CHAP 27

106 17 4
                                    

"Selina.... là em phải không?"

Nàng kéo cô lại đối diện với mình. Nhìn được rõ người con gái mà mình ngày đêm nhớ mong đang ở trước mặt nàng, kéo cô thẳng vào trong lồng ngực mình, ôm chặt lấy cơ thể cô, mặt nàng đặt vào cổ cô mà tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc.

"Vợ! Chị rất nhớ em"

Nàng càng ôm chặt lấy cô như thể sợ rằng cô sẽ lại biến đi đâu mất. Byul ban đầu có ngỡ ngàng rồi cũng ngoan ngoãn ở trong lòng của Yong Sun. Cảm giác ấm áp này đã bốn năm rồi cô không thể cảm nhận được, bây cô chỉ muốn toàn tâm hưởng thụ giây phút này, dù chỉ là một chút thôi. Cô đưa tay lên muốn ôm lại nàng thì động tác của cô chợt dừng lại giữa không trung. Yong Sun đang ôm lấy cô thì đột nhiên bị đẩy ra.

"Xin lỗi nhưng có lẽ cô nhận nhầm người rồi."

Cô thẳng tay đẩy nàng ra xa mình, ánh mắt lãnh đạm. Cảm giác đau đớn dần bao lấy cả con tim nàng.

"Selina... em là Selina của chị mà."

Nàng tiến lại gần cô nhưng cô lại lùi về phía sau. Nàng vẫn không từ bỏ ý định tiến lại gần cô hơn, nàng tiến một bước thì cô lại lùi về sau một bước. Đến khi cô bị nàng ép vào tường không còn đường lui mới dừng lại. Nàng đặt hai tay lên tường ngăn cô không có đường chạy thoát.

"Cô làm gì vây, tôi đã nói rõ là cô nhầm người rồi mà."

Byul khó chịu muốn đẩy cô ra những lực bất tòng tâm, cô không thể tránh nàng được. Ánh mắt nàng dành cho cô chứa bao nhiêu là sự cưng chiều, ôn nhu, dịu dàng mà cô biết rằng ánh mắt này nàng chỉ duy nhất dành cho cô mà thôi. Lòng cô như mềm nhũn ra trước ánh mắt này, cô thực sự rất muốn thừa nhận, muốn ôm chặt lấy nàng, nhưng lý trí lần này đã áp đảo khiến cô không thể nào làm được. Nhìn vào đôi mắt bi thương đấy của Yong Sun, lòng Byul lại đau bấy nhiêu.

"Tôi nói rồi, tôi không phải người cô quen, mời cô tránh đường giúp."

"Em làm sao vậy, chị là Yong Sun, Yong Sun của em đây mà."

Nàng kích động nắm chặt lấy đôi vai gầy guộc của cô. Lực đạo mạnh làm cô rất đau, đôi mày nhíu chặt lại với nhau.

"Cô đang làm tôi đau đấy."

Cô cố đẩy nàng ra thì nàng lại càng kích động nắm chặt lấy vai cô. Hai người giằng co một hồi lâu vẫn không dứt ra được, cô càng ngày càng khó xử không biết làm sao còn nàng thì càng ngày càng kích động trước hành động cố né tránh của cô. Không thể nhịn được nữa nàng liền giáng môi mình lên bờ môi mỏng của cô.

"Ư...ưm..." Cô bất ngờ chống cự lại quyết liệt hơn. Cô cố đẩy nàng ra thật mạnh nhưng không được, cô dùng hai tay đánh liên tục vào bả vai nàng. Yong Sun mặc cho cô đánh, tay vẫn vòng qua eo cô ôm chặt, cô cắn chặt hai hàm răng mình lại với nhau để nàng không thể tiến sâu hơn vào bên trong. Nàng vẫn nhẹ nhàng hôn lên môi cô khi có ý định tiến vào lưỡi nàng đã bị chặn lại. Yong Sun nhanh tay bóp lấy thứ mềm mại trên ngực cô. Bị một lực tác động vào nơi nhạy cảm nên bất giác cô rên lên thành tiếng. Nhân cơ hội nàng liền tấn công sâu vào bên trong, chiếc lưỡi của nàng bắt đầu tác quái, luồn lách đi sâu vào trong tìm kiếm chiếc lưỡi mềm mại của cô. Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau tạo ra những tiếng rất ư ngượng ngùng, cô từ chống cự chuyển sang phối hợp hoàn toàn. Nụ hôn kéo dài rất lâu đến khi cô gần như không thở được nữa mới dùng tay đẩy vai nàng ra, nàng cũng biết cô đang thiếu dưỡng khí nên tiếc nuối buông ra, khi thoát khỏi đôi môi ngọt ngào của nàng cô liền thở hổn hển cố lấy thật nhiều không khí vào trong. Sau khi cô lấy lại đủ không khí cho mình thì lập tức thẳng tay tát cho nàng một phát đau điếng.

"Chát" Tiếng kêu vang lên rất to. Mặt nàng nương theo cái tát lệch hẳn về một bên, nàng ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì quay lại nhìn cô, vừa quay lại nàng liền giật mình. Cô dùng sức chà lấy môi mình, khóe mắt thì ướt đẫm lệ.

"Chị biến ngay cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy chị nữa."

Cô thét lên rồi ôm mặt chạy đi. Nàng liền chạy đuổi theo cô ra ngoài nhưng không kịp, cô đã chạy mất rồi. Yong Sun ngã khuỵu xuống đất, tay nàng liên tục đấm xuống nền đất lạnh lẽo vô tri vô giác. Nàng cứ thế đấm đến khi tay mình chảy máu vẫn không chịu dừng.

"Tại sao, tại sao em lại trở nên như vậy hả Selina??"

Giữa bầu trời tăm tối, nàng ngồi gục xuống nền đất ôm mặt mà khóc. Cái cảm giác mất mát và đau khổ cứ dồn dập nuốt chửng lấy nàng.

Cô đứng trốn ở một góc tường chứng kiến hết mọi việc. Thấy nàng tự hành hạ bản thân mình như thế, lòng cô như thắt quặn lại, thật lòng cô rất muốn chạy đến ôm lấy nàng nhưng hiện cô không thể làm như vậy. Nhìn xuống bàn tay vừa nãy đã tát nàng, cô tự thân trách móc mình tại sao lại nỡ mạnh tay với nàng như thế. Cứ như vậy, một người đứng nức nở, một người thì liên tục hành xác mình.

"Yong! Em thật xin lỗi."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi:)))

[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặtWhere stories live. Discover now