Trong một đêm mưa dong bão , trong một ngôi nhà nhỏ cùng với tiếng khóc của một đứa trẻ đã chào đời.
Bà đỡ vừa từ bên trong phòng bước ra và nói với ông Kim :
-" Chào ông lần này lại là một bé gái ạ "Một sự buồn bã lặng lẽ rơi trên đôi mắt ông , sau một hồi im lặng ông để suy nghĩ ra một điều và tiếp lời nói với bà đỡ :
-" Chuyện này tôi nhờ bà có thể đừng nói với ai về thân phận của đứa nhỏ được không và hãy nói nó là một bé trai xin bà !"Sau một hồi suy nghĩ và bà cũng biết được sự tình của gia đình họ Kim nên bà cũng đã chấp nhận yêu cầu này của ông.
Lúc bà đỡ đã về ông đã vào cùng với vợ của mình và nói về kế hoạch để hai vợ chồng được sống bình yên nhau.
-"Bà à tôi biết chuyện này cũng sẽ rất thiệt thòi cho con gái mình , nhưng như vậy cũng sẽ tốt cho vợ chồng mình và cũng tốt cho nó nữa và mẹ tôi cũng sẽ không hà khắc và sẽ đối đãi tốt hơn với bà"
Sau khi nghe chồng của mình nói như thế bà Kim cũng hết sức đau lòng và ôm chầm lấy con.
-" Mẹ và cha rất xin lỗi con vì đã khiến con không thể được như chính bản thân mình như con hãy hiểu cho cha mẹ "
Ông Bà Kim nhìn nhau và đã đưa ra được tên cho đứa bé.
-"Con là Kim Jisoo đứa con trai duy nhất của cha mẹ "Khi bà Kim là mẹ của ông Kim biết được con dâu của mình đã sinh được cháu trai để nối dõi cho dòng họ Kim thì bà cũng đã bớt hà khắc và đối xử tốt với mẹ của Jisoo hơn trước . Nhưng dòng họ Kim cũng không giàu có gì vẫn bao đời nay làm lụm vất vả để kiếm sống qua ngày.
----------
5 năm sau , một cậu bé chạy lon ton khắp sân chơi với cái chị của mình
-" Jisoo nhìn em không giống con trai tí nào nhỉ ? "----------
Năm cậu 15 tuổi cũng là lúc ba cậu lâm cơn bệnh nặng và đã qua đời. Trước khi qua đời ba cậu đã nói với cậu :
-" Dù có chuyện gì ...xảy ra con cũng không được tiết lộ về ...thân phận của mình để bảo vệ sự bình yên cho... mẹ con và ...gia đình này , con chỉ có thể... tiết lộ và trở về cuộc sống mà con muốn khi... bà nội qua đời... và hãy bảo bọc cho đứa em út yêu quý của con ,... hãy lo lắng cho nó ăn học thành ...tài... "
-"Và cha mong con ....và...và... Chaeyoung có thể kết hôn...kết hôn... với nhau nhờ lời...lời... hứa hôn năm xưa , con bé là...là người con gái tốt và...và... biết mọi thứ về con... ! "
-" Và...và đây là lời cuối cha xin lỗi...lỗi con vì đã không...không... cho con một cuộc sống công...công... bằng như những người chị em khác , con hãy...hãy...sống thật hạnh phúc...c... nhé con gái yêu của cha...Kim Jisoo...soo...!"
---End Chap---
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]
RomansaTrong một lần nhận tội thay Jisoo đã phải vào làm công không lương để trả nợ cho nhà của nàng...