CHAP 23

129 22 2
                                    

"Rầm rầm...kịch" Chiếc hộp sắt được mở ra trước mặt của Yong Sun. Nàng cầm gói hàng được bọc kín trên tay tung tung lên cao như đang ước lượng trọng lượng vật phẩm của mình.

"Lão đại tất cả chuyến hàng đều ở đây"

"Ừ, đem hết xuống kiểm tra cho tao"

"Dạ, bọn mày mau đi kiểm tra."

Jin quay mặt qua hướng bọn đàn em ra dấu hiệu kiểm tra. Hàng trăm chiếc container đỗ ở bãi đất trống rộng lớn đều bị mở cửa thùng ra kiểm tra.

"Lão đại hàng đã kiểm tra hết, không có vấn đề gì."

"Ở đây lâu không an toàn, phân ra các xe nhỏ mà chuyển đi."

"Rõ"

Bọn đàn em nhanh chóng làm theo lời nàng nói, đóng gói toàn bộ chuyến hàng lại và rồi chuyển sang nơi cất giấu khác.

"Lão đại, đã tìm ra kẻ bán đứng chúng ta"

"Đưa tao đến chỗ nó."

Nàng được đưa đến một căn nhà hoang ở ngoại thành, vài tên đàn em đã ở sẵn đó đợi hai người từ lâu.

"Người đâu?"

Nàng chỉ lạnh lùng lướt mắt nhìn sơ lược qua rồi lên tiếng.

"Người đây thưa lão đại."

Hai tên đàn em liền lôi một tên đàn ông bị đánh bầm dập ra quỳ trước nàng. Tên đó quỳ trước mặt nàng nhưng khẩu khí vẫn rất cao ngạo, ánh mắt đầy sự kiên định chứ không hề có một chút sợ hãi trong mắt hắn. Yong Sun nhìn vẻ mặt kiêu ngạo của hắn mà lòng tràn đầy khinh bỉ, nàng chỉ nhếch mép lên cười. Chìa tay ra kế bên, Jin liền rút ra một khẩu súng ngắn đưa cho nàng, nhẹ nhàng lên đạn rồi chỉa súng vào đầu tên đang quỳ dưới chân nàng.

"Tao cho mày một cơ hội cuối cùng để khai ra ai là người cầm đầu."

"Hừ, cô nghĩ tôi sẽ khuất phục trước cô mà nói ra sao. Đừng có mà ảo tưởng nữa, sẽ không bao giờ đâu"

"Mạnh miệng nhỉ, một con chuột nhắt như mày thì làm được cái gì. Mấy con chuột khác tao cũng đã nhanh chóng cho đoàn tụ với tổ tiên hết rồi giờ thì đến lượt mày. Đừng lo khi chết sẽ cô đơn, tao sẽ cho bà già nhà mày theo cùng sớm thôi."

"Cô...cô tuyệt đối không được động vào mẹ của tôi"

"Hì! Không cần mày nói nhiều nữa, bai bai."

"Đoàng!" Nàng vừa nói dứt lời thì viên đạn đã bay xuyên đầu của hắn.

"Xử lý cho tốt vào, đừng để lại manh mối gì."

"Rõ"

Mấy tên thuộc hạ nhanh chóng làm theo chỉ đạo. Rất nhanh đã hoàn thành xong mọi việc êm đềm.

"Jin, theo tao"

"Dạ"

Anh chạy tới chiếc xe đỗ sẵn trước căn nhà hoang mở cửa cho nàng rồi nhanh chóng ngồi vào ghế lái, cho xe chạy đi.

"Lão đại, ngài lại nhớ tới chị dâu à?"

Khi anh vô tình quay sang thì thấy nét mặt của nàng ảm đạm, ánh mắt thì mang mác những nỗi buồn. Chỉ khi nghĩ về Selina nàng mới có vẻ mặt đau thương này. Anh lên tiếng phá tan bầu không khí quái dị này. Nàng thì vẫn chung thủy nhìn ra bên ngoài cửa kính xe, im lặng không nói câu nào.

"Em sẽ điều động thêm người để đi tìm chị dâu. Nhất định sẽ tìm ra thôi."

Yong Sun vẫn im lặng không nói gì, ánh mắt vẫn chung thủy nhìn ra bên ngoài.

"Đã bốn năm rồi"

Chất giọng u buồn không thể lẫn vào đây của nàng lại vang lên, Jin thức thời nên im lặng lái xe không lên tiếng nữa.

Chiếc xe lao nhanh trên con đường dài gió phả nhẹ vào mặt nàng làm tóc nàng bay phấp phới. Jin nói đúng nàng quả thật lại đang nhớ về cô. Tại sao cúa nhớ về cô lồng ngực nàng lại ngói lên một cơn đau. Nàng đang ở nơi này nhớ đến cô, vậy cô có đang nhớ về nàng không. Đây là câu hỏi nàng đã tự hỏi bản thân mình cả vạn lần rằng cô có nhớ nàng không. Nhưng dù nghĩ như nào hay hỏi bao nhiêu lần thì nàng vẫn không có được câu trả lời cho riêng mình.

"Lão đại về trước tiếp khách sạn luôn hay không ạ?"

Nàng không nói lời nào chỉ nhẹ nhàng gật đầu để anh biết, rồi lại chìm vào nỗi nhớ miên man.

Dù ở bên này nhưng nàng vẫn điều hành công ty bên đó được, nàng kiểm tra rồi dặn dò thư ký vài câu. Khi tới khách sạn rồi thì nàng mới rời mắt khỏi chiếc máy tính. Vươn tay xoa nhẹ thái dương khi đi vào bên trong. Phòng nàng đã đặt sẵn giờ chỉ việc lên đó và ngủ để ngày mai về nước là được. Khi cửa thang máy sắp lại thì nhãn cầu nàng đột nhiên mở to ra, bất giác nàng liền đưa tay ra chặn cửa thang máy lại, điều đó vô tình làm tay nàng bị thương nhưng hiện giờ nàng không có tâm trạng đâu để quan tâm vết thương đó, điều nàng cần là đuổi theo kịp người đó. Jin thấy thế cũng nhanh chóng chạy theo sau nàng.

Nàng chạy đi khắp nơi trong khác sạn để tìm kiếm bóng dáng của người đó.

"Lão đại chị sao vậy? Sao lại chạy ra đây." Nàng dường như lục tung cả cái khách sạn này rồi nhưng vẫn không tìm thấy người ấy.

"Selina, em ấy đang ở đây!"

Nàng đứng lại vừa nói vừa thở dốc, mồ hôi chảy theo đầm đìa.

"Chị dâu ở đây sao? Lão đại có khi nào chị làm việc nhiều quá nên kiệt sức rồi nhìn nhầm hay không?"

"Không phải, đó không là ảo giác!" Khi chợt thấy hình dáng người con gái ấy đi qua cửa thang máy, dù vài giây thôi nhưng cũng đủ làm tim nàng đập loạn nhịp, chỉ có cô mới đem lại cho nàng cảm giác này thôi.

"Selina! Em đang ở đây, chị chắc chắn sẽ tìm được em, làm ơn hãy đợi chị."

===============================================================

Hello guys:v

[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặtWhere stories live. Discover now