Phần 11

1.2K 109 1
                                    

42.

Thẩm Cửu trong lòng thập phần nghi hoặc. Hắn không rõ vì cái gì ngày hôm qua thoạt nhìn vẫn là giống một đóa bạch liên hoa giống nhau Lạc Băng Hà ở hôm nay đột nhiên thay đổi một cái phong cách, hơn nữa...... Còn như vậy thuần thục. Thẩm Cửu kiếp trước cũng không áp lực chính mình tình dục, thường thường lưu luyến pháo hoa nơi hắn đương nhiên biết hai cái nam nhân có thể hành kia mây mưa việc, cũng biết lấy nam tử thân thể thừa hoan so nữ tử càng khó chút, lần đầu tiên nếu là lộng không hảo tất nhiên sẽ làm cho mãn giường huyết, nhưng Lạc Băng Hà cùng hắn làm chuyện đó lúc sau, chính mình cư nhiên không có cảm thấy quá độ không khoẻ, mà giường đệm thượng cũng không có giống hắn thiết tưởng như vậy đều là huyết, cho nên hắn sẽ có như vậy nghi vấn cũng không phải không hề lý do, chẳng qua ở vừa mới cái loại này tình cảnh hạ nói không lựa lời lúc sau, Thẩm Cửu đột nhiên cảm thấy có điểm xấu hổ.

Hắn nói không ra lời. Bị chính mình cấp khí.

"Phốc." Lại không nghĩ liền ở Thẩm Cửu bởi vì chính mình vừa rồi nói lời nói ngu xuẩn mà sinh khí khi, Lạc Băng Hà đột nhiên phốc cười ra tiếng, "Đệ tử ái mộ sư tôn, tình chỗ đến, tự nhiên không thầy dạy cũng hiểu."

Thẩm Cửu nghe vậy hung tợn mà trừng hướng về phía hắn, tự nhiên cũng không tin tưởng, Lạc Băng Hà lại xua tay nói: "Sư tôn bớt giận, có chút lời nói đệ tử cũng hẳn là cùng ngài nói."

"Ngươi có thể có nói cái gì." Thẩm Cửu chính mình đều không có ý thức được hắn lực chú ý đã tất cả đều bị Lạc Băng Hà kéo qua đi. Lạc Băng Hà hiển nhiên ý thức được điểm này, trên mặt tươi cười cũng có vẻ càng chân thành chút.

"Là về đệ tử thân thế sự, kỳ thật đã sớm hẳn là hướng sư tôn thẳng thắn, chỉ là phía trước sợ sư tôn chán ghét đệ tử, cho nên...... Bất quá sư tôn tựa hồ vẫn luôn đều không thích ta đi, đệ tử cảm giác được đến."

Đâu chỉ là không thích ngươi. Trốn ngươi đều không kịp. Thẩm Cửu âm thầm ở trong lòng nghĩ, trên mặt lại không lộ mảy may, chỉ đề phòng mà nhìn Lạc Băng Hà, để ngừa hắn làm cái gì không nên làm sự tình.

Lạc Băng Hà vẫn là kia phó không sao cả thái độ, thậm chí nhìn đến Thẩm Cửu ở trước mặt hắn hiển lộ ra nội tâm ý tưởng có chút cao hứng. Hắn từ thật lâu trước kia là có thể cảm giác được, tuy rằng Thẩm Cửu đối hắn cùng sư huynh sư tỷ nhìn như đối xử bình đẳng, trên thực tế lại là xa cách —— không chỉ nhằm vào hắn một cái, bao gồm Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh, Thẩm Cửu tựa hồ cũng không tưởng cùng bọn họ quá phận thân cận, mà hắn cùng Minh Phàm bọn họ nói chuyện biết được, ở hắn tới phía trước Thẩm Cửu đối hai cái đệ tử rõ ràng là so hiện tại càng thêm thân cận.

"Đại khái là bởi vì sư tôn cảm thấy chúng ta nên sớm một chút tự lập đi!" Minh Phàm ý chí chiến đấu sục sôi mà nắm chặt nắm tay, Lạc Băng Hà lại nhạy cảm mà nhận thấy được căn bản không phải có chuyện như vậy.

Nguyên nhân đã thực rõ ràng, hết thảy đều là từ hắn tới lúc sau thay đổi. Lạc Băng Hà đoán ra nguyên nhân sau vẫn luôn âm thầm quan sát đến Thẩm Cửu, tâm tư tỉ mỉ hắn thực mau phát hiện, trừ bỏ xa cách ở ngoài, Thẩm Cửu mỗi lần thấy hắn, mặt mày đều sẽ hiện lên lệnh người khó có thể phát hiện chán ghét, thật sự tránh không khỏi đi muốn đối mặt hắn khi, Thẩm Cửu trên mặt luôn là lại nhiều vài phần thật cẩn thận thần sắc, này rất khó không lệnh Lạc Băng Hà để ý.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ