CHAP 7: Sợ Hãi

406 9 2
                                    

  Jessica cầm một túi bánh từ trong cửa hàng bánh bước ra. Đây là cửa hàng bánh nổi tiếng và lâu đời nhất ở đây. Yuri rất kén ăn và không thích ăn ngọt, nhưng anh lại thích ăn bánh ngọt có vị trà xanh ở tiệm bánh này, bánh ở đây làm không bỏ quá nhiều đường, ăn vào không ngán. Nên khi rảnh rỗi, cách mấy ngày cô sẽ ghé mua cho Yuri ăn tráng miệng sau cơm tối. Vì nơi này cũng tiện đường cô đi học, nhưng chưa đi được mấy bước thì đã có người chặn lại ngay lối đi.

_ Sooyeon, lâu rồi không gặp.

  Daniel nhìn người con gái trước mặt làm hắn phải bỏ ra biết bao nhiêu thời gian mới tìm được cô. Từ ngày gặp cô xuất hiện ở cửa hàng này, mỗi ngày đúng giờ này hắn lại xuất hiện chờ đợi, hắn có một niềm tin cô sẽ xuất hiện và hắn đã đợi được rồi.

_ Xin lỗi, anh đang gọi tôi sao?

  Đây là người thứ hai gọi cô bằng cái tên "Sooyeon" cô biết đây không phải trùng hợp mà cái tên này có liên quan mật thiết với cô, nhưng bây giờ đối với cô không còn quan trọng nữa rồi, cô không muốn tìm hiểu về nó nữa. Cô không phải là đứa ngốc mà không hiểu, nếu những người thân họ biết nghĩ đến cô thì hơn một năm qua sao không ai tìm kiếm cô. Bây giờ xã hội rất tiên tiến muốn tìm một người không phải là chuyện khó, báo chí các phương tiện truyền thông hàng ngày vẫn liên tục cập nhật tin tức, huống hồ gì cô vẫn sống trong thành phố này. Lại nói tới Yuri, một lòng yêu thương cô, anh rất sợ cô tìm được kí ức nhưng anh cũng rất maua thuẫn vẫn cho cô tự do sử dụng các phương tiện công nghệ bình thường, hàng ngày vẫn đi học chỉ những điều đơn giản vậy thôi. Nếu có ai đăng tin tìm kiếm thì cô đã biết được. Bây giờ cô chỉ muốn yên phận sống hạnh phúc với anh mà thôi. Ngoài ra, cô không muốn gì nữa.

  Daniel cau mày, đôi mắt đăm chiêu nhìn chăm chăm vào người trước mắt. Hắn bật cười, giọng nói đầy vẻ quyến rũ.

_ Haha, Sooyeon em sao vậy? Tên mình mà cũng không nhớ, em đang giỡn với anh à?

  Chân hắn không yên phận bước lại càng gần cô, càng nhìn gần khuôn mặt xinh đẹp càng khiến hắn mê muội, hắn còn ngửi được mùi thơm hoa hồng nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể cô, làm cả người hắn nóng ran.

  Không biết vì sao tự nhiên nhìn người đàn ông trước mặt khiến cô cảm thấy ác cảm từ hắn khiến cô cảm thấy sợ hãi, cảm giác hắn rất nguy hiểm, nhất là ánh mắt của hắn khi nhìn cô bộc lộ rõ dâm tà làm cô không thoải mái, giống như ánh mắt đó đang bóc trần từng mảnh vải trên người cô vậy. Cô cảnh giác thụt lùi ra sau vài bước, khuôn mặt đanh lại, giọng nói cũng trở nên lạnh lùng và xa cách.

_ Xin lỗi, tôi không phải tên Jung Sooyeon, mà tôi cũng không biết anh là ai cả. Phiền anh tránh đường.

  Nhìn vào đôi mắt to tròn không một tia gợn sóng, hắn cảm nhận cô thật sự không nhớ hắn, trong mắt cũng không có một tia hận ý, nếu cô còn nhớ chuyện đó thì bây giờ gặp hắn nhất định cô phải căm hận mà vẻ mặt bây giờ là hốt hoảng, phòng bị, sợ sệt. Chẳng lẽ cô bị mất trí nhớ, mắt dài híp lại Daniel nhếch môi, mắt lóe lên một tia sáng nhưng rất nhanh được thay thế bằng vẻ mặt đau lòng, nắm chặt tay Jessica.

[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ