CHAP 23. Kế Hoạch Chia Cắt Của Kim Jennie.

1.2K 74 7
                                    

     Từ ngày quyết định nghe theo con tim của mình thì nàng không rời cậu một bước. Luôn đi theo giúp đỡ cậu, khiến mỗi lần Dohuyn đến khó lòng mà kề cận bên nàng được. Một mặt nàng làm như vậy thì mọi người cũng biết rồi đó nàng đã xác định là đã yêu Jisoo cậu rồi, mặt khác cũng muốn né tránh không gần gũi cái tên mặt dày chán ghét là Dohuyn.

-"Haizz mình cố gắng đến vậy mà anh ấy vẫn không dòm ngó mình đến một lần, người gì đâu mà lạnh lùng thấy sợ mà."

     Điều nàng lo lắng trước mắt đó chính là làm sao thổ lộ được với cậu và trở ngại lớn nhất đó là cậu đã có người đã có hôn ước rồi. Dù cho có thổ lộ thành công với cậu, cậu có hiểu được tấm chân tình của nàng thì cũng không thay đổi được gì hết.

-" Giờ phải làm sao đây ! Đúng rồi chỉ có cách đó thôi. Haizz nhưng làm như vậy thật sự không tốt tí nào cả ! Không được bỏ cuộc như vậy được ! Haizz Kim Jennie mình sẽ làm người xấu một lần này thôi "

----------

     Sáng hôm sau
Nàng cũng như mọi hôm lẽo đẽo theo sau cậu ra ngoài ruộng để dẫy cỏ, không phải nói cũng biết nàng có muốn làm thì cũng chẳng làm được, cậu lại sợ như lần trước thêm một con rắn nào chẳng may cho nàng một phát nữa cậu không biết phải đền cho ông Kim làm sao nữa. Nên nhất quyết không cho nàng làm bất cứ cái gì và không được bước xuống ruộng, kêu nàng ngồi ở gốc cây hóng mát chờ cậu làm xong rồi về.

Đến gần giữa trưa thấy cậu làm rất vất vả còn lại nắng nôi như vậy, nàng bèn đi đến và kêu cậu về ăn cơm trưa nghỉ ngơi một lát hẳn ra làm tiếp. Đang đi đến đấy thì từ đằng xa nàng thấy một cô gái mặt bộ bà ba màu xanh đang cầm một cái giỏ đi lại gần cậu và hai người trò chuyện rất vui vẻ. Chẳng mấy lâu sau thì cậu cùng cô ta đã bước ra khỏi ruộng đang dần dần đi về phía nàng.

Có nhắm mắt nàng cũng biết cô gái đó là ai,cô Chaeyoung người có hôn ước với người cô thích chứ còn cô nào vào đây nữa chớ, mặt dù cậu với nàng chưa là gì của nhau, còn cô và cậu thì đã có hôn ước rồi. Nhưng nàng vẫn rất khó chịu a.

-" Hứ chỉ mới có hôn ước với nhau thôi chưa thành vợ chồng mà hai người thân thiết đến vậy sao, thật khó chịu mà . Đúng rồi phải thật nhanh chóng thực hiện kế hoạch mới được a "

Nàng còn đang suy nghĩ kế hoạch không mấy tốt đẹp lắm thì bọn họ cũng đã đi tới gần.

-" Chào cô hai"
Chaeyoung cô vui vẻ chào nàng.

-" Chào cô"
Nàng thoáng giật mình cũng chào hỏi lại.

-" Cũng trưa rồi cô hai vẫn cũng chưa về nhà, hay cô ở lại dùng cơm trưa cùng với anh Jisoo và tôi luôn nhé"
Chaeyoung vui vẻ tiếp lời, thấy cũng trưa lắm rồi mà nàng vẫn chưa về nên tốt bụng mời nàng ăn cơm mà cô mang tới.

Nàng suy nghĩ một chút rồi mới trả lời.
-" Được chứ"

Nàng ngồi đấy ăn cơm ngoài mặt thì bình lặng như vậy mà trong lòng là một cơn bão táp. Bởi trước mắt nàng là cảnh ăn cơm vui vẻ của một cặp vợ chồng trong tương lai. Nàng không thích như vậy, nàng ước mình được là Chaeyoung thì vui biết chừng nào.

[JENSOO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ