CHAP 33. Chạy Trốn

437 45 3
                                    


Nhóm buôn người qua biên giới lại tiếp tục hành trình đi đến khu đô thị xa xỉ, vận chuyển số người đã bị bắt đến nơi của những vị khách có quyền lực và tiền bạc ở đây, bây giờ là rạng sáng chỉ cần 2 3 tiếng nữa sẽ đến nơi cần đến.

*Ầm ầm ầm*

*Ầm ầm ầm*

Đã hai hồi đập cửa vang lên vẫn không có động tĩnh gì của bọn buôn người ngồi trong buồng lái.

*Ầm ầm ầm*

Xe dừng lại, ven bìa rừng một bên là rừng một bên là vượt cao có một con suối chỉ còn một chút nữa thì đã vượt ra khỏi con dốc đá này để tiến vào khu thành thị.

-"Mẹ kiếp có chuyện gì"

Một tên đàn em chửi rửa khi đang còn đang ngủ, tên lái xe nghe tiếng động không dám đánh thức đại ca chỉ dừng xe rồi kêu tên này ra sau xem xét qua ô cửa sổ nhỏ.

-" Hai đứa tôi thật sự cần đi vệ sinh thật sự là mắc lắm rồi từ hôm qua tới nay chưa được đi"

-"Rộn chuyện ráng nhịn đi, còn xíu đã đến nơi rồi, trời còn tối như thế bây trốn thoát tao sẽ mất đầu mất"
Tên đàn em nhìn khuôn mặt của Miko và Chaeyoung qua khuôn cửa sổ nhỏ rồi lại nhìn trời còn khá tối lo sợ chúng chạy trốn.

-"Không được nếu không đi chúng tôi sẽ đi ở đây mất mau mở cửa đi, sẽ nhanh thôi, anh có súng chúng tôi không dám chạy trốn đâu"
Miko van nài hắn.

Hắn do dự một hồi cũng chấp nhận mở cửa ra.Rồi lại có tiếng trong góc xe vang lên.
-"Cô này bị sao mà bất tỉnh luôn rồi anh lại đây xem đi"

Hắn lửng lự bước vào trong xem xét.Bất ngờ đánh vào sau gáy của hắn khiến hắn ngất xỉu bọn họ hết thảy chạy xuống xe rồi chạy vào rừng.

Tên lái xe và tên đại ca nghe tiếng động lớn thì hớt hải mở cửa thì thấy cái con tiền của mình chạy trốn hắn đưa súng bóp còi một tiếng.
*Pằng*

-"Tụi bây bắt chúng lại"
Đại ca cùng  2 3 tên đàn em cầm súng bắn hù dọa rồi đuổi theo.

Chaeyoung cùng Miko đi chung với nhau chạy thẳng vào trong bìa rừng. Vì trời còn khá tối nên có thể dễ dàng chạy đi mà nhóm buôn người không nhìn thấy.

Đột nhiên một tiếng *pằng* lớn bắn trúng cái chạy gần chỗ hai người chạy. Chaeyoung giật mình vấp trúng một rễ cây rồi té ngã.
-"A !"

Miko nghe tiếng thì quay đầu lại chạy tới đỡ cô lên.
-"Không sao chứ mau đứng dậy bọn chúng sắp đến rồi"

-"Chân tôi đau quá"
Miko nhìn xuống chân thì thấy một cái cây sắt nhọn đã ghim và bắp đùi của nàng.

-"Tụi bây ở đâu, còn dám chạy tao sẽ bắn chết"
Tiếng của bọn chúng ngày một lớn, như cho biết chúng đang đến rất gần.

-"Cố lên nào tôi dìu cô đi, nhanh lên không còn thời gian"
Miko nằm tay Chaeyoung quàng qua cổ mình rồi đỡ nàng tiếp tục đi.

-"Chạy như vầy không phải là cách, chúng ta không thể chạy lại chúng, chúng còn có súng trong tay, chúng ta nên tìm một nơi để ẩn náu"
Chaeyoung đau đớn nói vừa đi vừa nói cho Miko nghe.

[JENSOO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ