51.
Kỳ thật Thẩm Cửu cũng không có ngủ. Hắn trong lòng cất giấu sự, không nghĩ bị Lạc Băng Hà nhìn thấu, liền nằm ở trên giường chợp mắt, mà bổn ứng nhận thấy được điểm này Lạc Băng Hà lại bởi vì bị mặt khác sự vật hấp dẫn lực chú ý, lúc này mới không có phát hiện Thẩm Cửu còn tỉnh.
Thẩm Cửu nhắm mắt lại, trước mắt không ngừng hiện lên hai người bọn họ từ Thu phủ rời đi trước cảnh tượng. Chính hắn cũng không biết vì cái gì tổng hội nhớ tới Lạc Băng Hà giữ gìn hắn kia một màn —— cứ việc chỉ là ngôn ngữ cùng ánh mắt, hắn lại có thể cảm giác được, lúc ấy cái kia đứng ở chính mình bên cạnh người người, là thiệt tình muốn bảo hộ chính mình.
Đối với có kiếp trước trải qua hắn tới nói, Lạc Băng Hà là hắn tuyệt không có thể trêu chọc người, trọng sinh lúc sau hắn cũng thời khắc lo liệu điểm này, ở sẽ không làm tức giận Lạc Băng Hà tiền đề hạ tận khả năng mà rời xa hắn, kết quả vẫn là bị Lạc Băng Hà cấp quấn lên. Quấn lên cũng liền thôi, ít nhất này một đời Lạc Băng Hà bởi vì cảnh ngộ bất đồng không có đối hắn có mang ác ý, nhưng chính mình trong lòng lại chính là không qua được đạo khảm này.
Lạc Băng Hà đối hắn lại hảo, hắn cũng không thể quên được kiếp trước hai người chi gian nghiệt nợ.
Ở Lạc Băng Hà siêng năng nỗ lực hạ, thân thể hắn giống như đã thích ứng Lạc Băng Hà ở chính mình bên người, chính là trong lòng lại còn hoành một đạo lạnh băng tường, cự tuyệt Lạc Băng Hà tới gần.
Nguyên bản là cái dạng này.
Chính là ở thu phủ Lạc Băng Hà mở miệng giữ gìn hắn thời điểm, Thẩm Cửu trong lòng đột nhiên cảm thấy có thứ gì hòa tan dường như, kia cảm giác làm hắn cảm thấy trong lòng có chút phát ngứa, lại có chút ấm áp. Mà ở kia lúc sau trở về trên đường, giống như là xúc động nào đó cơ hội, hắn giống như không phải như vậy phản cảm Lạc Băng Hà, thậm chí nhớ lại này một đời Lạc Băng Hà đối hắn hảo tới —— hắn nhớ tới cái kia dùng nho mộ ánh mắt thật cẩn thận nhìn về phía hắn thiếu niên, nhớ tới đối hắn nho nhã lễ độ thiên tư tuyệt hảo đệ tử, nhớ tới chính mình bởi vì cảm thấy cảm thấy thẹn mà vẫn luôn cố tình quên mất cái kia ôn tồn buổi tối, nhớ tới ở bị bắt trở thành đạo lữ quan hệ sau, người nọ ngay cả đi nắm hắn tay cũng thời khắc lực chú ý nói không cho hắn cảm giác được đau đớn cẩn thận.
Chẳng lẽ chính mình là sai sao.
Thẩm Cửu cười khổ. Chính mình mang theo đối kiếp trước ký ức trọng sinh vốn dĩ chính là nghịch thiên mà làm, kiếp trước Lạc Băng Hà đối hắn dùng bất cứ thủ đoạn nào, cuối cùng rốt cuộc ngao đã chết hắn, nhưng này một đời Lạc Băng Hà lại chưa từng thực xin lỗi hắn.
Nếu chính mình không có kiếp trước kia đoạn ký ức, nếu chính mình trước nay cũng không có ngược đãi, xa cách quá Lạc Băng Hà, có phải hay không hết thảy đều sẽ bất đồng đâu?
Thẩm Cửu phảng phất toàn bộ thân mình đều từ trong hiện thực tróc ra tới, phiêu phù ở cái gì mềm mại đồ vật mặt trên. Hắn mở mắt ra, trước mắt là ngưỡng mộ mà nhìn hắn Lạc Băng Hà, là vui sướng mà đối với hắn lộ ra tươi cười Lạc Băng Hà, là mắt lộ ra hung quang lại chỉ vì giữ gìn hắn Lạc Băng Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341