Tại Kim thị............................
Yong Sun đang chăm chú xem đống tài liệu thì bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa
"Vào đi."
"Chủ tịch, có người muốn gặp ngài"
"Mời người đó vào, cô ra ngoài đi."
"Dạ"
Joohyun theo lệnh nàng đi ra ngoài, khi Joohyun vừa ra thì Jin lập tức đi vào và khóa cửa lại.
"Lão đại."
"Tình hình như thế nào?" Nàng vẫn tập trung vào đống tài liệu trên tay.
"Theo thông tin mà chúng ta được thông báo cho thì MMM đã đến đây rôi. Có lẽ chúng đã đánh hơi được cái gì đó nên mới mò đến tận đây."
"Cho người đi điều tra về tất cả thành viên trong MMM."
"Vâng, nhưng mà thông tìn về họ đều được bảo mật tuyệt đối nên chắc sẽ nhiều thời gian..."
"Cài thêm vài người vào FBI, còn những người cũ thì đẩy cho bọn nó ngồi vào mấy chức cao trong đấy."
"Vậng thưa lão đại"
Nàng bỏ tập tài liệu trên tay xuống, tay tháo kính xuống, ngẩng đầu lên nhìn Jin.
"Còn chuyện kia?"
"Em đã cho đàn em ở đó đi kiếm rồi, chắc chắn sẽ tìm được chị dâu. Lão đại cứ yên tâm."
Nàng không nói gì chỉ im lặng tựa lưng vào ghế nhàn nhạt nhìn Jin.
"Xem rõ mặt toàn bộ người ra vào của khách sạn đó chắc chắn sẽ ra."
"Dạ, đã rõ."
"Mày đi làm việc đi, nhớ những gì tao dặn."
Anh cúi đầu chào nàng rồi đi ra ngoài, nàng đứng dậy đi đến cửa sổ. Yong Sun lặng lẽ đứng nhìn toàn bộ khung cảnh của thành phố mà chìm vào dòng suy nghĩ của riêng mình.
"Selina, em định chơi trốn tìm với chị đến bao giờ nữa đây?"
Nàng đang trầm mặc suy nghĩ thì Joohyun gõ cửa đi vào. Joohyun chưa lên tiếng vội mà im lặng đứng ngắm nàng từ phía sau. Ánh nắng mặt trời xuyên qua lớp kính dày chiếu thẳng vào người nàng, tạo cho người nhìn một góc nhìn cực kì hoàn mĩ. Mặt Joohyun phảng phất một tầng ửng đỏ. Nàng đứng một lúc rồi trở về chỗ ngồi, vừa quay lại đã thấy Joohyun ngơ ngác đứng đó từ bao giờ không hay.
"Cô vào đây khi nào?"
"À...vâng tôi có gõ cửa nhưng hình như ngài không nghe thấy nên...nên tôi đi vào luôn, thành thật xin lỗi ngài."
Đang mải mê ngắm nhìn nàng đột nhiên quay lại khiến Joohyun giật thót tim. Nàng ngồi xuống ghế tiếp tục xử lí chồng văn kiện trên bàn.
"Có chuyện gì nói đi"
"Thưa chủ tịch, bên tập đoàn RAVO muốn hẹn ngài đến Rainbow Bridge World để kí hợp đồng với bên ta."
"Phó giám đốc Oh đâu, tại sao phải mời đích thân ta đi?"
"Bên họ nói là muốn đích thân ngài đi mới được."
"Vậy cô sắp xếp lịch hẹn đi"
"Dạ tôi làm ngay."
"Ừ."
Tại nhà hàng Rainbow Bridge World............
Là nhà hàng nổi tiếng nhất thành phố, chỉ những người có gia thế cao quý mới có thể đặt chân vào nơi đây. Từ lối đi vào đến bên trong nhà hàng đều được xây dựng thật hoành tráng, công phu. Các chi tiết bên ngoài đều được mạ bằng vàng nguyên chất. Căn phòng VIP đã được chuẩn bị hoàn tất, Yong Sun cùng Joohyun đã ngồi ở đó cùng với tổng giám đốc bên RAVO. Hai bên kí hợp đồng rất thuận lợi, nhưng từ đầu đến cuối Yong Sun vẫn chung thủy sắc mặt vô cảm không chút vui vẻ.
"Hợp đồng kí cũng đã kí xong rồi ông cứ ở lại dùng bữa, tôi đi trước. Bae Joohyun, cô lo việc còn lại đi"
"Vâng thưa ngài."
Nàng thẳng bước đi ra ngoài không buồn ngoảnh lại phía sau. Yong Sun thật sự chán ngấy mấy cái tên bụng bia đó, ở gần bọn chúng làm nàng rất khó chịu. Nàng lấy điện thoại ra, dự định gọi cho Jin thì đúng lúc này anh gọi đến cho nàng.
"Lão đại. trong cái video ở khách sạn em có thấy một người rất giống chị dâu, nhưng chưa xác định rõ. em đã cho người đi điều tra rồi."
Tâm trạng đang khó chịu thì nghe Jin báo tin này lông mày của nàng chợt giãn ra, khóe miệng có chút cong lên.
"Mày điều tra đi, chuẩn bị sẵn trực thăng. Tao sẽ đích thân đi tìm."
"Dạ, bây giờ em sẽ đến đón lão đại."
"Ừ"
Nàng tắt máy, trong lòng nổi lên cảm giác vui vẻ. Đang đi trên hành lang của nhà hàng bỗng một cô gái vô tình va vào nàng làm cho điện thoại trên tay nàng không cẩn thận rơi xuống đất.
"Xin lỗi, xin lỗi là do tôi không cẩn thận."
Cô gái vội nhặt chiếc điện thoại của nàng lên, trong giây phút cầm nó lên, chợt nhìn thấy ảnh nền là một cô gái khác, trong phút chốc cô gái ấy dường như lặng người. Cảm giác lo sợ, hạnh phúc xen lẫn nhau. Byul nhanh chóng đưa điện thoại cho nàng rồi chạy đi không dám ngẩng đầu.
"Xin lỗi, xin lỗi."
Cô đang nhấc chân nên định bỏ chạy thì một bàn tay kéo cô lại trở lại. Khoảnh khắc giọng nói của cô vang lên, nàng dường như không tin vào tai mình, cả cơ thể cứng đờ, không kịp phản ứng chuyện đang xảy ra.
"Selina..."----------------------------------------------------------------------
Hello:)))))))))) xin lỗi các bạn vì đã ngâm truyện lâu như vậy nha
YOU ARE READING
[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặt
FanfictionKim Yong Sun: người đứng đầu của thế giới ngầm, trong lúc lái xe tông phải một cô gái liền đem về chăm sóc và không biết từ lúc nào nàng đã đem trái tim mình trao tặng cho cô. Moon Byul Yi: một trong những thành phần của đội đặc nhiệm SWFS hàng đầu...