Khi cô nghĩ mình sẽ chết gì ngợp thở, ý thức dần mơ hồ, vào lúc đó cảm giác cơ thể được một vòng tay kéo lấy và ôm chặt, tiếp đó là đôi môi được phong bế bởi đôi môi khác, truyền dưỡng khí cho cô. Vòng ôm, hơi thở đều quen thuộc nhưng dù cố gắng cô vẫn không thể mở mắt ra được.
Yuri nhanh chóng bế Jessica lên bờ dưới sự trợ giúp của mọi người. Thân thể hai người ướt đẫm, khuôn mặt Jessica tái nhợt, cả người xụi lơ trong lòng Yuri.
_ Chuẩn bị xe.
Giọng nói âm lãnh đến không độ, Hyun Bin nhanh chóng thực hiện không chậm trễ một giây.
Sooyoung nhanh tay đem hai cái khăn loại lớn đưa cho Yuri, anh quấn chặt lên người Jessica, đặt cô nằm ngay ngắn, làm một động tác hô hấp. Mọi người đứng xung quanh đều im lặng không ai lên tiếng, từ đầu đến cuối khi cứu Jessica từ dưới hồ lên, lúc mọi người muốn giúp bế Jessica để Yuri lên bờ cho dễ dàng hơn nhưng anh không cho một ai được chạm vào cô, khư khư ôm chặt cô vào lòng. Jung Hwayoung hai chân run rẩy tay bám vào cây nhưng vẫn đứng không vững, mặt cắt không còn chút máu, khi cô muốn thực hiện kế hoạch, cô biết Kwon Yuri sẽ tìm kiếm Jung Sooyeon. Nhưng lúc đó cô đã ghi âm mọi lời thú nhận của Jung Sooyeon, không ngờ cô ta lại rơi xuống nước đúng lúc Kwon Yuri lại xuất hiện, chẳng khác gì cô trở thành kẻ giết người.
Bây giờ cô có mười cái miệng nói cũng không ai tin, nói cô không cố ý muốn giết Jung Sooyeon, ai sẽ tin cô đây?
Trước sự kiên nhẫn, những kĩ thuật hô hấp của Yuri, Jessica sặc sụa nước ra ngoài.
_ Sica...nhìn Yul. Sica nghe Yul gọi không?
Giọng Yuri khàn khàn như kiềm nén gì đó.
Mi mắt nặng trĩu, hơi thở bắt đầu ổn định, Jessica hé mắt từ từ mở ra, môi mấp máy nói.
_ "Yul...em...lạnh...". - Ý thức bắt đầu tan rã, mắt nhắm nghiền lại, cả thân thể đều thả lỏng, cô vừa mệt vừa lạnh chỉ muốn ngủ một giấc thôi.
Yuri nâng người Jessica ôm chặt vào lòng, mặt chôn vùi hỏm vai cô. Anh cũng lạnh, cả trái tim lẫn thể xác đều lạnh, ôm cô trong lòng anh mới cảm nhận trái tim mình đập lại, thần kinh mới được buông lỏng.
_ "Kwon tổng, xe đã đến". - Hyun Bin nhẹ giọng lên tiếng.
Yuri bế Jessica lên xe, không nói một lời. Ánh mắt trước sau như một vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhợt nhạt của cô đi thẳng ra xe. Anh không cần nói nhiều Hyun Bin vẫn biết xử lý Jung Hwayoung như thế nào? Nhân chứng, vật chứng đầy đủ xem cô ta làm sao mà thoát tội. Tiffany rất muốn đến gần xem Jessica nhưng cả người Yuri đều toát ra hơi thở giết người, có thật sự rất sợ.
_ Ngoan, chúng ta về. Khi nào Sica khỏe hẳn, Tae sẽ đưa em đến thăm cô ấy.
Taeyeon biết Tiffany lo lắng cho Jessica, anh nhẹ giọng an ủi. Tiffany gật đầu rút vào lòng để Taeyeon ôm đi.
Cả căn phòng chìm trong bóng tối, anh không đem Jessica đến bệnh viện mà ôm hẳn cô về nhà, biết cô lạnh không một giây chậm trễ thay quần áo cho cô, gọi Sunny sang khám tổng quát, ngoài những vết cào trên cổ và cổ tay do móng tay để lại, cơ thể kiệt sức vì nhiễm lạnh và hoảng sợ khiến cô mệt mỏi nên ngất đi, còn lại mọi thứ đều ổn. Biết là Jessica không sao, nhưng trái tim Yuri đến tận bây giờ vẫn không thể ổn định, chỉ có thể ôm cả thân thể mềm mại thật chặt...thật chặt vào lòng. Mỗi giác quan thần kinh mới dần buông lỏng và thấy yên tâm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanfictionFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.