Tiếng bước chân dồn dập đi nhanh vào phòng, nhìn cửa phòng tắm đóng kín. Yuri một thân đồ vest sang trọng nhưng sắc mặt âm trầm vô cùng khó coi pha lẫn lo lắng. Khi nghe điện thoại của Kyuhyun, Yuri không một chút đắn đo bỏ lại cuộc họp, tức tốc về nhà ngay. Nghe quản gia Lee nói cô đã ở trong phòng tắm rất lâu mà không thấy ra, Yuri lo lắng lấy tay đập cửa phòng tắm.
_ Sica...Sica...mở cửa cho Yul đi...Sica...em có nghe Yul nói không?
Jessica lắng tai nghe tiếng nói quen thuộc, không một giây chậm trễ mặc một thân trần trụi trên người còn dính đầy bọt trắng chạy nhanh ra mở cửa, cánh cửa vừa được mở nhìn người đàn ông cô yêu thương nhất đang đứng trước mặt mình bao nỗi sợ, ấm ức, lo lắng, sự yếu đuối đè nén trong lòng như vỡ vụn. Jessica như một đứa trẻ òa lên nhào vào lòng Yuri khóc nức nở.
_ Yul...em...em sợ lắm...huhu...Yul.
Yuri đau lòng ôm chặt thân thể mềm mại dính đầy bọt trắng vào lòng, tim anh như bị ai bóp chặt đau đớn không thôi, đôi mắt Yuri toát ra lửa hận nhưng nhìn lại bảo bối của anh bây giờ một thân trần trụi, cơ thể còn đang run rẩy, anh chỉ sợ cô bị cảm lạnh, da thị của cô đều đỏ lên chứng tỏ cô đã ngâm người trong nước rất lâu. Yuri hít sâu để lấy lại hơi thở ổn định.
_ Sica...đừng sợ...Yul ở đây...ngoan...không khóc...để Yul tắm cho em nha.
Thấy người trong lòng vẫn còn nức nở, gật đầu nhẹ. Yuri bế cô vào phòng tắm, anh cũng nhanh chóng lột sạch quần áo mình, tắm sơ nước ấm cho hai người rồi lau khô bế cô ra, sấy khô tóc cho cả hai, vẫn lẳng lặng ôm lấy cô tay vỗ vỗ sau lưng như dỗ dành một đứa trẻ. Jessica ngoan ngoãn rút vào ngực anh, để cho anh ôm , lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ của anh làm cô cảm thấy bình yên, nỗi sợ hãi như được quét sạch. Nhưng không hiểu vì sao từ lúc về đến giờ đầu cô cứ đau âm ĩ và bây giờ lại đau nhiều hơn. Jessica ngẩng mặt bàn tay nhỏ nhắn kéo kéo cổ áo của anh.
_ Yul...đầu em...đau lắm.
Yuri nhanh chóng ngồi dậy bật sáng đèn.
_ Đau sao em, để Yul gọi bác sĩ.
Một người lúc nào cũng trầm ổn bình tĩnh nhưng giờ phút này vẻ mặt lo lắng đã bán đứng anh, hai tay nắm chặt đút vào túi quần, nôn nóng chờ đợi bác sĩ khám cho cô. Qua một lúc lâu mọi khâu kiểm tra mới kết thúc.
_ "Sunny, cô ấy sao rồi?". - Vị bác sĩ Sunny này tầm tuổi Kwon Yuri, là bác sĩ rất giỏi cũng là chỗ quen biết với anh, nên anh rất yêu tâm khi cậu ta khám cho cô. Mà Sunny cũng chính là người điều trị cho Jessica bao năm qua, Sunny gật đầu ra hiệu cho Yuri, anh hiểu ý gật đầu nhẹ. Sunny quay sang nói cười với Jessica.
_ Không sao đâu, tôi sẽ kê thuốc uống vào sẽ đỡ thôi. Cô ngủ một chút cho tinh thần ổn định nhé.
Yuri kéo nhẹ chăn đắp kín lại cho cô, hôn nhẹ lên trán vợ.
_ Em nằm nghỉ một chút đi. Anh tiễn Sunny về rồi quay lại với em.
_ Dạ.
Jessica gật đầu ngoan ngoãn nhắm mắt lại, đến khi cửa phòng đóng lại cô nhẹ nhàng mở mắt ra, cô biết Sunny muốn nói chuyện riêng với Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanficFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.