Sau khi cắt băng khánh thành, cùng quan khách nâng ly chúc mừng. Kwon Yuri ôm eo Jessica xuống sân khấu chào hỏi mọi người. Các phóng viên không bao giờ bỏ qua cơ hội hiếm có, máy ảnh liên tiếp phát sáng hướng về chủ nhân của buổi lễ.
Jessica không ngờ seobang nhà coi lại có các mối quan hệ rộng rãi đến vậy, cử chỉ ai đối với Yuri cũng câu nệ. Quay sang nhìn người đàn ông của mình làm cô mỉm cười tự hào, dưới ánh sáng của mặt trời, anh thật đẹp trai, khí phách ngời ngời, vẻ lạnh nhạt xa cách, mọi cử chỉ, hành động đều thu hút người đối diện.
_ Kwon tổng, chúc mừng cậu.
Nghe tiếng nói sau lưng, Yuri cùng Jessica xoay người nhìn lại thì ra là cha con Jung Sang Min.
_ Cảm ơn Jung tổng.
Môi mỏng nhếch lên, khẽ gật đầu. Cử chỉ ôn nhu mà xa cách ngàn dặm.
Jessica cau mày nhìn hai người trước mắt, lúc khi đến đây Yuri đã nói cho cô biết sẽ có họ tham gia, còn đưa hình cho cô xem. Lúc nhìn hình cô không có cảm giác gì cho lắm, nhưng khi trực tiếp nhìn người thật, cử chỉ, tiếng nói cô cảm giác rất quen thuộc với hai người này. Giống như Yuri đã từng kể, appa cô không có tình thương với cô. Ký ức đối với cô bây giờ chủ là một mớ bòng bong, lúc ẩn lúc hiện, những giấc mơ chỉ là gãy khúc không hoàn chỉnh, vô cùng mơ hồ. Nhưng khi đối diện với Jung Sang Min ngay tại lúc này, cô có thể cảm nhận trong mắt ông khi nhìn cô là sự chán ghét, còn Jung Hwayoung là sự căm hận, dù chỉ lướt qua, nhưng cô thấy rất rõ. Hwayoung thì cô không nói đến, còn người được gọi là appa cô, có thể tàn nhẫn với con gái ruột như vậy sao? Cô mất tích hơn một năm qua, không tìm kiếm không lo lắng, khi gặp lại không vui mừng đã thế trong mắt còn có sự ác cảm, phòng bị. Jessica cảm thấy may mắn khi bị tai nạn người cô gặp phải là Kwon Yuri, được anh bảo học, che chở, yêu thương. Nếu không phải là anh, cuộc đời cô không biết sẽ đi về đâu?
Yuri cảm nhận được phản ứng cứng ngắt của người trong lòng, rồi nhìn qua ánh mắt họ khi nhìn bảo bối của anh, cử chỉ giả tạo khi đối diện với anh. Yuri cười lạnh trong lòng, vòng tay siết chặt, nhẹ giọng nói bên tai cô.
_ Sica. Vị này là Jung tổng, còn đây là con gái của Jung tổng.
_ Xin chào!
Jessica lấy lại bình tĩnh mỉm cười nhẹ, gật đầu chào hỏi xã giao với hai người họ. Jung Hwayoung quan sát người con gái xinh đẹp trước mắt, cô cau mày khó hiểu, tại sao Yuri lại gọi là "Sica" mà không phải là "Sooyeon"? Cô rất muốn hỏi cho ra lẽ, nhưng không biết mở miệng hỏi như thế nào cho phải, e ngại Yuri sẽ nghi ngờ.
Sang Min cũng cùng suy nghĩ với Hwayoung, tuy Jung Sooyeon bây giờ đã thay đổi, thay da đổi thịt, xinh đẹp hơn ngày xưa rất nhiều, từng cử chỉ đầy thể hiện sự cao sang, quyền quý, không giống như một đứa lam lũ chuyên chạy việc cho gia đình ông. Nhưng không vì đều đó mà ông lại không nhận ra Jung Sooyeon.
_ "Tôi nghe trong giới kinh doanh bảo Kwon tổng đã kết hôn. Thì ra là sự thật". - Jung Sang Min khéo léo xởi lởi.
_ Thế sao? Chúng tôi đã kết hôn hơn một năm. Vì cô ấy không thích xuất hiện chốn đông người, nên mọi người không biết đấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanfictionFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.