Nhìn thấy Lam đại, Lam nhị trở về, Ngụy Vô Tiện liền như khổng tước xòe đuôi.
Hắn khoác tay Giang Trừng bên cạnh, khua khua chòm tóc của mình, lại vẫy vẫy tóc của người kia, miệng nhỏ cười tươi, đôi mắt chớp chớp. Cái này... hẳn là đợi khen đi.
Lam Hi Thần thấy hai người đứng đó cũng hơi bất ngờ. Bộ dạng thiếu niên này của Vãn Ngâm thật đẹp mà. Ừ, rất hoạt bát, rất dễ thương.
Quay sang nhìn đệ đệ ngốc ở bên cạnh đang nhìn mê mệt ai kia, ẩn ẩn tay hắn ý bảo 'Vong Cơ, đi đi, ra chỗ đệ tức đi. Ai da, thật là đệ đệ lớn không giữ được mà.'
Nhận được tín hiệu từ huynh trưởng, Lam Vong Cơ thả lại mấy chữ "Huynh trưởng, lát nữa gặp." rồi đi đến, bê con heo nhỏ đang nháy mắt nghịch ngợm kia đi.
Theo từng bước chân của hắn, tiếng chuông bạc trên người Ngụy Vô Tiện cũng đinh đang vang lên thanh thúy đầy vui vẻ.
"Lam Trạm à, ngươi xem ngươi xem. Nhị ca ca, ngươi có thấy tóc ta đẹp không? Còn cả dây buộc tóc này nữa, có đẹp không? "
"Ừ, đều đẹp." Nhưng ngươi đẹp hơn.
Tiếng nói chuyện xa dần, bóng dáng hai người kia cũng biến mất ở khúc ngoặt, Giang Trừng đen mặt thầm nghĩ chắc trưa nay hai nhà ăn riêng rồi, đôi kia hẳn là sẽ mỗi ngày đến quên ăn luôn.
Mỗi ngày chính là mỗi ngày. Cái tên Ngụy Vô Sỉ này, có ai như hắn không chứ!
.
Dìu Giang Trừng về lại Hàn thất, vuốt vuốt đuôi tóc của hắn, Lam Hi Thần nhìn thấy ái nhân thần sắc sáng láng không chút mệt mỏi, y trong lòng lặng lẽ tán thưởng đệ tức, vẫn là Vô Tiện có cách dỗ Giang Trừng của y vui vẻ.
Lam Hi Thần lục trong tay áo, lấy ra chiếc ngọc bội trắng noãn tinh khiết đầy linh lực ấm áp bao quanh nhẹ đeo lên cho Giang Trừng. Y đưa tay miết lên từng đường vân mây cuộn, trầm thấp ôn nhu nói:
"Ngọc bội này là thúc phụ tặng Vãn Ngâm. Lúc nãy, người đã làm nghi thức xin tổ tông của Cô Tô Lam thị chúc phúc, hi vọng Vãn Ngâm và con phụ tử bình an."
Noãn ngọc để trước ngực, Giang Trừng thấy cả thân thể nóng lên, linh lực cũng thêm vài phần vững vàng, bụng dưới cảm thấy từng đợt ấm áp.
Tay vuốt nhẹ bụng nhỏ, Giang Trừng nhấc khóe miệng cười thật ôn hòa:
Nhóc con, có thật nhiều người đang cùng chúc phúc cho tiểu tử con đấy, mọi người đều vô cùng yêu con.
.
Ngoài cửa vang lên tiếng của các môn sinh Lam thị: "Tông chủ, chủ mẫu, sách đã được đưa đến rồi ạ."
"Ừ, đem vào đây đi." Giọng Lam Hi Thân ôn nhu hướng bên ngoài đáp.
Trước ánh mắt ngỡ ngàng của Giang Trừng, từng nhóm từng nhóm môn sinh áo trắng tay bê những chồng sách thật cao vào phòng. Hết người này đến người khác đi qua, Giang Trừng hắn nhìn đến hoa cả mắt.
Sau khi họ sắp xếp xong lui ra, cả một góc xung quanh án thư đã ngập trong sách. Hắn nghi ngờ là đến nửa số sách ở Thư phòng đã bị chuyển hết đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Thiên Trường Địa Cửu
Romance[Hi Trừng] Thiên Trường Địa Cửu Thể loại: Đam mĩ, đồng nhân Ma đạo tổ sư, tu chân giới, sinh tử, sủng, HE . Văn án: Lam Hi Thần, Giang Vãn Ngâm - hai vị tông chủ lừng lẫy của cả tu chân giới, của hai trong ngũ đại gia tộc. Cuộc đời của họ đã quá gia...