1.
A Huyên nhà Lam Vong Cơ rất thích cười. Có thể cười suốt ngày đêm, cười không biết mệt mỏi. Có thể tự chơi với ngón chân của mình mà cười khanh khách.
2.
Lúc đầu Ngụy Vô Tiện thấy A Huyên như vậy cảm thấy rất vui. Lúc trước khi bé chưa ra đời, hắn sợ nhất là bé mặt liệt giống phụ thân.
May mà không phải.
3.
Nhưng chỉ hơn một tháng sau.. Ngụy Vô Tiện bỗng nghĩ: Có phải ái nữ nhà hắn ngốc rồi không?
Nhóc con giữa đêm canh ba bật cười, nghe thôi đã thấy quỷ dị.
4.
Lam Vong Cơ rất chiều A Huyên, có thể gọi là sủng lên tận trời.
Tất cả việc chăm nom như ẵm bế, cho ăn cho uống, thay tã, tắm rửa,... đều là một mình Lam Trạm làm.
5.
A Huyên là đứa bé xinh nhất mà Lam Trạm từng nhìn thấy. Vô cùng linh động, vô cùng xinh xắn, tựa như tiểu tinh linh vậy.
6.
Đôi mắt của A Huyên rất đẹp, hình dáng giống cha, tròng mắt nhạt màu giống phụ thân.
7.
Lần đầu Lam Vong Cơ ôm A Huyên, bé mỉm cười làm cả người y cứng đờ, suýt nữa làm rơi mất con.
May mà Lam Hi Thần đứng cạnh đỡ được.
8.
A Dục và A Chiêu rất thích chạy sang Tĩnh thất thăm biểu muội. Mỗi lần sang chơi đều đem thật nhiều đồ chơi mới đến: có lúc là chuồn chuồn tết bằng cỏ, có lúc lại là đèn lồng tự tay vẽ,...
9.
A Dục và A Chiêu rất biết chăm em. Dù sao cũng từng chăm A An từ nhỏ, lần này ôm A Huyên vô cùng có kinh nghiệm, chọc cho đứa nhỏ vui vẻ không thôi.
10.
A An cũng thích ôm A Huyên nhưng do thân thể không tốt, đứa bé lại quá nháo, ôm một lúc sẽ mệt.
11.
Trong lễ trảo chu, A An không những bị A Huyên giật mất mạt ngạch mà còn mất luôn nụ hôn đầu.
Điều này làm tâm hồn nhỏ bé của nhóc con bị tổn thương rất lâu.
12.
Mỗi lần nhìn thấy A An, Lam Vong Cơ sẽ bế bé con đi đường vòng.
13.
Ngụy Anh rất thích trêu bé con, ví dụ như xoa má nhóc thành hai cái bánh bao hồng hồng hoặc lúc bé ngủ sẽ lấy tóc trêu chọc đến nỗi bé tỉnh ngủ.
Lam Trạm nhìn vậy lúc đầu cũng trách cứ hắn, sau đó thỉnh thoảng cũng len lén trêu bé con một chút.
Điều này Lam Vong Cơ tưởng Ngụy Vô Tiện không biết.
14.
Thực ra xét về âm luật, trong ba đứa trẻ nhà Trạch Vu Quân, A An tuy nhỏ bé nhất nhưng lại là người thông thạo nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Thiên Trường Địa Cửu
Romance[Hi Trừng] Thiên Trường Địa Cửu Thể loại: Đam mĩ, đồng nhân Ma đạo tổ sư, tu chân giới, sinh tử, sủng, HE . Văn án: Lam Hi Thần, Giang Vãn Ngâm - hai vị tông chủ lừng lẫy của cả tu chân giới, của hai trong ngũ đại gia tộc. Cuộc đời của họ đã quá gia...