Chương 9: Đạo tặc Kid

1.7K 122 14
                                    

"Ngươi là..." – Joji lùi một bước về phía sau. Dáng vẻ đó, từ bộ vest và mũ chóp cao trắng toát đến chiếc kính phản quang một mắt nhằm che đi một phần khuôn mặt. Không thể lầm được, chính là kẻ trộm nổi tiếng chuyên ăn trộm kim cương, đá quý. Kẻ có cách ra tay đầy bí ẩn, được mệnh danh là thiên tài hóa trang, có thể biến thành hàng ngàn con người. Hắn ta được gọi với rất nhiều biệt danh, "Lupin thời hiện đại", "Ảo thuật gia ánh trăng", "Đạo tặc bóng ma 1412", nhưng cái tên phổ biến nhất vẫn là...

"Đạo tặc Kid." – Cái tên thoát ra từ miệng Joji cuốn theo tất cả sự tự tin và hài lòng mà hắn vừa có được. Joji bất giác chạm tay vào túi lên trái, viên kim cương vẫn còn ở đó. Hắn từng nghe đồn rằng một khi Đạo tặc Kid nhắm được mục tiêu, hắn ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Joji nuốt nước bọt, cố dằn cái cảm giác bất an đang dấy lên trong lòng.

"Sao ngươi lại ở đây?" – Joji nói bằng giọng thản nhiên nhất có thể, mặc cho vô vàn câu hỏi dồn dập ập tới. Kid có biết về viên kim cương hắn đang giữ không? Nếu có, làm cách nào hắn ta có thể đánh hơi được nó, và hắn định đoạt lấy nó bằng cách nào? – "Chẳng có gì cho Đạo tặc Kid ở chốn khỉ ho cò gáy này đâu."

"Có đấy." – Kid nhìn hắn bằng cái nhìn lãnh đạm – "Các người đã đánh cắp viên bảo ngọc của ta. Và ta đến đây để đòi lại." – Mặc cho âm hưởng giọng nói chẳng mang chút sắc thái nào rõ rệt, nhưng những lời nói của Kid lại lạnh như băng đá. Rõ ràng hắn ta đang rất tức giận.

Joji cắn chặt răng. Vậy là Kid thực sự biết về bảo ngọc blue sapphire mà hắn vừa đoạt được từ tay Kudo Shinichi. Giả vờ cũng chẳng ít gì, Joji nâng khẩu súng cầm ở tay phải lên cao, chĩa thẳng vào mặt tên trộm nổi tiếng nhất Nhật Bản – "Đó không phải của mày." – Hắn nói – "Fairy Blue Sapphire là của tao."

Kid có vẻ ngạc nhiên, nhưng không có chút sợ hãi nào trong ánh mắt của hắn khi bị họng súng đen ngòm chĩa vào.

"Ta không nói đến thứ này." – Kid đưa viên kim cương lên ngắm nghía. Joji đút tay vào túi, nơi viên kim cương vừa ở đó một phút trước, và giờ túi của hắn đã rỗng không. Không biết bằng cách nào, nhưng rõ ràng Kid đã đoạt lấy Fairy Blue Sapphire ngay trước mũi hắn, như thể có phép thuật.

 Không biết bằng cách nào, nhưng rõ ràng Kid đã đoạt lấy Fairy Blue Sapphire ngay trước mũi hắn, như thể có phép thuật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Trả lại đây." – Joji gầm gừ nhìn kẻ đối diện, Kid rõ ràng không phải tay dễ chơi – "Trả lại viên đá cho tao."

(KaiAo) Blue SapphireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ