4 năm sau............
Bốn năm đã trôi qua, là một thời gian không phải quá dài nhưng cũng không phải ngắn đối với mỗi người. Cũng là một khoảng thời gian đủ để ta quên đi một ai đó và đưa người đó vào nơi gọi là quá khứ. Dù mọi thứ đã diễn ra rất lâu trước đó nhưng những kí ức về cô vẫn làm nàng không thể nào quên được. Người ta bảo thời gian có thể chữa lành những nỗi đau và giúp ta quên đi những thứ mà ta không muốn nhớ đến, 4 năm có lẽ không là gì đối với người khác nhưng lại là cả một bầu trời đâu khổ đối với nàng. Từng ngày từng giờ không có cô bên cạnh đối với nàng như con cá mắc cạn. Tại sao thời gian lại không thể làm nàng quên đi cô cũng không thể làm vơi đi cơn đau trong tim cô mà lại làm nàng càng nhớ và đau thêm.
Nàng vẫn luôn cho người truy tìm tung tích của cô nhưng vẫn nhận về kết quả số không tròn trĩnh. Cho dù như thế nàng vẫn sẽ không bỏ ý định tìm cô."Lão đại đã bắt được kẻ giả danh tổ chức của mình."
Jin nhẹ nhàng đi vào phòng báo cáo. Anh vẫn luôn đi theo nàng, mọi chuyện liên quan đến việc tìm cô nàng đều cho anh đi điều tra. Chỉ cần ở đâu có người thông báo tung tích của cô, nàng đều sẽ bỏ hết mọi công việc và chạy thật nhanh đến đó nhưng vẫn không có kết quả."Mang bọn chúng cho sói ăn đi"
Từ lâu nàng đã mang danh tàn bạo, nay mất đi cô như thế nàng lại càng tàn bạo hơn hết. Trong ánh mắt của nàng đã không còn một chút tình cảm nào chỉ còn lại sự lạnh lùng và tàn độc. Cách trừng phạt của nàng đều khiến người ta nghe thôi cũng cảm thấy lạnh gáy. Người chết dưới tay cô nhiều không đếm xuể. Khi vừa bắt đầu theo nàng, Jin luôn cảm thấy sợ và dè chừng nhưng bây giờ có lẽ đã quen được phần nào.
"Vâng"Anh nói rồi quay người rời đi. Nàng thống khổ đứng lên đi lại thềm cửa sổ, lặng người nhìn ra bên ngoài, ánh mắt khẽ động như từng cơn sóng nhỏ. Chợt nở nụ cười ngây ngốc, nàng lại nhớ cô rồi, đến đây bỗng nhận ra cô đã không còn bên mình như ngày nào nữa, lòng đau biết chừng nào......
Kim thị.........
"Kim Tổng mọi việc đã chẩn bị xong, giờ chỉ đợi tới thời gian hai bên kí hợp đồng nữa là xong" Thư kí đứng một bên báo cáo mọi việc lại cho nàng biết.
"Được rồi cô ra ngoài làm việc tiếp đi"
"Vâng"
Nàng nói rồi lại cắm đầu vào xử lí đống tài liệu trước mặt mình không hề để ý con người đang đứng nhìn mình đắm đuối kia. Thư ký nàng nghe thấy vẫn không tình nguyện đi ra ngoài. Cô ta muốn gắm nhìn nàng thêm một lúc nhưng nếu cô ta không nghe thì chắc chắn nàng sẽ nổi giận, nên đành im lặng đi ra ngoài.Nàng đang ngồi làm thì có điện thoại đến, là Jin gọi cho nàng.
"Có chuyện chuyện rồi lão đại... chuyến hàng của chúng ta bị bọn cớm đánh hơi được rồi, còn có cả đội đặc nhiệm MMM nhúng tay vào nữa. Lão Đại ngài đến đây mau đi"Không để nàng lên tiếng trước anh lập tức thông báo cho nàng biết thông tin bên này. Nàng nghe xong liền nhíu chặt hai đôi lông mày của mình lại.
"Chuyển hướng cho chuyến hàng đi đến nơi khác, đừng đến điểm hẹn và đặc biệt đừng để bọn cớm đó bắt được."
"Rõ"
Nàng nói rồi lập tức tắt máy, nhấn nút gọi của chiếc điện thoại bàn.
"Chẩn bị trực thăng"Ra lệnh cho người chẩn bị trực thăng cho mình rồi lập tức đứng dậy cầm chiếc áo khoác phóng thẳng ra ngoài phòng làm việc.
Nàng cử Jin sang Mỹ để nhập chuyến hàng này về và đưa nó phân phối khắp thế giới. Chuyến hàng này rất quan trọng đối với tổ chức và nếu làm mất thiệt hại sẽ rất lớn, không những vậy cả MMM còn nhúng tay vào việc này. MMM là đội đặc nhiệm xuất sắc nhất, tất cả các đội đặc nhiệm khác một góc cũng chả thể sánh bằng MMM. Bọn chúng nhúng tay vào chắc chắn là muốn lật đổ KIX. Nhất định không thể để bọn chúng bắt được chuyến hàng, nàng phải lập tức bay sang bên đó. Lên đến tầng thượng, trực thăng sẵn sàng ở đó nàng lập lức leo lên và không quên quay sang căn dặn cô thư kí."Cô ở lại đây giám sát có chuyện gì thì gửi mail cho tôi rõ chưa?"
"Dạ rõ thưa chủ tịch "Thư ký cúi đầu nhận lệnh của nàng. Nói rồi trực thăng lập tức cất cánh bay lên không chung.
Phải mất một lúc lâu thì mới đáp đến trụ sở của KIX ở Mỹ. Nàng trực tiếp leo thang xuống, cách đất vài mét nàng liền nhảy xuống mặt đất. Cả một bãi đất trống rộng lớn, cây cối xung quanh đều ngả nghiêng do sức gió của cánh trực thăng."Lão Đại. Ngài đã đến"
Jin cùng đám đàn em đã đứng xếp thành hàng cung kính chờ nàng từ lâu."Tình hình như thế nào rồi?"
"Chuyến hàng của chúng ta đã tạm thời an toàn, nhưng nếu không nhanh chóng thu về thì sẽ rất nguy hiểm"
"Được rồi, đi!"
Nàng nghe Jin báo cáo xong liền nhanh chóng tiến về phía truớc, bọn đàn em cùng Jin rối rít theo sau nàng.
YOU ARE READING
[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặt
FanfictionKim Yong Sun: người đứng đầu của thế giới ngầm, trong lúc lái xe tông phải một cô gái liền đem về chăm sóc và không biết từ lúc nào nàng đã đem trái tim mình trao tặng cho cô. Moon Byul Yi: một trong những thành phần của đội đặc nhiệm SWFS hàng đầu...