CHAP 5

217 22 0
                                    

"Tôi là người tốt chỉ là mượn tạm người của ngài vài bữa thôi, mà công nhận Kim tổng rất có mắt nhìn người. Mới nhìn thôi mà đã muốn chiếm hữu rồi khà khà" Tiếng cười của ghê tởm của hắn phát ra làm nàng muốn điên tiết lên.

"Mày dám động vào cổ thì tao nhất định sẽ giết chết mày" Yong Sun quát lên.

"Hừ vậy mày chuẩn bị 5 tỷ, chín giờ tối nay một mình mày đem tiền đến bến cảng BKC, không thì mày đến mà nhặt xác nó về" Hắn ta nói với giọng điệu đe dọa rồi lập tức cúp máy.

"Alo alo??" Yong Sun gọi lại nhưng không thể gọi được.

"Mẹ kiếp" Giờ trong lòng nàng rất lo lắng cho cô không biết cô có bị gì hay không, Yong Sun lập tức gọi điện cho tên đàn em để hắn chuẩn bị tiền.

Chưa đến 9 giờ nhưng Yong Sun đã có mặt tại bến cảng từ lâu. Nàng đợi lâu mà vẫn không thấy ai đến, nàng đi theo hướng dẫn của hắn tời một nhà kho cũ.

"Haha, Kim tổng chị tới sớm hơn giờ hẹn đó" Từ trong tối một đám người đi ra trên tay thì cầm theo "đồ", tên đứng đầu vỗ tay cười khoái chí.

"Tiền đây người đâu" Yong Sun nhíu mày khó chịu

"Tách" Hắn ta búng tay lập tức tên đàn em của hắn đi vào và kéo cô ra. Cô lập vùng vẫy cố thoát ra những không được, mắt cô đỏ ngàu mắt cô đẫm lệ.

"Mau thả em ấy ra" Nàng quát lên.

Hắn hất mặt ra hiệu cho tên đàn em thả cô ra. Yong Sun vội vàng chạy đến nhưng nàng vừa bước được hai bước thì hắn ta tập tức lôi súng ra hướng thẳng về phía nàng. Yong Sun kéo Selina lại gần mình.

" Mày có thể vào đây được nhưng không sống mà ra được đây đâu." Nhắm ngay vị trí tim cô

"Đoàng!"

Selina hoảng hốt vì người bị chúng ngắm bắn không phải cô mà là Yong Sun. Nàng đã nhanh lấy thân mình đỡ đạn cho cô. Tiếng súng vừa phát ra thì lấp tức từ bên ngoài một đám người đạp cửa xông vào bao vây xung quanh.

" Giết hết không được để ai sống sót" Tên đàn em của nàng ra lệnh cho bọn đàn em của mình.

"Má...máu" Tay cô run rẩy khi thấy máu nàng chảy ra rất nhiều, cô hoảng loạn khóc nức nở.

"Lão đại, người đâu đưa lão đại về mau" Jin chạy đến ra lệnh cho bọn đàn em tới đỡ nàng.

"Tiểu thư cô đừng lo lão đại sẽ không sao đâu, nếu thấy cô như vậy chị ấy sẽ lo lắm đấy " Jin an ủi để cô không khóc nữa.

[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặtWhere stories live. Discover now