CHAP 10: Ác Mộng Trong Đêm

361 10 0
                                    

  Nơi bệnh viện rộng lớn trên hành làng bệnh viện. Jessica đưa đôi tay run rẩy bấm nhanh thang máy nhưng cô không thể chờ đợi được nữa, cửa thang máy vẫn không mở ra. Cô chạy nhanh bằng cầu thang bộ, hớt hải, cả người đều là mồ hôi, cả chiếc áo sơmi cũ kĩ cũng đã ướt đẫm, chống hai tay lên đầu gối thở hổn hển vịnh chặt cầu thang, cố gắng từng bước cũng đã lên tầng thứ tám. Ai đi ngang qua cũng quay đầu nhìn bộ dạng nhếch nhác của cô. Nhưng lúc này cô không hề quan tâm chạy nhanh vào phòng bệnh, đẩy mạnh cửa ra nhưng khung cảnh trước mắt làm bước chân của cô như đổ chì. Một người nằm trên giường, lúc này khăn trắng đã phủ qua đầu, hai bên còn có bác sĩ và y tá. Họ nhìn cô với ánh mắt đầy thương hại. Vậy là cô đã đến trễ, tại sao ông trời lại đối xử với cô như vậy. Tại sao? Đây là người thân duy nhất trên cuộc đời này của cô, là người yêu thương cô nhất lại rời bỏ cô đi. Vậy cô phải sống làm sao? Trước khi chết, cơ hội được nhìn mặt lần cuối tại sao không cho cô. Trái tim, thể xác đều mệt mỏi. Jessica hai tay buông lỏng, từng bước tiến lại chiếc giường, bàn tay run rẩy cầm chiếc khăn trắng mở ra. Nhìn khuôn mặt người đang nằm yên bất động. Nỗi đau đớn không thể nói nên lời, cô nghẹn ngào bật khóc nức nở nhào vào ôm xác người đang nằm.

_ Tại sao? Tại sao? Không chờ con...bà ơi...bà ơi...huhu... Tại sao lại bỏ con lại...con biết phải sống làm sao? Huhu...bà ơi...bà ơi.

  Nghe tiếng hét của vợ, Yuri hốt hoảng ngồi dậy nhanh chóng bật đèn lên.

_ Sica...Sica...em làm sao vậy? Sica...

_ Bà ơi...đừng bỏ con...

  Sica bừng tỉnh, kèm theo đó là tiếng hét lớn bằng giọng nức nở. Cô mở mắt lớn, nhịp tim đập nhanh, hơi thở hổn hển.

_ Sica...em nằm mơ thấy ác mộng à?

  Trên trán vợ anh lấm tấm mồ hôi, đôi mắt còn đỏ hoe vươn lại nước mắt. Jessica ngồi dậy vùi đầu vào ngực Yuri để cho anh ôm chặt.

_ Yul...Yul...

  Giống như gọi tên anh cô mới thấy an lòng, trái tim mới yên ổn.

  Yuri cảm nhận cơ thể còn đang run mạnh của cô. Anh xoa nhẹ lưng cô, cất giọng ngọt ngào, dỗ dành.

_ Yul đây...Yul đây. Không sao rồi, em đừng sợ...đừng sợ.

  Hai người ôm nhau một lúc, cảm nhận cơ thể cô không còn run nữa, nhịp thở cũng dần ổn định. Yuri yêu thương hôn lên tóc cô.

_ Chờ anh một chút.

  Jessica nhìn anh gật đầu. Yuri xuống giường đi nhanh vào phòng tắm, sau một lúc Jessica thấy anh đi ra trên tay còn cầm một chậu nước ấm. Yuri để chậu lên tủ, còn mình ngồi ở mép giường vắt khô khăn tỉ mỉ lau mặt cho cô. Cảm giác ấm ấm làm cô thấy dễ chịu, mọi giác quan như được thất tỉnh. Cô nhắm hờ mi mắt, hưởng thụ sự chăm sóc của anh. Sau khi dọn dẹo xong xuôi, anh rót một ly nước ấm cho cô uống rồi mới nhẹ nhàng ôm cô nằm xuống, nhưng vẫn để đèn vì anh biết bóng tối sẽ làm tâm lí con người không ổn định nhất là cô trong lúc này. Bàn tay anh mơn trớn tấm lưng mịn màng của cô, nhưng anh không lên tiếng, anh không muốn nhắc lại vì sợ làm cô kích động.

[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ