Con gái của mẹ kế

6.5K 411 18
                                    

Sáng hôm sau....

_Chào cô chủ ạ!

_Con.. con ấy ạ?- Jennie* vừa nói vừa chỉ tay vào mình...

_Vâng ạ, ông chủ bảo tôi gọi phải gọi cô là cô chủ!

_Thôi dì cứ gọi con là Jennie* được rồi, dù sao danh cô chủ cũng không phải là của con!

_Vậy... vậy cũng được!

_Mà dì tính đi đâu sao?

_Dì tính ra chợ mua ít đồ thôi!

_Cho con đi cùng với được không?

_Con cứ ở nhà đi, dù sao đồ ăn sáng dì cũng đã nấu sẵn rồi! Để dì đi là được rồi!

Jennie* luyến tiếc gật đầu để dì giúp việc rời đi một mình..còn riêng nàng thì chán nản lê từng bước vào phòng ăn..

Nàng đi lại chỗ cái bàn ăn đã được chuẩn bị rất thịnh soạn... chọn đại một chỗ rồi ngồi xuống...

Nói thức ăn ở đây không ngon thì cũng không đúng, chỉ có điều là ăn không mấy quen miệng...nhớ lại lúc nàng và mẹ còn ở tại mấy khu ổ chuột.. thì mỗi ngày tìm được cơm cũng là quý giá lắm rồi, làm gì tìm được mấy món sơn hào hải vị như thế này.. sống theo cách của người giàu quả nhiên thật khó khăn..

Cạch!

Jennie* bất giác giật mình vì tiếng kéo cửa... nàng hướng mắt nhìn về phía cánh cửa đã được mở rộng..

Một người phụ nữ tầm trung niên từ trong phòng bước ra ngoài.. dáng vẻ nhìn rất sang trọng và quyền quý.. đúng là phu nhân của một gia đình lớn.. phong thái lẫn khí chất thật đáng để ngưỡng mộ...

_Dì Han làm cho tôi một ly sữa đi!- tiếng bà gọi...

Jennie* nhìn xung quanh... dì Han là ai nhỉ? Có phải là người phụ nữ mà nàng đã gặp ban sáng không? Nhưng nếu điều đó là thật thì không phải bà ấy đã đi ra ngoài rồi sao?

Người đàn bà đó đi lại chỗ bàn ăn rồi kéo ghế ngồi xuống...

Mắt nhìn xa xăm vô định... khiến cho Jennie* có chút sợ hãi... bà ấy cố tình không nhìn nàng hay là do không muốn nhìn thấy nàng?

Thấy không khí ở đây quá ngột ngạt và căng thẳng... Jennie* định đứng dậy và đi lên phòng.. nhưng chân lại vô tình đập vào cạnh bàn...

*Bụp!*

_Jisoo*... Jisoo* đó hả con?

Jennie* hoang mang nhìn bà chằm chằm.. lấy tay mình đưa ngang đôi mắt của bà...

"Bà ấy bị mù!"- Jennie* thầm nghĩ..

Một lúc sau....

_Dì Han sao dì pha sữa lâu quá vậy?

_Của..bác đây ạ!

Jennie* nhẹ nhàng cầm lấy tay bà đặt vào ly sữa... nhưng bà nhanh chóng rụt tay lại.. sợ sệt lên tiếng...

_Cô...cô là ai?

Nghe được câu hỏi này... Jennie* ngại ngùng... mấp máy môi định nói gì đó nhưng cuối cùng chỉ ngập ngừng..

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ