18.
Đã kết đan tu sĩ, liền tính không ăn không uống không ngủ được thân thể cũng sẽ không có vấn đề, như vậy Thẩm Cửu một cái đã sớm bước vào Kim Đan kỳ tu sĩ cư nhiên còn có thể tại một đêm qua đi đen vành mắt, này liền thực đáng giá nghi hoặc.
Vì cái gì?
Còn không phải bởi vì Lạc Băng Hà!
Thẩm Cửu căm giận mà tưởng, nếu không phải bởi vì ở Thanh Tĩnh Phong thấy Lạc Băng Hà suy nghĩ quá nhiều, chính mình như thế nào cũng sẽ không không hề phát giác mà đỉnh hai cái quầng thâm mắt đi gặp Anh Anh. Ta một đời anh minh!
Nhưng hiện tại vấn đề là Lạc Băng Hà đã thượng Thanh Tĩnh Phong, hơn nữa tên cũng bị Nhạc Thanh Nguyên tiền trảm hậu tấu nhớ danh sách —— tuy rằng biết Thất ca khẳng định là vì chính mình hảo, nhưng là liền như vậy vô thanh vô tức mà đem Lạc Băng Hà đưa tới? Về sau vẫn là đến tìm hắn tính sổ.
Không đúng, tìm không tìm Nhạc Thất tính sổ không phải trọng điểm, trọng điểm là Lạc Băng Hà đã một lần nữa thượng Thanh Tĩnh Phong còn muốn bái hắn làm thầy!
Sao! Sao! Làm!
Đầu tiên đem nhổ cỏ tận gốc cái này lựa chọn bài trừ rớt, rốt cuộc chính mình cũng không có tự tin có thể làm được, còn sẽ lưu lại nhược điểm. Giống đời trước như vậy đối hắn khẳng định càng không được, nếu còn tưởng tái diễn kiếp trước bi kịch chính mình nhưng thật ra có thể thử xem. Không để ý tới hắn đâu? Chính mình tổng cộng liền ba cái đồ đệ, thân cận hai cái xa cách một cái, đối Lạc Băng Hà tới nói này cùng ngược đãi hắn có cái gì khác nhau?
Thẩm Cửu tự nhận không có khả năng không hề khúc mắc mà giống đối đãi Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh giống nhau thân cận Lạc Băng Hà, rốt cuộc kiếp trước ký ức vứt đi không được, nhưng là nếu thật sự đối hắn làm như không thấy tựa hồ cũng sẽ không có cái gì hảo kết quả.
Vậy chỉ có thể tìm lối tắt.
19.
"Cầm."
Lạc Băng Hà cung kính mà tiếp nhận Thẩm Cửu giao cho hắn bí tịch, lại ngẩng đầu nhìn phía hắn là trong mắt tràn đầy kính yêu, kia ánh mắt quá mức trắng ra thế cho nên Thẩm Cửu không hề dự triệu địa tâm nhảy quá tốc.
Hắn định định thần, nói: "Đây là Thanh Tĩnh Phong tu hành dùng bí tịch, ngươi nếu là có không hiểu địa phương liền hỏi ngươi sư huynh sư tỷ......" Đơn giản công đạo vài câu, hận không thể chạy nhanh nói xong liền đi.
"Sư tôn, Lạc sư đệ còn không có cho ngài kính trà đâu." Chờ đến Thẩm Cửu nói xong, Minh Phàm ở một bên cắm một câu. Kia một ngày Thẩm Cửu đi được quá vội vàng, căn bản là đã quên này mã sự, kết quả qua vài thiên Lạc Băng Hà cũng không tái kiến hắn, càng không cần đề bái sư kính trà.
Thẩm Cửu hung tợn mà liếc Minh Phàm liếc mắt một cái: "Những cái đó sự qua đi lại nghị. Hảo hảo giáo ngươi tiểu sư đệ, nghe thấy được sao?"
"...... Nga." Tuy rằng trong lòng vẫn là cảm thấy không thể hiểu được, Minh Phàm cũng gật gật đầu đồng ý, "Kia sư tôn, ngài đây là?" Vừa rồi bùm bùm công đạo một đống, không chỉ là muốn làm gì đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341