Dối trá

3.8K 231 4
                                    

_Jennie* à!

_Sao vậy đồ nhõng nhẽo?

_Em về thật sao? Đừng có về mà, ở lại với Soo* đi mà!

_Thôi cái chiêu cũ rích đó đi, em không bị lừa nữa đâu!

Jisoo* giả vờ xụ mặt, nũng nịu nắm lấy tay nàng...

_Vậy là phải về thật hả?

_Ừm, phải về thật mà nhưng em hứa tối nay sẽ quay trở vào với Soo* mà, ngoan.. buông ra cho em về đi mà!

Jennie* dịu dàng nhìn cô, thật ra thì nàng cũng không muốn xa con người này tí nào, nhưng nếu bây giờ không về thì người nàng sẽ biến thành con chồn hôi hám mất... đành phải hi sinh vì sự nghiệp tắm rửa vậy..

_Soo*~

Jisoo* luyến tiếc buông tay nàng, bịn rịn thêm lần cuối rồi nói..

_Bái bai vợ, nhớ vào sớm với Soo* nha!

_Em hứa mà! Jisoo* nghĩ ngơi đi nhé!

*gật gật*

_Nhớ không được đi lung tung biết chưa!

*gật gật*

_Vậy em về nhé?

_Em về cẩn thận!

Chụt!

Hôn nhẹ vào môi cô thay cho lời chào tạm biệt, Jennie* quay lưng rồi rời khỏi phòng...

Sau khi Jennie* rời đi thì căn phòng cũng nhanh chóng quay trở về với trạng thái tĩnh lặng của nó..

Jisoo* chán nản nằm dài ra giường, ăn hết mớ trái cây đăng đặt trên bàn, sau đó lại quay sang nghịch điện thoại, được một lúc sau thì cơn buồn ngủ ập tới...

Cô lim dim nhắm mắt rồi nằm ngủ tỉnh bơ mặc dù lúc này chỉ mới hơn 12 giờ trưa....

Giấc ngủ với những giấc mơ thật đẹp, nơi đó có cô, có nàng, cả hai trông thật hạnh phúc..

_Jennie*~ Soo*.. yêu em!

================================

Tối hôm đó..

Cầm trên chiếc điện thoại của mình, Jisoo* liên tục bấm máy gọi cho ai đó, mặt nhăn mày nhó trông thật khó coi..

_Khi nào em mới tới hả????????- đầu dây bên kia vừa bắt máy, Jisoo* đã vội vã hét lên..

_BamBam và em đang đến đây, đường hơi kẹt xe một chút!

Jisoo* nhăn mặt, chép môi khó chịu..

_Lâu quá à, Soo* đói!

_Em có mua đồ ăn mang đến cho Soo* nè, chờ tí nha cục cưng!

_Nhanh nha, Soo* đói.. rất rất rất đói!

_Ừm!

_Mà vợ ơi....

_Gì nữa đây?

_Soo* nhớ em~~~

_Em cũng nhớ Soo* mà!

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ