1.
Thẩm Cửu trọng sinh.
Ở thế giới kia hồn phi phách tán lúc sau, hắn cư nhiên còn có thể lại một lần mở to mắt nhìn đến thế giới này. Hắn chớp chớp mắt, phát hiện thân thể của mình vẫn là hoàn hảo, mà chung quanh thoạt nhìn như là một gian phòng chất củi.
Chung quanh cảnh tượng làm Thẩm Cửu nhớ lại chính mình còn ở thu gia kia đoạn bất kham nhật tử, nhưng hắn tiếp theo cái phản ứng không phải vì chính mình kia đoạn trải qua cảm thấy phẫn hận, mà là nghi hoặc.
Chính mình không phải đã chết sao.
Hắn xác định chính mình xác thật là đã chết, hồn phi phách tán, lại vô đoàn tụ khả năng, hiện tại trước mắt này hết thảy lại tính cái gì? Cảnh trong mơ sao? Lạc Băng Hà xiếc sao?
Tựa hồ đều không phải. Hắn đứng dậy. Trên người đau đớn cùng chung quanh cảnh tượng là như vậy chân thật, làm hắn vô pháp cho rằng chính mình là ở Lạc Băng Hà dệt cảnh trong mơ. Ở xác nhận chính mình thật là đạt được lại một lần sinh mệnh lúc sau, hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình vết thương chồng chất tay, bắt đầu hồi ức những cái đó bị hắn cố tình chôn dấu ở chỗ sâu trong óc chi tiết, muốn phán đoán chính mình trọng sinh tới rồi khi nào, lại tại hạ một khắc ngây ngẩn cả người.
Hắn cảm thấy thân thể của mình thượng trừ bỏ bị Thu Tiễn La tạo thành những cái đó miệng vết thương, giống như còn nhiều chút khác thứ gì, nhiều chút hắn phía trước bởi vì quá mức khiếp sợ chính mình trọng sinh sự thật mà không có chú ý tới đồ vật.
Hắn Kim Đan. Thẳng đến hắn bị Lạc Băng Hà phế bỏ tu vi phía trước, hắn tu vi đều ở Kim Đan kỳ, mà hiện tại, ở hắn hơn mười tuổi trong thân thể, chính ẩn chứa một viên cùng hắn kiếp trước tu vi tương đồng Kim Đan.
Thẩm Cửu dùng vài giây xác nhận đây là sự thật, sau đó nhéo một cái quyết, dễ dàng mà liền đẩy ra từ phòng chất củi bên ngoài bị khóa chết môn.
Nếu trời cao cho ta cơ hội này, ta nếu không thể nghịch thiên sửa mệnh chẳng phải là thực xin lỗi chính mình?
2.
Thẩm Cửu gác ở phòng chất củi ngoại đã từng khi dễ quá người của hắn đều tấu một đốn, trước khi đi riêng đến Thu Tiễn La phòng đem hắn cũng tấu một đốn. Thẩm Cửu đã nghĩ kỹ rồi, vì tránh cho đời trước xuất hiện những cái đó sự tình, hắn cần thiết lẩn tránh hết thảy khả năng làm hắn thân bại danh liệt nhân tố, tỷ như thu gia diệt môn thảm án.
Huống chi liền tính giết này một đời Thu Tiễn La, đối với một cái trọng sinh quá hắn tới nói cũng không thay đổi được gì.
Thẩm Cửu như vậy suy xét, trong tay nhưng thật ra không ngừng, nhưng là mỗi nhất chiêu đều cực có chừng mực, sẽ không thương cập yếu hại, thẳng đến đem Thu Tiễn La đánh tới sinh hoạt không thể tự gánh vác.
Giống như hả giận, nhưng là lại không có trong tưởng tượng như vậy sảng khoái?
Thẩm Cửu nhìn mất đi ý thức Thu Tiễn La, đang ở nghi hoặc chính mình báo thù sau cảm giác vì cái gì cùng chính mình dự đoán không giống nhau, liền nghe được sau lưng truyền đến tiếng vang. Hắn xoay người sang chỗ khác, đối diện thượng Thu Hải Đường kinh ngạc ánh mắt. Không chờ Thu Hải Đường mở miệng, Thẩm Cửu chính mình đi ra phía trước, vén lên chính mình tay áo. Thu Hải Đường vốn dĩ muốn nói gì, đang xem đến những cái đó miệng vết thương lúc sau lại gần là run rẩy môi, nửa ngày không có thể phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341