Phần 13

1.1K 93 9
                                    

48.

Ngày đầu tiên đi qua, Lạc Băng Hà không có đối Thẩm Cửu làm cái gì.

Ngày hôm sau đi qua, Lạc Băng Hà vẫn cứ không có đối Thẩm Cửu làm cái gì.

Ngày thứ ba, ngày thứ tư...... Rất nhiều thiên đi qua, ở đã trải qua Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh kinh ngạc lúc sau, Lạc Băng Hà trừ bỏ triền Thẩm Cửu cuốn lấy khẩn ở ngoài, thế nhưng thật sự không có cưỡng bách hắn làm chuyện gì. Trước mặt ngoại nhân, Lạc Băng Hà liền luôn là bày ra một bộ cùng Thẩm Cửu thân mật bộ dáng, Thẩm Cửu nghĩ Lạc Băng Hà phía trước yêu cầu, trong lòng không muốn lại cũng phối hợp hắn, trang bộ dáng không giống cũng không quan hệ, rốt cuộc hắn từ trước đối không quá thân cận người cũng là lạnh lẽo, hiện tại cùng Lạc Băng Hà "Làm bộ" ở bên nhau, người khác lại cũng nhìn không ra manh mối, chỉ nói bọn họ hai cái ân ái phi thường, đặc biệt là chứng minh bọn họ hai cái kết làm đạo lữ nghi thức lúc sau, thực mau Thẩm Cửu cùng Lạc Băng Hà "Ân ái" liền truyền khắp toàn bộ Thương Khung Sơn phái.

Vì thế tình huống hiện tại chính là, mặc kệ Thẩm Cửu đi làm gì, phía sau đều đi theo một cái Lạc Băng Hà, cố tình chính mình lại đánh không lại hắn, chỉ có thể làm hắn đi theo, duy nhất làm hắn cảm thấy an ủi chính là Lạc Băng Hà thật sự không có đối Thương Khung Sơn phái làm cái gì.

Thẩm Cửu đột nhiên cảm thấy chính mình hình như là một cái vì bảo hộ môn phái không sợ hy sinh anh hùng, chỉ là này ý niệm chợt lóe mà qua, cuối cùng hóa thành hắn bên môi cười lạnh.

Chính mình đây là làm sao vậy.

Hắn như thế nào sẽ là như vậy người hiền lành đâu.

Vẫn luôn nhìn chăm chú vào Thẩm Cửu Lạc Băng Hà lại không buông tha hắn vẻ mặt biến hóa, chỉ nhẹ giọng nói: "Sư tôn chính là nhớ tới cái gì để ý sự sao?"

...... Đều đã quên bên cạnh còn có một cái Lạc Băng Hà. Thẩm Cửu phục hồi tinh thần lại, lắc lắc đầu, cũng không để ý đến hắn, Lạc Băng Hà đảo cũng thỏa mãn, không hề truy vấn, lại nói: "Còn có một đoạn ngắn lộ liền đến, sư tôn không bằng trước nghỉ tạm một lát đi."

Thẩm Cửu không tỏ ý kiến, chỉ nhắm mắt dưỡng thần.

Một đường không nói chuyện, cũng may thực khoái mã xe liền đến bọn họ mục đích địa, hai người xuống núi nguyên là có nhiệm vụ trong người —— bọn họ trước mắt nơi trấn nhỏ này có một nhà phú hộ, nhờ người tìm được rồi Thương Khung Sơn phái, nói là trạch có quỷ quái tác loạn, thỉnh Thương Khung Sơn phái người đi liệu lý một phen, nhiệm vụ này chính phái đến Thẩm Cửu trên đầu, Lạc Băng Hà cũng liền tự nhiên mà vậy mà đi theo tới, mỹ danh rằng "Bảo hộ sư tôn", trên thực tế là dây dưa không bỏ, Thẩm Cửu cũng không có cách nào, đành phải mặc hắn đi, coi như nhiều một cái sức chiến đấu.

Xe ngựa trực tiếp đem hai người đưa đến kia phú hộ tòa nhà cửa, nhưng mà Thẩm Cửu mới vừa vừa xuống xe, ánh mắt đảo qua ngoài cửa lớn bảng hiệu, thần sắc đột biến. Lạc Băng Hà đỡ hắn đứng vững, lúc này mới quay đầu tới, theo bản năng theo Thẩm Cửu ánh mắt xem qua đi, sắc mặt lại cũng là trở nên khó coi, cùng Thẩm Cửu bất đồng chính là, hắn nháy mắt liền thu liễm kia quá mức rõ ràng biểu hiện, chỉ coi như cái gì cũng không phát sinh, trong lòng cũng hiểu được, nhiệm vụ lần này chỉ sợ khó mà xử lý cho êm đẹp.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ