biết mặt! Cái đồ Jisoo* đáng ghét!3
================================
Sáng hôm sau..
_Trông em còn xinh đẹp hơn cả trong ảnh nữa đó!
_Cảm ơn anh đã khen!
Nghe thấy tiếng của Jennie* đang nói chuyện với ai đó ở dưới nhà... Jisoo* xông cửa liền chạy xộc xuống lầu...
Xuống đến phòng khách, cô giáo giác đưa mắt nhìn xung quanh..
Lúc nãy cô vừa mới nghe có thấy đàn ông phát ra ở đây kia mà? Hmm..Lạ lắm à nghen..
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanfictionAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...