Phần 5

1.6K 146 3
                                    

22.

Thẩm Cửu chật vật mà về tới trong phòng, cơm cũng không ăn, mãn đầu óc đều là vừa mới ở Lạc Băng Hà trước mắt mất mặt cảnh tượng, chỉ là mặc kệ hắn như thế nào khắc chế, chỉ cần nhớ tới kiếp trước kia đem bị vứt bỏ ở chính mình trước mắt Huyền Túc, nước mắt liền khống chế không được mà đi xuống rớt.

Hắn lung tung dùng tay áo xoa nước mắt. Quả nhiên là này một đời quá đến quá nhẹ nhàng, chính mình ngay cả cảm xúc đều khống chế không hảo, cư nhiên dễ dàng như vậy liền khóc.

Này không thể được, Thẩm Cửu.

Hắn như vậy đối chính mình nói. Mặc kệ nói như thế nào, này một đời hắn đã có điều thay đổi, chỉ cần không có Lạc Băng Hà trả thù, hắn cảm thấy chính mình vô luận như thế nào cũng sẽ không lại lần nữa lâm vào cái loại này hoàn cảnh, huống hồ hắn cũng đã sớm hạ quyết tâm, vô luận như thế nào cũng không thể lại làm Thất ca bị hắn liên lụy.

Nghĩ đến đây hắn đột nhiên có một loại rút kiếm chém Lạc Băng Hà xúc động, nhưng hắn chung quy vẫn là không có làm như vậy. Hắn không tin chính mình mệnh số có thể làm hắn thành công mà làm tốt mỗi một kiện muốn làm sự, bởi vậy hắn chỉ có thể đình trú tại chỗ, dừng bước không trước.

...... Cứ như vậy đi.

Hắn tưởng. Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.

Thẩm Cửu lúc này mới nhớ tới Lạc Băng Hà còn chờ ở bên ngoài, chạy nhanh sửa sang lại hảo tự mình đi ra ngoài, quả nhiên Lạc Băng Hà còn ở nhà ăn, thấy hắn ra tới liền đáng thương hề hề mà nhìn phía hắn, giống như là đã làm sai chuyện sợ hãi bị trách cứ dường như.

"Sư tôn......"

Thẩm Cửu nỗ lực bỏ qua Lạc Băng Hà kia chọc người trìu mến biểu tình, sắc mặt trầm xuống: "Vừa mới chỉ là có hạt cát bị gió thổi tiến vi sư đôi mắt, vi sư không có việc gì, ngươi lui ra nghỉ ngơi đi thôi."

"...... Là, sư tôn." Lạc Băng Hà tròng mắt vừa chuyển, cũng không nhiều lời, hành lễ liền lui xuống, nhưng mà Thẩm Cửu sao có thể không biết Lạc Băng Hà đã sớm đoán được lời nói mới rồi là chính mình lấy cớ, trong lòng khó chịu lại cũng chưa nói ra tới.

Tính, cũng coi như hắn thức thời.

Tầm mắt đầu hướng không ăn mấy khẩu đồ ăn, Thẩm Cửu ma xui quỷ khiến mà chính mình đi qua, chờ đến hắn phản ứng lại đây khi chính mình đã ở phía trước trên chỗ ngồi ngồi xong. Hắn ngốc lăng lăng mà nhìn trước mặt đã lạnh đồ ăn, tay nâng lên tới lại buông, cuối cùng lần thứ hai nâng lên tới, cầm lấy chiếc đũa.

23.

Không có cố tình đi khắt khe tra tấn đệ tử nhật tử quá đến thập phần bình tĩnh, Thẩm Cửu mỗi ngày yêu cầu làm gần là dò hỏi đệ tử tu luyện tiến độ, cho bọn hắn bài nghi giải thích nghi hoặc, cũng sẽ đơn giản hàn huyên vài câu, hơn nữa hưởng thụ các đệ tử cung kính thăm hỏi mà thôi. Thanh Tĩnh Phong chư đa sự vụ đã sớm có thể giao cho Minh Phàm xử lý, Thẩm Cửu cũng xác thật là đem Minh Phàm coi như đời kế tiếp phong chủ bồi dưỡng, mà chỉ đạo Lạc Băng Hà nhiệm vụ liền chuyển dời đến Ninh Anh Anh trên người —— mà hoàn toàn tại dự kiến bên trong, không bao lâu Lạc Băng Hà tu luyện tiến độ cũng đã đuổi theo Minh Phàm cùng Ninh Anh Anh hai người, ba người từ đơn hướng chỉ đạo quan hệ biến thành cho nhau lãnh giáo.

[ Băng Cửu ] Hành trình tự cứu của Thẩm CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ