_ Cô Jung, phó giám đốc muốn tôi giao thứ này cho cô, mời cô xem qua.
Jung Hwayoung cầm tập hồ sơ lên xem, tay run run, mắt mở to như không tin điều mình nhìn thấy. Hít một hơi sâu, ngước mắt nhìn người đối diện.
_ Daniel đâu? Tôi muốn gặp anh ta.
Cô muốn gặp hắn, tại sao lại đối xử với cô như vậy. Cô là vợ hắn mà, bao nhiêu năm làm vợ chồng, ý hắn như vậy là sao? Cô mới bị giam trong đây mấy ngày. Hắn đã tìm luật sư đem bản ly hôn vào đây bắt cô ký vào.
_ Xin lỗi cô Jung, phó giám đốc không muốn gặp cô. Cậu ta muốn tôi nhắn với cô, cô hãy chấp nhận ký tên, nếu cô không đồng ý thì cậu Daniel sẽ tiến hành ly hôn đơn phương.
Jung Hwayoung ngã người ra sau ghế, hai tay nắm chặt vừa căm hận vừa đau lòng, nước mắt cũng trực trào.
Hắn là tên khốn khiếp không đáng để cô phải rớt nước mắt vì hắn. Đúng rồi, đợi cô ra khỏi nơi quái quỷ này cô sẽ khiến hắn phải ân hận, cô sẽ khiến hắn phải quỳ trước chân cô để cầu xin tha thứ.
_ Luật sư Goo, appa umma tôi biết chuyện này không? Còn nữa tại sao hôm nay họ không vào đây. Luật sư biện hộ cho tôi đâu? Luật sư Goo tôi muốn gặp ba mẹ tôi.
Jung Hwayoung thắc mắc người bây giờ đang ngồi trước mặt cô phải là ba mẹ và luật sư biện hộ của cô. Có lẽ họ đang trên đường đến, cô tin là vậy.
_ Cô Jung...tôi...
_ Tôi...cái gì? Ông không nghe tôi nói sao? Ông cút đi, bây giờ tôi chỉ muốn gặp appa, umma tôi và luật sư biện hộ cho tôi, đợi tôi ra được nơi đây tôi sẽ khiến Daniel sống không bằng chết. Ông về nói với hắn đừng tưởng tôi là con ngu, tôi sẽ không ký tên, hắn đừng nghĩ muốn ôm trọn cổ phần của tôi. Có giỏi thì một mình hắn tự ly hôn đi.
Hwayoung nghiến răng căm tức gằn từng tiếng.
_ Haizz... Cô Jung e là bây giờ cô không thể gặp ông bà Jung. Họ không thể nào vào gặp cô được.
_ Ông đang nói nhảm gì thế? Tại sao ba mẹ tôi không thể vào gặp tôi?
Không lẽ ba mẹ cô cũng muốn bỏ mặc cô như tên khốn Daniel. Không thể nào, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Họ thương yêu cô đến thế sẽ không bỏ mặc sự sống chết của cô.
_ Cô Jung, ông bà Jung hôm qua bị tai nạn xe. Bà Jung vì mất máu quá nhiều nên đã chết trên đường đưa tới bệnh viện. Còn Giám đốc Jung vẫn còn hôn mê sâu chưa biết tình hình ra sao.
Nhìn sắc mặt trắng như không còn chút máu của Hwayoung cũng cảm thấy xót xa, ông lắc đầu thở dài. Bỗng Hwayoung bật dậy miệng hét to nghiêng người phía trước, nắm cà vạt áo ông lôi kéo.
_ Đồ khốn là Daniel bảo ông bịa chuyện đúng không? Tôi không tin...làm sao có thể, tôi giết chết ông...giết chết ông...dám chù ẻo apma tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ]
FanfictionFic gốc: Không Để Em Rời Xa. Author: Phi Yến. Cover/Edit: SunPyn. Pairings: Yulsic và các Cpl khác. Rating: MA. Category: HE, Sủng, Sắc, Ngôn Tình. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết.