Phần 6

1.5K 129 46
                                    

26.

Quả nhiên, không bao lâu, Ma tộc Thánh Nữ Sa Hoa Linh liền mang theo thủ hạ tấn công thượng Thương Khung Sơn phái. Vẫn là cái kia Khung Đỉnh Sơn quảng trường, nhưng lúc này đây tham chiến người lại thay đổi —— thượng một hồi bởi vì Thẩm Cửu bên ngoài trưởng bối tất cả đều không ở, hắn lại tưởng thuận thế làm chết Lạc Băng Hà, liền có Lạc Băng Hà kết cục này một người ở bên ngoài xem ra vớ vẩn đến cực điểm sự phát sinh, lần này bởi vì sớm có chuẩn bị, lôi đài cũng chưa đánh Sa Hoa Linh một đám liền trực tiếp bị đánh hạ sơn.

Bất quá Sa Hoa Linh lâm xuống núi trước nhìn phía Lạc Băng Hà kia ý vị thâm trường liếc mắt một cái làm Thẩm Cửu không được tự nhiên.

Này một đời Lạc Băng Hà rõ ràng không có kết cục luận võ đoạt nổi bật cơ hội, vì cái gì Sa Hoa Linh vẫn là sẽ đem cái loại này tràn ngập dụ hoặc ánh mắt đầu hướng hắn!

Thẩm Cửu mạc danh khó chịu. Đời trước chính mình trước khi chết tuy rằng đại đa số thời gian đều bị Lạc Băng Hà cái kia tiểu súc sinh nhốt ở địa lao, hắn cũng là biết Lạc Băng Hà ở bên ngoài khi trái ôm phải ấp hậu cung 3000, liền tính đến này một đời Lạc Băng Hà cái gì đều không làm, làm theo có thể được đến Ma giáo Thánh Nữ chú ý. Còn có, đừng tưởng rằng hắn ngày thường không biết Liễu Minh Yên luôn là cùng Ninh Anh Anh nói tới Lạc Băng Hà!

Cho nên chính mình rốt cuộc vẫn là ghen ghét hắn, liền tính chính mình đã có siêu phàm tu vi, Thất ca quan ái, chính mình vẫn là không thể tránh né mà ghen ghét hắn, loại này ghen ghét thậm chí vượt qua hắn đối Lạc Băng Hà hận —— chính xác ra, hắn đã từng đối Lạc Băng Hà hận cũng đúng là từ ghen ghét dựng lên, cũng đúng là này hận dẫn phát rồi lúc sau đủ loại.

Thẩm Cửu bởi vì từ nhỏ cảnh ngộ sẽ không tự giác mà đối thiện giải nhân ý lại ôn nhu nữ tính sinh ra hảo cảm, Ninh Anh Anh vốn dĩ không phải hắn thích loại hình, nhưng hiện tại cẩn thận ngẫm lại, hắn kiếp trước sẽ đối Ninh Anh Anh xuống tay, hơn phân nửa là bởi vì Ninh Anh Anh lựa chọn Lạc Băng Hà.

Nói đến cùng vẫn là ghen ghét. Ghen ghét hắn có nữ nhân duyên, tất cả mọi người như vậy vô điều kiện mà ái hắn.

Một ý niệm từ Thẩm Cửu trong đầu hiện lên. Hắn phảng phất bắt được cái gì, chỉ suy tư một lát sau bên môi liền hiện ra một mạt ác độc ý cười.

Ngươi không phải chiêu nữ nhân thích sao? Ngươi không phải có thể đem nhiều như vậy nữ nhân đều thông đồng tới tay sao? Ta làm ngươi thích không thượng nữ nhân, không phải hảo?

27.

Thẩm Cửu là trải qua tự hỏi mới xác định cái này kế hoạch. Đầu tiên, theo chính mình quan sát, tuy rằng Lạc Băng Hà cùng Ninh Anh Anh đi được rất gần, nhưng đồng dạng hắn cùng sư huynh Minh Phàm đi được cũng rất gần, nói cách khác đối hiện tại Lạc Băng Hà tới nói, Ninh Anh Anh cùng Minh Phàm giống nhau, chỉ là hắn ở sư môn tiền bối, còn không có phát triển đến tình yêu nam nữ. Tiếp theo, Lạc Băng Hà hiện tại tuổi còn nhỏ, rất nhiều quan niệm còn không có định hình, nếu chính mình có thể thuận tay đẩy hắn một phen, nói không chừng là có thể thay đổi Lạc Băng Hà đối nữ tử yêu thích.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ