34.
Bởi vì sinh bệnh quan hệ, Thẩm Cửu chỉ thanh tỉnh một đoạn thời gian ngắn liền lại mơ màng sắp ngủ. Lạc Băng Hà nhìn hắn lâm vào ngủ say, đứng dậy cho hắn dịch dịch chăn, sau đó xoay người lén lút đi ra ngoài.
Thẩm Cửu một giấc này ngủ đến không lắm an ổn —— hắn không biết vì cái gì cư nhiên mơ thấy chính mình khi còn nhỏ còn ở bọn buôn người trong tay, sau lại lại trằn trọc đến thu gia kia đoạn thời gian, liền tính này một đời hắn đã sớm làm ơn cái loại này không xong cảnh ngộ, ở trong mộng trải qua một đoạn này khi, Thẩm Cửu vẫn là cảm thấy mãnh liệt không khoẻ, ý thức ở trong lúc mơ hồ còn đang không ngừng lẩm bẩm.
"Thất ca......"
"Cứu ta."
Thẩm Cửu trên trán không ngừng chảy ra mồ hôi lạnh —— hắn thật sự không muốn lại lần nữa nhớ tới đoạn thời gian đó, nhưng hắn đi không ra này cảnh trong mơ, nhưng mà càng không xong chính là, Thu gia bị lửa lớn cắn nuốt sau hình ảnh vừa chuyển, trước mắt lại là kia một tòa âm u địa lao, nháy mắt từ tứ chi đoạn chỗ truyền đến kịch liệt đau đớn càng làm cho hắn hoảng sợ vạn phần.
"Ngô......!"
Hắn rõ ràng không có giống đời trước trước khi chết như vậy bị rút đầu lưỡi, trong lúc ngủ mơ phát ra nói mớ xác thật như vô lưỡi giống nhau thống khổ rên rỉ. Cảnh trong mơ chân thật đem kiếp trước đau đớn hoàn hoàn toàn toàn mà áp đặt ở hắn trên người, làm hắn quên mất chính mình còn có thể đủ nói chuyện này một chuyện thật. Thân thể hắn ở trên giường kịch liệt mà run rẩy, ngón tay cũng đột nhiên gập lên chế trụ ván giường, mà ở trong mộng hắn, đang dùng kia cận tồn một con mắt nhìn Lạc Băng Hà cười dữ tợn đem huyền túc ném ở trước mặt hắn.
"A a a...... A......!"
Hắn hé miệng khẽ động yết hầu, lại chỉ phát ra "A a" thanh âm, vô pháp đua ra một cái hoàn chỉnh câu. Liền ở hắn hô hấp càng ngày càng dồn dập thời điểm, kia cảnh trong mơ lại đột nhiên tiêu tán. Khó khăn mới thoát ly bóng đè Thẩm Cửu "A" một tiếng ngồi dậy, mồm to thở hổn hển, đã lâu mới bình tĩnh trở lại.
Hắn nhìn nhìn chung quanh, thật cẩn thận nâng lên chính mình tay, đoan trang hồi lâu mới buông, trong lòng một cục đá lớn cũng rốt cuộc rơi xuống đất.
Kia chỉ là giấc mộng mà thôi. Hắn ở trong lòng đối chính mình nói. Hiện tại này hết thảy mới là chân thật.
Những cái đó sự tình, đã sớm đi qua.
Hắn thôi miên dường như ở trong lòng đối chính mình nói, tới che dấu nội tâm sợ hãi —— vốn dĩ bị hắn dần dần phai nhạt đối Lạc Băng Hà kia phân sợ hãi vào lúc này đã hoàn toàn tro tàn lại cháy, hắn thậm chí không dám tưởng tượng nếu lúc này Lạc Băng Hà đẩy cửa tiến vào hắn sẽ làm ra như thế nào phản ứng.
Cũng may đây là hiện thế.
Thẩm Cửu cười khổ an ủi chính mình. Nhưng hắn vẫn cứ không dám xác định.
Chính mình thật sự có thể đi lên cùng kiếp trước bất đồng đường xá sao?
35.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341