_ Em sao vậy, vẫn còn khó chịu chuyện của appa sao?
Daniel vừa lái xe vừa nói chuyện.
_ Em chỉ lo lắng thôi.
Hwayoung buồn bực nói rồi quay mặt ra ngoài cửa sổ.
_ Em đừng suy nghĩ nhiều. Kinh doanh phải chịu mạo hiểm thì mới thành công.
_ Ừ, em biết rồi.
Khi xe chạy qua cửa hàng bánh ngọt bỗng Hwayoung hét lớn bảo Daniel dừng xe lại.
_ Dừng xe...dừng xe. Anh nhìn xem đó không phải là Jung Sooyeon sao? Đúng rồi là cô ta...anh mau dừng xe.
Daniel cũng nhanh chóng tấp xe vào lề, quay người nhìn ra phía sau cùng Hwayoung chăm chú quan sát. Hắn thấy một người con gái mặc chiếc váy trắng kiểu dáng đơn giản, dài đến gót chân rất nhẹ nhàng và thuần khiết, xinh đẹp như một thiên sứ. Cô bước ra từ cửa hàng bánh, trên tay cầm túi bánh lớn, vừa đi vừa nghe điện thoại, không biết nói chuyện với ai mà làm cô cười rất tươi, nụ cười rất đẹp làm cho người ta có cảm giác ấm áp, nhẹ lòng. Dưới ánh nắng, làn da của cô càng thêm trắng mịn không một chút tì vết. Sau đó có nhanh chóng ngồi vào chiếc xe sang trọng ngừng bên lề. Chiếc xe quay đầu đi một hướng khác.
Là cô, chính là Jung Sooyeon. Tuy bây giờ cô đã thay đổi quá nhiều nhưng hắn dám cá hắn không nhìn lầm. Làm sao hắn nhìn sai được, đôi mắt tà khí của Daniel híp lại.
Cô bây giờ còn đẹp hơn ngày xưa gấp trăm lần...
Chỉ hận một bước không thể đem cô đè dưới thân. Hắn còn nhớ rất rõ cái đêm ấy. Nếu Hwayoung chỉ cần về trễ một chút thì cô đã là của hắn. Lần đầu tiên hắn đến Jung gia để ra mắt, hắn đã để ý cô, cô rất xinh đẹp dù bị vùi lấp dưới những bộ quần áo cũ kĩ nhưng không thể nào làm giảm được vẻ ngoài của cô.
Hỏi ra mới biết cô là em cùng cha khác mẹ với Hwayoung, lúc đầu hắn còn tưởng cô là người giúp việc vì những gì người giúp việc làm cô đều làm trọn. Càng ngày hắn càng bị vẻ đẹp thanh khiết của cô thu hút, trên mặt không chút son phấn, những lúc làm việc quá nhiều khuôn mặt cô sẽ ửng hồng, trên trán sẽ lấm tấm những giọt mồ hôi. Lúc đó hắn chỉ muốn ôm lấy cô, hung hăng được yêu cô, được liếm sạch những giọt mồ hôi trên đó. Ánh mắt cô nhìn hắn lúc nào cũng phòng bị, nhưng lúc bị hắn quấy rối bờ ngực cô sẽ phập phồng vì tức giận, đẹp đến mê hồn. Loại con gái nào Daniel hắn chưa chơi qua, giống như người được gọi là vợ đang ngồi kế bên hắn. Nếu Hwayoung không phải tiểu thư của Jung gia, hắn cũng chẳng mặn mà gì, tính tình thì điêu ngoa, lúc nào cũng thích lên mặt dạy đời người khác, mặt mày lúc nào cũng trang điểm dày phấn, khác hẳn với con thỏ trắng kia đơn thuần đáng yêu. Không biết từ chuyện đem hôm đó, cô đã bỏ đi đâu hơn một năm nay, bây giờ lại xuất hiện khác xưa như thế. Mà nói thật cả Jung gia chẳng ai muốn tìm Jung Sooyeon, ngay cả appa ruột là Jung Sang Min cũng chẳng mặn mà gì với đứa con gái này. Nếu không bị uy hiếp, còn lâu ông ta mới đem cô về nuôi. Nhưng từ Jung Hwayoung hắn mới biết dù ở Jung gia cực khổ bị ghẻ lạnh nhưng cô vẫn quyết ở lại vì chỉ khi cô ngoan ngoãn nghe lời thì Jung Sang Min mới giúp cô trả chi phí nằm viện cho bà cô, đổi lại cô phải phụ giúp việc cho Jung gia. Đó là sự trao đổi giữa umma ruột của Jung Sooyeon trước khi mất đã ra điều kiện với Jung Sang Min. Nhưng bà ta không hề ngờ được lòng dạ của Jung Sang Min quá nhỏ nhen và ác độc vì tức giận bị bà uy hiếp mình nên mọi bức tức và trả thù đều đổ lên đầu Jung Sooyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanfictionFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.