Phòng cảnh sát tấp nập người ra vào, Jung Sang Min một thân tây trang lịch thiệp nhưng vẻ mặt đầy sự mệt mỏi, đậm phần lo lắng. Mắt thấy người tới là người mình cần tìm, là một người đàn ông trung niên khuôn mặt nghiêm nghị, mặc đồng phục cảnh sát. Sang Min nhanh chóng đứng bật dậy chào hỏi.
_ Cục trưởng Han, tôi có thể vào gặp con gái tôi được không?
_ Jung tổng, xin lỗi ông. Vụ việc lần này vô cùng nghiêm trọng tạm thời ông không thể gặp Jung tiểu thư.
_ Tại sao không được gặp, tôi có mời luật sư biện hộ cho con gái tôi. Tôi muốn...
_ Jung tổng, nhân chứng, vật chứng đầy đủ, ông muốn mời luật sư biện hộ cái gì.
Cục trưởng Han cắt ngang lời nói của Jung Sang Min, im lặng vài giây sau đó cau mày nói tiếp.
_ Nếu ông muốn gặp, sáng mai quay lại, còn nữa nghĩ tình chúng ta có chút quen biết tôi xin nhắc nhở ông. Luật sư lần này Kwon Yuri mời là Im Yoona, không cần nói ông cũng biết tiếng tăm lừng lẫy của anh ta rồi chứ. Tôi nghĩ việc làm khôn ngoan bây giờ ông nên gặp trực tiếp Kwon Yuri xin cậu ta giơ cao đánh khẽ. Không phải ở đây phí thời gian, tôi có việc đi trước.
Người luật sư đi cùng Jung Sang Min mặt biến sắc, trong giới luật đâu ai không biết tiếng tăm Im Yoona, chưa bao giờ thua một vụ kiện nào, trăm trận trăm thắng. Anh ta còn đường đường là tổng tài của Im thị.
Jung Sang Min day day chán, mệt mỏi ra khỏi cục cảnh sát. Lời cục trưởng Han cứ văng vẳng bên tai, sao ông lại không hiểu chứ. Nhưng khổ nổi, lúc vừa nghe tin Jung Hwayoung bị cảnh sát dẫn đi, hỏi mới biết rõ cớ sự, ông đã chạy đến tìm Kwon Yuri nhưng cơ hội vào cửa cũng không có, dàn vệ sĩ bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. Còn lúc ông thuê những luật sư danh tiếng, nghe vụ kiện đụng chạm đến Kwon Yuri ai cũng không nhận lời, khó khăn lắm mới tìm được luật sư biện hộ cho Jung Hwayoung, liếc nhìn vẻ mặt anh ta chắc bị cái tên Im Yoona hù cho thở không nổi rồi. Ông chưa bao giờ bất lực như thế này, chẳng biết giấu được với báo chí mấy ngày đây. Sự việc lần này mà trở nên rầm rộ thì cả công ty sẽ trở nên điêu đứng nhưng khốn khiếp nhất là Daniel chẳng biết trốn đi đâu. Ông liên hệ mãi không được, nhắn tin cũng chẳng thấy trả lời. Ông thật sự rất tức giận, tại sao Jung Hwayoung lại dại dột như vậy, thường ngày ông biết tính con gái ông bồng bột, nóng vội nhưng không ngờ nó lại thiếu suy nghĩ đến mức này.
Yuri từ trong phòng tắm đi ra, nhìn người con gái đang cuộn tròn ngủ say trên giường, anh nhẹ nhàng kéo chăn đắp lại cho vợ, hôn nhẹ lên trán cô rồi mới ra khỏi phòng.
Hyun Bin đã ngồi đợi sẵn dưới lầu, lúc này mắt thấy Kwon Yuri đang đi xuống, anh gật đầu gọi một tiếng: "Kwon tổng". - Kwon Yuri gật đầu, ngồi xuống, bàn tay sạch sẽ cầm ly cafe còn đang bốc khói, uống nhẹ một ngụm.
_ Mọi việc sao rồi?
Buông ly cafe đặt lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanfictionFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.