1 năm sau...
Chát!
_Con khốn, mày lừa tao, mày lừa tao!
_YAH! ÔNG LÀM GÌ VẬY HẢ?
_Mày im đi, tụi bay dám lười tao! Tao sẽ giết chết tụi bay!
Lão ta điên loạn, đập bể chai rượu sam panh trong tay mình, một mạch chạy lại phía Jennie* khiến cho ai nấy cũng đều phải hoảng sợ..
_Tao giết mày, con khốn!
BamBam chạy đến ôm lấy nàng và XOẸT!....
_BamBam!
Máu từ lưng cậu tuôn xuống đất chảy thành một vũng lớn...
_Người đâu, mau lôi ông ta ra khỏi đây!- Jennie* hét lên, vội vã đỡ lấy vai cậu..
_Bam, cậu có sao không?
_Mình...ổn!
_CƯỚP NHÀ CỦA TAO, CÒN CƯỚP LUÔN CẢ TÀI SẢN CỦA TAO, TỤI BAY NHẤT ĐỊNH SẼ PHẢI TRẢ GIÁ!
_Ông mau cút khỏi đây!
================================
[Bệnh viện]
_Bam, cậu đã thấy khỏe hơn chưa?- Jennie* nhẹ nhàng đỡ lấy thân hình cậu, nhanh chóng cho cậu ngồi dựa vào thành giường..
_Mình khỏe hơn nhiều rồi, dù sao đây cũng chỉ là vết thương ngoài da!- BamBam mỉm cười, ôn nhu nhìn nàng rồi nói..
_Xin lỗi, cũng do mình mà cậu mới bị thương!
_Không sao đâu, mà Jennie* à..
_Sao vậy?
_Đã một năm rồi nhỉ?
_Ừ.. đã..một năm rồi!- Jennie* mỉm cười nhưng lại không thể kiềm được nước mắt, bản thân nàng giờ đây thật mâu thuẫn..
_Mình rất xin lỗi cậu Jennie*!
_Không cần xin lỗi mình đâu.. chỉ là.. do mình đã quá xúc động!- Jennie* thút thít, cố lấy lại chút bình tĩnh rồi quay sang nhìn cậu...
_Cậu có ăn gì không, để mình xuống canteen mua chút đồ ăn nhẹ cho cậu nhé?
_Ừ.. cậu đi đi!
================================
Cốc cốc!!
_Tôi vào được chứ?
_Chị vào đi!
_______________________________________
●Im Nayeon(24t): một vị bác sĩ tài năng và vô cùng nghiêm túc trong công việc vì vậy mà tính cách có phần hơi nóng nảy đôi lúc cũng hơi khó hiểu.
_______________________________________Cạch!
_Ngồi yên, để tôi xem nào!
_Xem gì lâu thế?
_Nhỏ xíu!
_Chị nói cái gì nhỏ hả?
_Thì là cái vết bầm ở trên ngực của cô nè, chứ cô tưởng cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanfictionAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...