Phần 2

2.5K 203 40
                                    

7.

Rời đi Thương Khung Sơn phái Thẩm Cửu nhớ tới vừa rồi trường hợp liền cảm thấy không được tự nhiên. Giải khai hảo Thất ca hiểu lầm cố nhiên hảo...... Chính là vừa rồi cái kia khóc đến mơ màng hồ đồ chính mình thật là quá mất mặt.

Hiện tại ngẫm lại vẫn là cảm thấy ném chết người. Thẩm Cửu vẫy vẫy đầu không thèm nghĩ chuyện này. Liền ở phía trước, hắn cùng Nhạc Thanh Nguyên nói chính mình sau này muốn làm sự, sau đó trịnh trọng mà cùng hắn cáo biệt mới lặng lẽ hạ sơn. Sau này trời cao đất rộng, chỉ cần có thể né tránh kiếp trước mệnh cái kia khắc tinh, chính mình hẳn là là có thể an toàn đi.

Tìm cái đỉnh núi chiếm núi làm vua tính. Hắn tưởng.

8.

Nhưng mà vài ngày sau Thẩm Cửu vẫn là lên Thương Khung Sơn phái, hơn nữa ngoan ngoãn mà cho sư phụ hắn dâng trà.

"Ngoan." Thanh Tĩnh Phong phong chủ Vân Mộng tiên nhân thong dong mà tiếp nhận bái sư trà, dùng cái nắp che uống lên một cái miệng nhỏ, liền đem chén trà phóng tới bên cạnh đứng dậy, "Từ hôm nay trở đi, Tiểu Cửu chính là các ngươi tiểu sư đệ, hảo hảo chiếu cố nhân gia, nghe thấy được sao!"

"Là, sư tôn!"

Thẩm Cửu vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn cái kia soái khí đến muốn trời cao sư phụ cùng một đám lời thề son sắt sư huynh sư tỷ, hốt hoảng mà đi theo Đại sư huynh đi chính mình phòng.

"Hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai ta tới tìm ngươi cùng nhau tu luyện." Lưu lại nói như vậy, Đại sư huynh liền đi rồi, lưu Thẩm Cửu một người ở trong phòng tiếp tục hoảng hốt.

Ngày hôm qua sự thật giống như nằm mơ giống nhau. Đang chuẩn bị tìm cái ẩn nấp đỉnh núi chiếm núi làm vua...... Nga không đúng, tu luyện Thẩm Cửu còn không có tới kịp ra khỏi thành trấn, đã bị người gọi lại.

"Ngươi chính là Thẩm Cửu?"

Quen thuộc giọng nữ từ sau lưng truyền đến, Thẩm Cửu theo bản năng dừng lại bước chân, kinh ngạc mà quay đầu lại, một tiếng "Sư tôn" thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, cũng may hắn kịp thời mà ngăn lại chính mình, nuốt xuống cái kia kiếp trước xưng hô.

"Đúng là." Hắn suy tư một lát, đối với Vân Mộng tiên nhân làm vái chào lấy kỳ tôn kính, lại không biết chính mình như vậy có lễ hành động làm Vân Mộng tiên nhân đối hắn hảo cảm tăng nhiều, chỉ là trong lòng thập phần nghi hoặc vì cái gì sư phụ lại ở chỗ này xuất hiện, còn có thể kêu ra tên của hắn.

Vân Mộng tiên nhân tuy là nữ tử, nhưng làm người thập phần không kềm chế được, ngày thường lời nói việc làm rất có Ngụy Tấn chi phong, lúc này thấy Thẩm Cửu thật là hợp nàng tâm ý, cũng mặc kệ Nhạc Thanh Nguyên phía trước đã nói với nàng "Không cần lại đi tìm kiếm Thẩm Cửu", lập tức đem quạt xếp "Bang" mà hợp lại, đối với đi theo tả hữu các đồ đệ phân phó đi xuống.

"Khiêng đi."

Thẩm Cửu:???

Liền ở Thẩm Cửu ngây người thời điểm, hắn đã bị Vân Mộng tiên nhân chỉ huy đồ đệ, hắn tương lai các sư huynh khiêng đi rồi.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ