CHAP 19: Người Con Gái Lạ Mặt

412 9 0
                                    

  Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết SquawValley thuộc thung lũng Olympic, California là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hoa Kỳ. Năm nay cả nước Mỹ hưởng trọn trận tuyết lớn, khắp nơi nghỉ dưỡng phủ đầy tuyết trắng. Cả bọn Kwon Yuri được trang bị quần áo vào sân trượt. Sân trượt hôm nay cũng khá đông nhưng vì diện tích nơi đây quá rộng lớn nên không khí rất thoải mái, không sợ va chạm lẫn nhau.

  Đây là lần đầu Jessica và Tiffany được tham gia trò chơi này, nên vô cùng thích. Trong ba người họ chỉ có Hyoyeon là cô vợ chưa cưới đã bỏ trốn của Sooyoung là biết trượt dù không giỏi lắm. Mấy ngày nay các cô đã tiếp xúc với nhau, chỉ mới mấy ngày nhưng đã trở nên vô cùng thân thiết. Hyoyeon làm trong lĩnh vực nhà hàng, cô có khuôn mặt rất xinh đẹp mang hơi hướng hiện đại với mái tóc nâu được uốn xoăn bồng bềnh. Nhưng không phải tính tình hiền lành như Jessica hay đáng yêu nghịch ngợm như Tiffany mà Hyoyeon có tính cách rất bướng bỉnh và mạnh mẽ tuy vậy cô ấy sống rất tình cảm. Nhưng Jessica biết đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài của cô gái nhỏ. Tuy lúc nào cô cũng cau mày khó chịu với Sooyoung, nghe đâu Sooyoung tốn không ít công sức mới tìm được Hyoyeon, quan hệ của hai người họ chưa được tốt cho lắm nhưng cũng là con gái và là người đang yêu, nhìn từng cử chỉ khuôn mặt, ánh mắt của Hyoyeon cô biết cô gái nhỏ đã sớm bị Sooyoung làm tù binh của anh ta. Nhìn cách anh ta càng gỡ, mạnh mẽ bá đạo, lại vô cùng biến thái khi đối xử với Sooyoung làm Jessica cũng phải rùng mình. Ví như lúc đi ăn, anh ta cắt thịt bò cho Hyoyeon sẽ bị cô ấy đẩy ra. Thế là anh ta không e ngại trước mặt mọi người đút cho cô ấy ăn bằng miệng, mặc Hyoyeon phì phò tức giận đánh đấm, lúc đó Jessica cũng phải đỏ mặt vùi vào lòng Yuri. Còn ác ma Tiffany thì thích thú nhìn đắm đuối không chớp mắt còn quay sang cảm thán với Taeyeon: "Tae! Sooyoung thật biến thái nha". - Đại luật sư Yoona thì ôm ngực ho "Khụ...khụ...".

  Hoặc như bây giờ Hyoyeon tránh né không muốn bị Sooyoung ôm vào lòng thì anh càng mặt dày lao vào ôm chặt đến mức hai người té nhào xuống sân tuyết làm Jessica cũng phải bật cười. Nếu Hyoyeon sớm đã bị Sooyoung bắt làm tù binh thì Sooyoung cũng chính là nô lệ của Hyoyeon.

_ Em rất thích thú chuyện người khác. Hửm?

  Yuri trượt xung quanh lấy tuyết ném vào người cô, che đi tầm nhìn của cô vợ đang hóng chuyện. Jessica ngẩng khuôn mặt xinh đẹp hồng hào vì lạnh lên chu môi kháng nghị.

_ Yul...anh dám ném tuyết vào em.

_ "Sao lại không?". Yuri buồn cười trả lời.

_ "Tối nay không được ngủ với em". - Jessica phụng phịu hăm dọa.

  Yuri ngẩng ra, hôm nay cô còn dám đe dọa anh, đây không phải là cách Tiffany hay làm với Taeyeon sao? Dù mỗi lần như thế đều bị Taeyeon chỉnh không thương tiếc. Chắc chắn là cô nàng đó đã dạy hư vợ anh, Yuri bỏ gậy trượt xuống ôm chặt Jessica vào ngực.

_ "Không được bắt chước thói hư của Tiffany, biết không?". - Cắn nhẹ vào mũi vợ, Yuri dặn dò.

_ "Em nào có, ai biểu anh bắt nạt em". - Giọng ngọt ngào nũng nịu, hơi lạnh bay nhẹ từ miệng mỗi lần cô mấp máy nói chuyện, tạo những làn khói mờ ảo làm lòng Yuri run lên.

_ Để anh xem cái miệng nhỏ này còn dám mạnh miệng nữa không?

  Không để cô nói tiếp, ôm chặt lấy cô, môi phủ xuống, cắn nuốt tiếng kháng nghị của cô. Giữa khung cảnh tuyết trắng bao phủ hai người say đắm trao nhau nụ hôn lãng mạng thì...

[ LONGFIC ] Không Để Em Rời Xa - Yulsic [ Cover/Edit ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ