32.
Thẩm Cửu còn ở kinh nghi thời điểm, ngoài cửa có người gõ vang lên cửa phòng, sợ tới mức Thẩm Cửu một cái rùng mình xoay người sang chỗ khác. Hắn đương nhiên biết ngoài cửa người là ai, cũng không nghĩ cấp người nọ mở cửa, liền ở hắn chần chờ gian, ngoài cửa người thế nhưng chính mình đẩy cửa vào được.
Trừ bỏ Lạc Băng Hà còn có thể là ai đâu?
"Còn thỉnh tha thứ đệ tử vô lễ...... Sư tôn chính là không thoải mái sao?" Lạc Băng Hà trên mặt còn treo rõ ràng lo lắng thần sắc, "Vẫn là thỉnh cầu sư tôn cấp đệ tử nhìn xem." Nói muốn đi tiến lên đi xem kỹ Thẩm Cửu trạng huống.
Thẩm Cửu trên mặt kinh nghi đã sớm che dấu không được, thấy Lạc Băng Hà thế nhưng nói liền phải triều hắn đi tới, sợ tới mức không tự chủ được về phía lui về phía sau, không vài cái phía sau lưng liền đụng phải tường. Lạnh băng vách tường làm hắn nháy mắt thanh tỉnh rất nhiều, cường chống áp xuống trong lòng sợ hãi, nói: "Ngươi muốn làm gì! Tránh ra!"
Lạc Băng Hà dưới chân một đốn, trên mặt nôn nóng biểu tình cũng ở cùng thời gian biến thành vạn phần ủy khuất thần sắc.
"...... Sư tôn như vậy chán ghét ta sao?"
Thẩm Cửu nhìn Lạc Băng Hà, nhất thời cũng nói không nên lời lời nói. Mặc kệ nói như thế nào, này một đời Lạc Băng Hà kỳ thật cùng hắn không oán không thù, chính mình sợ hãi chính là đời trước cái kia bạo quân, lại không phải trước mắt người này, đối với trước mắt cái này Lạc Băng Hà, Thẩm Cửu duy nhất sợ hãi chính là hắn cũng sẽ bởi vì chính mình sai lầm hành vi biến thành đời trước người kia. Thẩm Cửu nghĩ tới rất nhiều lần, như thế nào mới có thể tránh cho đời trước bi kịch, cho nên ở đối đãi Lạc Băng Hà thời điểm chính mình trước nay đều là thật cẩn thận, hắn tự nhận ngụy trang rất khá, người khác sẽ không nhìn ra chính mình tại đây một việc thượng là cỡ nào cẩn thận, đối người này lại là cỡ nào để ý, nhưng tới rồi giờ này khắc này, hắn không biết hẳn là lựa chọn như thế nào.
Làm hắn lăn? Hắn không dám.
Liền như vậy làm hắn dựa lại đây, sau đó giống an ủi những đệ tử khác giống nhau an ủi hắn? Hắn làm không được.
Ở tuyệt đối sợ hãi cùng vô thố trước mặt ngụy trang là vô lực. Cơ hồ hoàn toàn cứng đờ Thẩm Cửu liền như vậy thẳng tắp nhìn vẻ mặt ủy khuất Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà cũng liền tại chỗ như vậy nhìn Thẩm Cửu, hai người đều không có nói nữa.
Thời gian phảng phất đọng lại giống nhau, thẳng đến Lạc Băng Hà như là từ bỏ cái gì dường như thở dài.
"Đệ tử buổi tối lại đến xem ngài." Dứt lời cũng không ngừng lưu, xoay người liền đi.
Nhìn Lạc Băng Hà thật sự đi rồi, Thẩm Cửu lúc này mới lơi lỏng xuống dưới, ngồi ở trên giường hoãn đã lâu mới run run rẩy rẩy mà từ bên cạnh lấy ra một cái khăn lụa lau đi trên trán chảy ra mồ hôi lạnh, mặt ngoài thoạt nhìn là bình tĩnh chút, trong lòng lại vẫn cứ là một cuộn chỉ rối.
Thất ca đi Tiên Minh Đại Hội cơ hồ đem Thương Khung Sơn phái sở hữu tu vi so cao môn nhân đều mang đi, trong thời gian ngắn cũng cũng chưa về, hơn nữa Thanh Tĩnh Phong ngày thường cũng không có người khác tới chơi, nếu chính mình còn lưu lại nơi này, chẳng phải là muốn cùng Lạc Băng Hà một chỗ rất nhiều thời gian? Tuy rằng phía trước hai người khi rảnh rỗi có tiếp xúc, nhưng Lạc Băng Hà trong mắt chưa từng có toát ra giống hôm nay như vậy cường ngạnh, Thẩm Cửu cũng cơ hồ không cùng Lạc Băng Hà một chỗ, lúc này đây Lạc Băng Hà đột nhiên đối chính mình như vậy để ý, chính là làm Thẩm Cửu khiếp sợ, hận không thể lập tức liền cách hắn rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm Cửu
FanfictionThẩm Cửu trọng sinh tự cứu Có nhân vật trong nguyên tác đến thúc đẩy cốt truyện OCC http://387750198.lofter.com/tag/%E5%86%B0%E4%B9%9D?page=1&t=-1465461930341