_Jennie*! BamBam!
Soo*!
Jennie* òa khóc, chạy đến ôm chằm lấy Jisoo* bất chấp việc cô vẫn còn đang ngồi bệt dưới sàn..
Jen.. Jennie* à!
Soo*...hức... Soo* đã đi đâu vậy...hức.. em..hức..đã rất..hức...nhớ...
_Jennie*, Soo* xin lỗi!
_Xin..lỗi..hức..Soo*..chỉ...biết..hức... xin..lỗi..có..biết..em..đã...hức..lo.. lắng...lắm...không?
Jennie* vừa nói vừa khóc, còn không quên dùng tay đánh liên tiếp vào người cô, nhớ người ta mà giờ lại đánh người ta như con không đẻ của mình vậy đó, Kim" Jennie*-em thật là..
_Bảo bối, nín đi mà!
_Hức...hức... Soo*...hức...ác...lắm...!
Jisoo* bật cười choàng tay kéo nàng vào lòng.. cô cũng rất nhớ nàng, cũng rất lo lắng cho nàng..
Soo* xin lỗi mà, không phải bây giờ Soo* đã về với em rồi sao?
_Nhưng... hức... Soo*.. sẽ.. lại..hức.. đi.. nữa..!
_Lần này Soo* sẽ về luôn, không đi đâu nữa, Soo* về với em luôn mà!
_Hức...thật..?- Jennie* ngước lên nhìn cô, khóe mi trực tràn nước mắt..
_Thật mà, Soo* về với em rồi!
Nói dứt câu, cô liền dán môi mình vào môi nàng, cô rất nhớ cảm giác này, nhớ nó vô cùng...
"Chắc hẳn... đó là vợ của em ấy!"- Nayeon mỉm cười dù cho trái tim của nàng bây giờ còn đau hơn cả việc bị lửa đốt... giá như ngay từ đầu nàng không gặp cô, giá như cả như chưa từng quen biết thì có lẽ.....có lẽ mọi chuyện đã khác...
_Hai người tính mây mưa đến khi nào?- BamBam khó chịu lên tiếng..nhưng cũng nhờ vậy mà hai con người kia mới chịu tách nhau ra..
Lúc này Jisoo* mới chú ý đến cậu, cô liền đứng dậy, đi đến bên cậu và cả hai tiếp tục dành cho nhau một cái ôm thật ấm áp...
_Bam, mình cũng rất nhớ cậu!
Cơ mặt đã chịu dãn ra, BamBam hòa theo cái ôm, dang tay ôm lấy cô thật chặt..
_Mình cũng vậy!
_Xin lỗi vì phải chen ngang nhưng chân của cô ấy vẫn chưa khỏi, không nên đứng lâu đâu!- Nayeon bất chợt nói kèm theo đó là một cái nhíu mày ẩn ý..
_Phải rồi Jisoo* cậu vẫn đang bị thương!- BamBam lo lắng nhìn xuống chân của cô..
_Em cũng quên mất là chân của Jisoo* vẫn còn đang bị thương, có đau lắm không?- Jennie* vội vã đỡ lấy cô..
_Nhờ em mà nó hết đau rồi!- Jisoo* mỉm cười..
_Đồ dẻo miệng, để em đưa Soo* về phòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanficAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...