Ngoại truyện

1.8K 119 12
                                    

1.

Ở Thẩm Thanh Thu chân chính chết lúc sau, Lạc Băng Hà mới ý thức được chính mình chấp niệm là Thẩm Thanh Thu.

Hắn còn nhớ rõ khi đó hắn chỉ là nghĩ đến nhìn xem Thẩm Thanh Thu thảm trạng, khóe miệng còn không kịp cong ra một cái đắc ý độ cung, người nọ trong miệng liền đột nhiên không kịp phòng ngừa mà phun ra một búng máu tới, treo ở giữa không trung lung lay sắp đổ thân thể mãnh liệt động đất một chút, lôi kéo trên người xiềng xích chỉ để lại lạnh băng tiếng vang trên mặt đất hầm trung quanh quẩn, người nọ sinh khí lại cũng ở đồng thời biến mất đến không còn một mảnh.

Lạc Băng Hà sửng sốt một chút, giơ tay sờ lên người nọ tái nhợt gương mặt, một khắc trước còn thượng có độ ấm sườn mặt, lúc này cũng đã ở rét lạnh hầm trung nhanh chóng lãnh xuống dưới, ngay cả một tia dư ôn cũng chưa có thể lưu lại.

Thẩm Thanh Thu đã chết.

Lạc Băng Hà động tác chỉ tạm dừng một cái chớp mắt. Hắn buông tay, một lát sau cười ha hả. Hắn đem cơ hồ sở hữu cừu hận đều cho Thẩm Thanh Thu, hiện tại hắn kẻ thù đã chết, hắn há có thể không cười?

...... Không đúng.

Tiếng cười thực mau trở nên mất tiếng, cuối cùng như chặt đứt phiến dường như biến mất ở hầm. Lạc Băng Hà khó được mà cảm thấy hoang mang —— Thẩm Thanh Thu đã chết, chính là hắn cũng không có đạt được nguyên bản đoán trước trung đại thù đến báo khoái ý, trong lòng ngược lại như là không một khối dường như, phảng phất có cái gì quan trọng đồ vật từ hắn trong lòng biến mất.

Hắn đã thật lâu chưa từng có như vậy cảm giác, tự hắn chưa từng gian vực sâu bò lên tới lúc sau, hắn liền ở lực lượng tuyệt đối chống đỡ hạ muốn làm gì thì làm, hắn muốn, luôn có người chủ động cho hắn dâng lên, hắn căm ghét, cũng có thể dễ dàng mà mạt sát...... Này hết thảy đem hắn nhân sinh điền đến tràn đầy, hắn thậm chí quên mất cực độ mà khát cầu là cái gì cảm giác —— nhưng hắn hiện tại nghĩ tới.

Hắn còn nhớ rõ đã từng dưỡng mẫu cho hắn lưu lại quá một khối ngọc bội, hắn từng coi như trân bảo, hiện tại nghĩ đến chỉ sợ chỉ là hàng vỉa hè thượng hàng rẻ tiền, nhưng hắn còn nhớ rõ Minh Phàm mang theo người khinh nhục hắn, đánh mất hắn ngọc bội khi, chính mình trong lòng đột nhiên thiếu rớt một khối cảm giác, hiện tại, cái loại này quên đi đã lâu cảm giác lại xuất hiện.

Chính là hắn mất đi cái gì?

Lạc Băng Hà không thể tin tưởng mà trưởng thành đôi mắt, giống như đột nhiên minh bạch cái gì, chỉ là này đáp án ra ngoài hắn dự kiến, làm hắn có chút không biết theo ai. Hắn còn không kịp nói ra cái kia đáp án, một đạo quang ở trước mặt hắn đột nhiên tạc vỡ ra tới, chung quanh không gian đều phảng phất bởi vì kia nổ mạnh mà trở nên vặn vẹo, chính hắn cũng không thể hiểu được mà mất đi ý thức.

Lại mở to mắt thời điểm, hắn đã không ở nguyên lai thế giới kia.

2.

Lạc Băng Hà chính mình không có thấy rõ đồ vật, Thiên Đạo giúp hắn thấy rõ. Xác nhận đây là trọng sinh mà không phải người nào cho hắn thiết hạ cảnh trong mơ lúc sau, hắn ngược lại bình tĩnh lại, tinh tế mà hồi tưởng chính mình đã từng rốt cuộc là cái gì tâm thái, cuối cùng không thể không đối mặt hiện thực: Hắn sở hữu hư không cảm giác đều đến từ chính đối Thẩm Thanh Thu chấp niệm, kết quả Thiên Đạo so với hắn còn hiểu chính mình, bởi vậy làm hắn được đến một lần nữa sống một hồi cơ hội.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ