CHAP 24: Hiểu Lầm

486 10 3
                                    

  Jessica nằm trong phòng nghỉ của Yuri, hôm nay anh có buổi họp quan trọng. Từ lúc có thai cô rất thích ngủ, vươn vai ngồi dậy nhìn bốn bức tường có chút hơi chán. Jessica mở cửa ra ngoài thấy bàn làm việc đầy rẫy hồ sơ bừa bộn, cô tỉ mỉ giúp anh sắp xếp lại kéo tủ bỏ những thứ quan trọng vào. Bỗng Jessica sững người khi nhìn thấy cuốn tạp chí, cầm lên xem đọc rõ từng chữ. Hàng chữ tiêu đề lớn đập mạnh vào mắt, Jessica muốn không nhìn thấy cũng khó "Công ty Jung thị phá sản", Jessica hít thật sâu lật ra trang bái viết bài thì ra khi cô không ở đây xảy ra biết bao nhiêu là chuyện. Jung gia tan nát, Ryu Hyoyoung chết trong tai nạn xe, Jung Sang Min bây giờ vẫn còn hôn mê, Jung Hwayoung trở nên điên loạn ở trong tù. Jung thị như rắn mất đầu mạnh ai nấy rút vốn, các công ty đồng loạt hủy hợp đồng, công ty chỉ còn cái vỏ rỗng cũng bị ngân hàng tịch thu. Jessica bần thần, cảm thấy mọi chuyện xảy ra quá nhanh dù cô không thích họ, có một chút oán hận Jung Sang Min nhưng cô không nghĩ sẽ trả thù hay muốn họ lâm vô tình cảnh này. Bỗng Jessica cau chặt chân mày, không lẽ những chuyện này là do Yuri nhúng tay vào nếu không tại sao anh không nói cho cô nghe. Biết là anh muốn bảo vệ cô nhưng nếu là sự thật như những gì cô nghĩ thì ra tay như vậy là quá tàn nhẫn.

  Yuri mở cửa bước vào thấy người thay vì bây giờ đang nằm trong phòng lại đang đứng trước bàn làm việc của anh, trên tay còn đang cầm cuốn tạp chí vẻ mặt thẩn thờ pha lẫn một chút sợ hãi. Không cần nghĩ anh cũng biết cô đã suy nghĩ điều gì, Yuri làm như không có chuyện gì, đi về phía cô để tài liệu lên bàn.

_ Sao em lại ở đây, không ngủ thêm sao?

  Yuri giơ tay muốn kéo cô vào lòng, Jessica không trả lời bỗng né tránh bàn tay của anh, hành động bất ngờ của cô khiến Yuri chau mày. Hai người đồng thời im lặng nhìn nhau, Jessica mím môi sau đó cũng mở miệng.

_ Sao Yul không cho em biết chuyện của họ.

  Họ? Ý cô muốn hỏi chuyện gia đình Jung Sang Min, vì những người đó mà cô tỏ thái độ với anh, có chút khó chịu. Yuri mặc kệ cô, anh ngồi xuống ghế lấy tài liêu ra ký tên, lãnh đạm trả lời.

_ Anh thấy không có gì quan trọng.

_ Jessica để cuốn tạp chí trước mặt anh: "Yul, là cả mạng người đấy. Có...có phải những chuyện này anh...anh...

_ Sica, ý em là gì? Em nghĩ chuyện của Jung Sang Min appa em là anh nhúng tay vào, đúng không?

  Lời chưa nói xong đã bị Yuri cắt ngang, giọng anh lạnh lẽo khiến Jessica rùng người cô biết anh đang tức giận. Cô mấp máy môi nhưng không biết nói gì, sự im lặng của cô khiến lòng anh chùn xuống.

_ Em thật khiến anh thất vọng, trong mắt em anh là người bỉ ổi đến vậy sao? Đúng chính anh là người đưa Jung Hwayoung vào tù vì cô ấy làm tổn thương em, cô ta phải gánh chịu hậu quả. Những chuyện còn lại do họ gây nghiệp ắt phải trả.

  Lúc đầu anh chỉ muốn chèn ép công khai công ty họ, nhưng chưa kịp ra tay thì gia đình họ đã gặp chuyện không may. Dù rất hận bọn họ đã làm tổn thương vợ anh nhưng anh biết cái gì là giới hạn, trả thù họ không nhất thiết phải lấy mạng sống của họ, anh chưa đến nỗi khát máu như vậy.

[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ