CHAP 13: Nguy Hiểm

314 11 1
                                    

  Bao quanh là rừng thông và hồ nước nhân tạo, một màu xanh nhẹ nhàng mát mắt. Xe điện chạy bon bon trên thảm cỏ xanh. Nhà vệ sinh được xây ở nhiều khu vực, đều được trang trí cao cấp, kế bên còn có spa. Khung cảnh gần gũi thiên nhiên, khiến người ta nhìn vào cảm thấy thoải mái.

_ Cậu vào đi, tớ đứng đây đợi.

  Jessica mỉm cười nhẹ giọng lên tiếng.

_ Ok.

  Tiffany nhanh chân chạy vào trong.

  Jessica ngước nhìn trời xanh và khung cảnh xung quanh, cô đi dọc vài bước đứng nép mình dưới cây bạch dương, ngắm bờ hồ đầy thơ mộng.

_ Jung Sooyeon.

  Jung Hwayoung bước ra từ lùm cây, tiếng kêu như rít qua khẽ răng. Cô cuối cùng cũng đợi được đến lúc Jung Sooyeon chỉ có một mình, đứng quan sát người con gái đi cùng Jung Sooyeon vào trong, cô mới dám xuất hiện. Hôm nay bất cứ giá nào cô cũng phải vạch khuôn mặt xấu xa của Jung Sooyeon, cuộc chiến này đã định không phải cô chết thì Jung Sooyeon phải chết. Cô không thể để bản thân và appa cô làm trò tiêu khiển của cô ta được. Để không ai gây ra trở ngại cô phải tranh thủ thời gian, Jessica quay đầu nhìn người đang gọi mình, chưa kịp định thần thì bất ngờ cổ áo đã bị Jung Hwayoung nắm chặt và lôi đi.

_ Đi theo tao. Tao xem mày còn đóng kịch được tới bao giờ.

_ Buông ra...buông ra. Cô làm gì vậy?

  Jessica cố gắng kéo tay cô ta ra, nhưng không ngờ Hwayoung quay sang nắm mái tóc dài của cô lôi đi không thương tiếc. Đầu bị nắm chặt, Jessica đau đớn vẻ mặt tái nhợt, tay Hwayoung nắm rất chặt. Cô nghĩ da đầu mình chắc cũng bị bong ra rồi, bị kéo đi cô không thể nào không đi theo cô ta. Cô cố tình kêu lớn mong Tiffany sẽ nghe được. Hwayoung kéo cô đi rất nhanh cả một khoảng xa, hướng ra bờ hồ nơi đây rất vắng. Hàng thông che phủ, nhưng cây bạch dương trải dài.

_ Á...đau quá...cô buông tôi ra. Cô điên rồi sao?

  Tiffany ngồi ở trong, cô nghe thấp thoáng tiếng Jessica kêu la thảm thiết. Cô nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ, khi chạy ra bên ngoài thì không còn ai, ngặt nổi nơi đây quá rộng lớn, mà hôm nay là lễ khánh thành, đa số mọi người đều tập trung ở một chỗ phía trước.

_ Sica...Sica...cậu đâu rồi...Sica...Jessica...

  Trả lời lại cô chỉ có tiếng im lặng. Hai tay Tiffany bắt đầu run rẩy, cô mò tìm điện thoại trong túi nhanh tay bấm số điện thoại quen thuộc, rất nhanh có người bắt máy.

_ "Fany...". - Taeyeon gọi tên cô.

_ "Tae...Sica...cậu ấy mất tích rồi...em...em...tìm không thấy...". - Giọng nghẹn ngào run rẩy.

_ "Bình tĩnh, anh đến liền. Đừng sợ, ưm xem mình đang ở khu vực nhà vệ sinh nào?". - Taeyeon trấn an cô.

_ "Khu C...khu C...". - Tiffany xoay người nhìn biển báo.

_ "Anh đến ngay, em chờ anh...". - Taeyeon cúp máy, vẻ mặt âm trầm quay sang Yuri.

_ Yul...Sica mất tích rồi.

_ Cái gì?

  Ly rượu trên tay xém tý nữa là rơi xuống đất. Yuri không hề chậm trễ xoay người ngồi vào xe điện cùng Taeyeon.

[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ