Khi binh minh mới rạng thì cũng là lúc màn đêm đi qua, để lại cho cảnh vật một vẻ yên tĩnh lạ lùng...
Ánh sáng mới chỉ mập mờ, huyền ảo. Trên cành cây, trong vòm lá, những giọt sương sớm đọng lại, long lanh chẳng khác gì những hạt ngọc trai trong suốt, đẹp đến lạ lùng...Ngoài đường, chốc chốc lại có vài chiếc xe phóng vèo qua, bụi bay tứ tung...Thi thoảng, lại có những làn gió nhẹ thổi qua làm vô vàn chiếc lá lung lay khiến chúng đan vào nhau, phát ra hàng ngàn thứ âm thanh kì lạ, nghe vui cả hai tai...
Nhưng đó là những thanh âm diễn ra ở bên ngoài căn biệt thự này, còn bên trong thì.. mọi thứ khác xa đến một trời một vực.. chẳng có chút nào để gọi là dịu dàng hay trầm lắng, mà thay vào đó là một tiếng hét hãi hùng phát ra từ một căn phòng quen thuộc..
_YAH! CÔ DẬY NGAY CHO TÔI!- Jisoo* hét lên khi thấy Jennie* vẫn còn yên giấc trên chiếc giường King size của mình..
Jennie* khẽ ngọ nguậy cơ thể nhưng vài phút sau lại bất động.. vươn mình một cách nặng nhọc để nói với cô..
_Để.. tôi ngủ thêm chút nữa.. đi mà~
_Cô ngủ cả đêm còn chưa đủ hay sao? Cô có biết cô đang ngủ trên giường của ai không hả? Thức dậy ngay cho tôi!- Jisoo* đi lại chỗ Jennie* tốc hết cả chăn lẫn gối ra khỏi giường.. ra sức dùng tay lay mạnh người của nàng..
_Haizz cái đồ đáng ghét này!- Jennie* bật dậy, lườm Jisoo* một cái thật sắt..
_Cô nói ai là đồ đáng ghét hả?- Jisoo* nhíu mày hỏi...
_Cô chứ còn ai nữa! Nếu ngày hôm qua không phải vì thức để ủi mấy cái áo cho cô thì tôi đâu phải mệt đến như vậy! Bây giờ còn bị cô phá đám giấc ngủ nữa! Cô thích đầy đọa tôi lắm hả!- Jennie* bậm môi bức xúc, cơn buồn ngủ vì đó mà cũng bay đi mất tiêu..
_Không cần biết, dậy mau cho tôi! Cho cô 5 phút để chuẩn bị đó, đừng bắt tôi phải đợi!
Jisoo* thản nhiên nói, sau đó liền bỏ ra ngoài...
_Ơ? Nè đồ điên kia cô đi đâu vậy hả? Bộ tôi là nô lệ của cô sao? Yah! Đứng lại cho tôi! CÁI ĐỒ ĐÁNG GHÉT!!!!!
================================
Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ.. Jisoo* hấp tấp kéo tay Jennie* ra khỏi nhà..thẳng tay tống nàng ngồi vào xe..
_Cô đưa tôi đi đâu vậy hả?- Jennie* tò mò hỏi..
_Công ty!- Jisoo* đáp gọn..
_Đến đó làm gì?
_......
_Yah yah! Tôi đang nói chuyện với cô đó!- thấy Jisoo* không thèm trả lời mình, Jennie* chán nản chóng cằm, hướng mắt ra ngoài cửa sổ để ngắm cảnh.. miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm.._#$@@$#$@$@$$@#
_Cô đang nói chuyện một mình sao?- Jisoo* bất chợt hỏi..
_Má ơi hết hồn! Cô có thể cư xử như người bình thường được không? Tôi nói nhỏ như vậy mà cô cũng nghe thấy à?
_........
_Lại im lặng! Người gì đâu... thôi tốt nhất tôi nên im luôn cho rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanfictionAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...