Phần 7

1.4K 123 13
                                    

29.

Tự lần đó lúc sau, Thẩm Cửu lá gan cũng lớn lên, thường thường sấn Lạc Băng Hà không lưu ý khi cho hắn lưu lại nào đó sách, mà những cái đó sách cũng đều như hắn mong muốn bị Lạc Băng Hà thu đi rồi, tuy rằng không biết hắn là xử lý như thế nào này đó sách, nhưng Thẩm Cửu vẫn là cảm thấy dị thường thư thái. Chẳng sợ không thể làm Lạc Băng Hà thích thượng nam nhân, cách ứng cách ứng hắn cũng là tốt, huống chi Thẩm Cửu cảm thấy Lạc Băng Hà kỳ thật đã đem những cái đó sách xem qua, kế hoạch của hắn phảng phất đã thành công một nửa, nhưng hắn trải qua quan sát, lại cảm thấy Lạc Băng Hà giống như không có gì rõ ràng biến hóa, còn bởi vì muốn quan sát Lạc Băng Hà suýt nữa bị Lạc Băng Hà phát hiện, cũng liền không hề như vậy thường xuyên mà quan sát Lạc Băng Hà.

Này trung gian còn có một cái tiểu nhạc đệm. Ở Sa Hoa Linh dẫn dắt Ma tộc tới Khung Sơn Phái khiêu khích sau không mấy ngày, hắn trong lúc ngủ mơ đột nhiên xuất hiện ở một cái dị thường hoang vắng vùng quê, kia cảnh sắc quá mức chân thật thả chính mình ý thức cũng rất rõ ràng, Thẩm Cửu thiếu chút nữa cho rằng chính mình là bị người làm hại cho nên truyền tống tới rồi cái gì hung hiểm địa phương, lại không nghĩ rằng không đợi hắn cẩn thận quan sát chung quanh, hắn liền mất đi ý thức, lại trợn mắt khi hắn đang nằm ở chính mình trên giường, cũng không có di động quá, chính là phía trước đủ loại cảm giác đều làm hắn cảm thấy chính mình xác thật là trải qua quá những cái đó, chỉ là chính hắn cũng nói không rõ rốt cuộc là chuyện như thế nào, tự hỏi một phen sau cũng không có kết quả, đành phải thôi, thực mau liền đem chuyện này quên ở sau đầu.

Bóng câu qua khe cửa, đảo mắt mấy năm cũng đã qua đi. Trong lúc này, Thẩm Cửu đã cơ hồ đem ba cái đồ đệ nuôi thả, chỉ ở bọn họ yêu cầu chỉ điểm thời điểm mới hiện thân lược làm chỉ điểm, mặt khác thời gian cũng không như thế nào quản ba gã đệ tử, cũng thành công mà làm được ở đối các đệ tử đối xử bình đẳng dưới tình huống cùng Lạc Băng Hà bảo trì khoảng cách, Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh đối sư tôn xa cách nhiều ít có chút cảm giác, lại cũng không nghĩ nhiều, chỉ tưởng sư tôn yêu cầu chính mình tự lập, tu luyện ngược lại so phía trước càng dụng công. Thẩm Cửu vẫn cứ không gián đoạn mà cấp Lạc Băng Hà thả xuống không thể miêu tả quyển sách nhỏ, thẳng đến khả năng bị Lạc Băng Hà phát hiện mới dừng lại, bất quá Lạc Băng Hà tựa hồ không có gì phản ứng, chỉ là mỗi một lần cùng bọn họ mấy cái gặp mặt khi, Thẩm Cửu đều rõ ràng cảm giác được Lạc Băng Hà tầm mắt làm hắn khẩn trương, lại cũng nói không nên lời nguyên nhân, nhưng hắn biết, Lạc Băng Hà vừa tới thời điểm, hắn ánh mắt còn chưa tới làm hắn phản ứng như thế kịch liệt nông nỗi.

Thẩm Cửu không có thể nhận thấy được Lạc Băng Hà trong ánh mắt ẩn chứa đồ vật biến hóa nguyên nhân, nhưng hắn đã nhận ra một khác sự kiện. Hắn cảm giác gần nhất Ninh Anh Anh cùng Liễu Minh Yên đi được càng ngày càng gần, hơn nữa mỗi lần chính mình xuất hiện khi Ninh Anh Anh đều sẽ dùng một loại dị thường nóng cháy ánh mắt xem hắn. Thẩm Cửu ngay từ đầu còn tưởng rằng Ninh Anh Anh là đột nhiên đối chính mình sinh ra hảo cảm, khiếp sợ, rốt cuộc đối với cùng Lạc Băng Hà đoạt nữ nhân chuyện này hắn vẫn là cự tuyệt, nhưng qua vài lần lúc sau hắn lấy chính mình phong phú nhân sinh trải qua cảm giác được Ninh Anh Anh ánh mắt cùng ái mộ vẫn là có rất lớn khác nhau.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ