38.
Tự "Lạc Băng Hà thông báo sự kiện" qua đi đã qua hai ngày, trong lúc này Ninh Anh Anh cùng Minh Phàm đều dùng cực kỳ cổ quái ánh mắt xem này Lạc Băng Hà, nếu này ánh mắt có thể sử dụng ngôn ngữ tới phiên dịch một chút nói, đại khái chính là "Chúng ta là sẽ không làm ngươi độc chiếm sư tôn", đối này Lạc Băng Hà tỏ vẻ bình tĩnh, hắn đương nhiên biết liền tính mượn kia hai người gan tày trời bọn họ cũng không dám cùng Thẩm Cửu thông báo.
"Ngươi cư nhiên là cái dạng này A Lạc!" Ninh Anh Anh cắn góc áo đối hắn tiến hành rồi mãnh liệt khiển trách, "Ta nhìn lầm ngươi!"
"Không sai!" Minh Phàm đi theo thật mạnh gật đầu. Sư tôn như vậy hảo, như thế nào có thể tiện nghi Lạc Băng Hà tiểu tử này...... Từ từ, Minh Phàm đột nhiên cảm thấy chính mình tư tưởng giống như thập phần không thích hợp, quay đầu nhìn thoáng qua Ninh Anh Anh.
Không xong, giống như bị Anh Anh sư muội ảnh hưởng quá sâu.
Liền ở Minh Phàm bởi vì không thể hiểu được bị mở ra tân thế giới đại môn mà phiền não thời điểm, Thẩm Cửu đột nhiên truyền âm lại đây, muốn Lạc Băng Hà qua đi.
"Ai?!" Ninh Anh Anh phát ra một tiếng thét kinh hãi. Lạc Băng Hà không có quản nàng, lập tức hướng tới Thẩm Cửu phòng đi đến, chỉ là giữa mày cũng có một tia nghi hoặc —— sư tôn này liền nghĩ thông suốt muốn như thế nào ứng đối sao?
Hắn vốn dĩ cho rằng Thẩm Cửu yêu cầu càng lâu chút mới có thể tìm hắn.
"Sư tôn, đệ tử vào được."
Đãi phòng nội truyền đến một tiếng "Tiến vào", Lạc Băng Hà mới theo bản năng sửa sang lại một chút dung nhan ngẩng đầu đi vào, đẩy cửa mà nhập sau chính nhìn đến Thẩm Cửu đưa lưng về phía hắn đứng ở bên cạnh bàn.
"Tới?" Thẩm Cửu nghe được động tĩnh xoay người lại, biểu tình lại cùng ngày thường mặt vô biểu tình bất đồng, cũng không phải cái loại này dấu diếm châm chọc cười lạnh. Hắn nhìn về phía Lạc Băng Hà, mặt mày toàn là đạm mạc: "Vi sư nghĩ lại tưởng, sẽ phát sinh ngày đó loại chuyện này, chủ yếu vẫn là quái vi sư."
"Cái gì......?" Cư nhiên không phải nói đáp ứng hoặc là cự tuyệt hắn nói sao?
"...... Vi sư không có chú ý tới đệ tử trưởng thành trung phiền não, là vi sư không tốt." Thẩm Cửu làm bộ làm tịch mà trách tội chính mình một hồi, cuối cùng tổng kết nói, "Cho nên hôm nay vi sư muốn đền bù quá khứ khuyết điểm, mang ngươi đi một chỗ."
Dứt lời Thẩm Cửu cũng không đợi Lạc Băng Hà phản ứng, ngự kiếm liền đi, thấy Lạc Băng Hà còn không có đuổi kịp còn không cao hứng mà kêu hắn một tiếng. Lạc Băng Hà bị hắn một kêu, mới như ở trong mộng mới tỉnh vội vàng ngự kiếm đuổi theo.
39.
Thẩm Cửu ở phía trước ngự kiếm ngự đến bay nhanh, Lạc Băng Hà tuy là toàn bộ Thương Khung Sơn phái này một thế hệ đệ tử người xuất sắc, cũng là một phen luống cuống tay chân mới đuổi kịp vị này toàn bộ Thương Khung Sơn phái tu vi tối cao thiên tài, chờ đến Lạc Băng Hà khó khăn đi theo Thẩm Cửu dừng lại đứng yên thời điểm, hắn mới phát hiện Thẩm Cửu dẫn hắn tới địa phương nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341