Phần 3

1.9K 171 36
                                    

14.

"Ta không nghĩ lại thu đồ đệ."

Đối mặt thái độ kiên quyết Thẩm Cửu, Nhạc Thanh Nguyên thực đau đầu.

"Tiểu Cửu......"

Thẩm Cửu liếc mắt nhìn hắn.

"Ta có Minh Phàm cùng Anh Anh là đủ rồi, không cần cái thứ ba đồ đệ." Ở trở thành phong chủ lúc sau, Thẩm Cửu vẫn cứ giống đời trước giống nhau, đem chính mình nhất yêu thích cùng thân cận hai cái đồ đệ thu được chính mình môn hạ, những người khác lại đều không có lại nhiều xem một cái. Hắn không thèm để ý người, liền dứt khoát không cần lại tiếp xúc hảo. Thu đồ đệ lúc sau, Thẩm Cửu dốc lòng mà dạy dỗ chỉ có hai cái đồ đệ, làm cho bọn họ hai cái còn tuổi nhỏ cũng đã so mặt khác bạn cùng lứa tuổi muốn ưu tú đến nhiều, Minh Phàm cũng bởi vì Thẩm Cửu dụng tâm mà thụ sủng nhược kinh, rốt cuộc chưa nói quá muốn đi Bách Chiến Phong sự. Đối với Minh Phàm, Thẩm Cửu trong lòng kỳ thật là hổ thẹn, lúc trước nếu không có hắn dung túng cùng ám chỉ, Minh Phàm cũng sẽ không bởi vì Lạc Băng Hà trả thù mà rơi đến cái loại tình trạng này. Đến nỗi Ninh Anh Anh, hắn cũng nghĩ tới, chỉ cần chính mình không đi động những cái đó oai tâm tư, hắn là có thể vẫn luôn có được cái này hảo đồ đệ.

Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là tuyệt không có thể tiếp cận Lạc Băng Hà.

Nhạc Thanh Nguyên bất lực trở về, Thẩm Cửu thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng hắn trăm triệu không thể tưởng được, chính mình cuối cùng sẽ bởi vì nào đó cũng không thích thậm chí có thể nói là ghét nhau như chó với mèo người vẫn là đi kia phiến khe.

Tiễn đi Nhạc Thanh Nguyên, Thẩm Cửu vốn là âm thầm may mắn tránh thoát một kiếp, ai ngờ cùng chính mình luôn luôn quan hệ không tốt Bách Chiến Phong phong chủ Liễu Thanh Ca cư nhiên phái người tặng phong thư tới.

"Thanh Tĩnh Phong chỉ thường thôi."

Thẩm Cửu lập tức bị tức giận đến giận chụp bàn. Mọi người đều biết, bổn đại Thanh Tĩnh Phong phong chủ Thẩm Thanh Thu dưới tòa chỉ có hai cái đồ đệ, cùng mặt khác phong chủ hình thành tiên minh đối lập, hơn nữa này một đời hắn cũng không ái làm nổi bật, không biết từ nơi nào thế nhưng truyền ra "Thẩm Thanh Thu tài nghệ không tốt, bởi vậy thu đồ đệ rất ít để giấu dốt" lời đồn. Tuy rằng trọng sinh lúc sau Thẩm Cửu ở rất nhiều sự tình thượng đều không giống kiếp trước như vậy cực đoan, nhưng duy nhất bất biến chính là đối thượng cái kia đối thủ một mất một còn Liễu Thanh Ca vẫn là pha dễ động khí.

Không được, vẫn là nuốt không dưới khẩu khí này.

Thẩm Cửu trước nay cũng không phải cái gì bình tĩnh người. Ở đơn giản mà lựa chọn một phen lúc sau, vẫn là một phen sao khởi Tu Nhã kiếm kêu lên hai đồ đệ xuất phát.

Bên kia.

"Như vậy là đến nơi?" Liễu Thanh Ca hỏi.

Nhạc Thanh Nguyên gật gật đầu: "Ân, Tiểu Cửu khẳng định sẽ qua tới, đa tạ ngươi."

Liễu Thanh Ca vô ngữ mà nhìn vị này người ở bên ngoài trong mắt trầm ổn cẩn thận chưởng môn. Ngươi còn không phải là sợ Thanh Tĩnh Phong quá quạnh quẽ, Thẩm Thanh Thu dưới tòa đệ tử quá ít cô độc sống quãng đời còn lại sao có dám hay không trực tiếp cùng hắn nói?

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ