Kết thúc như vậy liệu đã được?

4.5K 248 9
                                    

_Chúng tôi là cảnh sát đây! Ông đã bị bắt, yêu cầu ông dơ tay lên!

Đang nhâm nhi ly soju dở dang, lão nhìn xung quanh rồi ngơ ngác đứng dậy, hai chân tự giác co rúm vào nhau..

_Chắc là có hiểu lầm rồi, tôi.. tôi có làm gì đâu mà bắt tôi?

_Chúng tôi nghi ngờ ông có liên quan đến cái chết của phu nhân Kim* cách đây một năm về trước, chúng tôi yêu cầu ông phải hợp tác để điều tra!

Chết? Phu nhân Kim*!

Lão run rẩy rồi nhép môi lẩy bẩy..

_Tôi.. tôi không có liên quan gì đến bà ta cả! Các người đừng có vu khống cho tôi!

_Ông đừng hòng chối tội!

Là Jisoo*, cuối cùng cô cũng đã chịu xuất hiện..

_Dì Han chính là nhân chứng cho thấy toàn bộ tội ác mà ông đã gây ra với mẹ của tôi!

#Flashback#

Chủ nhật, ngày 25/9

_Bà chủ! Hôm nay tôi đến thăm bà đây!

Quỳ xuống bên bia đá của người phụ nữ năm xưa, dì nghẹn ngào rồi bật khóc trong thinh lặng..

365 ngày trôi qua là 365 ngày dì phải sống trong sự dày vò, đau đớn và uất hận...

Dì vẫn nhớ mãi về cái ngày định mệnh đó, ngày mà một sinh linh vô tội đã vĩnh viễn biến mất khỏi trần đời..bà là người ơn, và cũng chính là một người chị em thân thiết của dì..

_Bà chủ tôi xin lỗi nhưng tôi không cố ý làm chuyện đó, tôi chưa từng muốn bà phải chết như vậy, tôi chưa muốn như vậy! Xin bà hãy tha lỗi cho tôi!

_Dì Han!

================================

[Dinh thự Kim*]

_Dì ngồi xuống đó đi!

Jisoo* nhìn dì rồi ra lệnh..

_Vâng.. thưa cô chủ!

_Nếu dì chịu nói ra tất cả mọi việc đã diễn ra vào ngày hôm đó! Tôi hứa sẽ làm đơn để xin giảm nhẹ hình phạt cho dì, còn nếu dì vẫn ngoan cố đứng về phía của ông ta, thì tôi e.... hình phạt của dì không đơn giản sẽ chỉ dừng lại ở mức một vài năm đâu!

_Cô chủ! Tôi sẽ nói tất cả! Tôi sẽ nói ra tất cả!

Cách đây một năm về trước...

Cụ thể là vào buổi tối của đêm ngày 25/9..

Hôm đó, bà chủ có bảo tôi là phải vào phòng để pha nước tắm cho bà, sau khi làm theo yêu cầu của bà thì tôi định trở ra ngoài để đi về phòng, đúng lúc đó ông chủ từ ngoài cửa xông vào..

_Ai.. là ai vậy? Jisoo*.. là con hả?

Chát!!!!

Chính mắt tôi đã nhìn thấy, ông chủ thẳng tay đẩy bà chủ xuống sàn rồi hung hãng dùng tay đánh bà..

_KHÔNG PHẢI TÔI NÓI LÀ BÀ PHẢI KÍ VÀO CÁI ĐƠN LY HÔN NÀY SAO? SAO BÀ VẪN CHƯA CHỊU KÝ HẢ?

_Thì ra là ông...thế thì để tôi nói cho ông biết! Tôi sẽ.. không bao giờ kí vào đó đâu!

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ