"Yong...vào,.... vào đi...ư...nơi đó... muốn chị...ahh" Hai tay cô giữ chặt đầu cô ở dưới thân mình theo từng động tác lưỡi của nàng mà cơ thể cô cong lại như tôm.
Hai ngón tay nàng không câu nệ tiến thẳng vào bên trong hang động của cô. Ngọn lửa dục vọng đã sớm làm mờ đi toàn bộ tâm trí cô, cơ thể cô ngày càng nóng và đám lửa này chỉ có mình nàng mới có thể dập tắt được. Hai ngón tay nàng có thể cảm nhận được từng khúc thịt đang co bóp dữ dội, sự khít khao, ấm nóng ấy khiến cho con người ta khó lòng mà giữ được lí trí của mình.
Yong Sun di chuyển ra vào, tốc độ ra vào ngày càng tăng khiến cho hông cô không tự chủ mà di chuyển theo nhịp của nàng.
"Ah...ah...nhanh...ư...nha...nh... hơ...n một chú...t...ưm, a....." Bây giờ cơ thể cô chỉ khao khát một người duy nhất đó chính là nàng.Nàng hướng về phía hang động kia mà kịch liệt tấn công. Từng cú nhấp tay của nàng dường như đã đi vào nơi sâu nhất của cô vậy. Cánh tay nàng linh hoạt ra vào bên trong cửa mình của cô. Ngón tay như cố ý cong lên chạm vào nơi nhạy cảm của cô.
"Ah...ah... Yong...chậm... ư...ư... sâ...u sâu quá" Miệng thì nói chậm nhưng cái cơ thể đáng ghét kia lại chả chịu phối hợp mà."Cơ thể của em còn thành thật hơn em đấy vợ à" Dứt lời nàng lại tiếp tục tiến thêm một ngón tay nữa vào bên trong. Cả tâm trí giờ đây đã mù tịt, chỉ còn lại dục vọng và khát khao lẫn nhau.
"Chị...chị...kh...ông được...ah...nó khô.. ng...không vừa...nó... nó rách...mất...ahh..." Thật sự chỗ đấy rất nhỏ nếu còn thêm ngón nữa thì thực sự sẽ rách mất."Vợ! Chị yêu em, không từ chối chị" Nàng tiếp tục tiến sâu vào bên trong cô, cô không thể làm gì, bất lực nằm cảm thụ những xúc cảm nàng mang lại. Ngón tay nàng mạnh mẽ tiến vào cô khiến dịch tình chảy ra càng nhiều, giúp tay nàng dễ dàng đi vào sâu hơn.
"Ahh...em...ra...hah.." .
Khoái cảm ập đến dữ dội, cô ngửa đầu về phía sau thở dốc, cuống họng liên tục phát ra những âm thanh mụ mị, nơi u cốc của cô liên tục chảy ra dịch thủy trắng đục. Nàng rút tay mình ra tham lam liếm hết thứ dịch nhầy nhụa trên tay mình. Nàng vừa liếm vừa nhìn cô mà cười tà, mặt của nàng bây giờ thật sự rất dâm tà khiến cô đỏ mặt chả dám nhìn nàng.
Nghỉ chưa được một hồi thì cánh tay nàng lại không an phận xoa nắn hai khỏa mềm mại trước ngực cô. Selina không kiềm được mà run lên, bàn tay nàng nhẹ nhàng vuốt ve lấy toàn bộ cơ thể cô, nâng niu như một báu vật. Bỗng mặt cô hiện lên rõ sự nghiêm túc, bắt lấy bàn tác quái của nàng để nó không thể chạy loạn nữa.
"Yong! Em muốn nằm trên" Cô nói rồi lập tức lật người đè nàng xuống giường rồi ngồi hẳn lên bụng nàng."Wow. Em thật sự muốn sao?" Nàng đưa tay lên xoa lấy vòng eo nhỏ của cô.
Cô không nói câu nào, cảm xúc ẩn dấu trong đáy mắt khiến người ta khó có thể nhìn ra, nàng đưa tay ôm lấy gò má cô.
"Sao em không làm đi? Có chuyện gì sao?" Nàng lo lắng hỏi cô. Rồi sắc mặt của cô lại chuyển sang đỏ ửng, giọng nói khẽ như mèo con lại vang lên trong không gian tĩnh lặng."Không có, chỉ là...chỉ là em.... không biết nên làm gì... tiếp theo." Giọng cô càng ngày càng nhỏ dần đi đôi má cùng vành tai cùng đã đỏ bừng lên. Nàng thấy bộ dạng ngượng ngùng cô, một phen lại muốn trêu ghẹo cô.
"Bây giờ em từ từ ngồi xuống đi"
Nàng để hai ngón tay dựng lên ở bụng dưới của mình, cô nhìn mà mặt đầy ngượng ngùng nhưng vẫn đưa "cô gái" bé nhỏ đó tới gần tay nàng."Tốt lắm, giờ em cho nó vào hẳn bên trong đi"
Nàng tận tình chỉ dẫn cô không chút ngượng miệng, còn cô chỉ làm theo mà lại ngượng ngùng đến mức tim gan lộn lên tùm lum rồi đây. Cô từ từ hạ thân mình suống để hai ngón tay nàng có thể vào bên trong. Khi đã vào được bên trong rồi thì hông nàng khẽ khàng di chuyển để tay nàng có thể vào sâu hơn. Nàng cũng di chuyển cánh tay mình để cô cảm thấy thoải mái hơn. Hông cô di chuyển nàng cành nhanh, mỗi lần tay nàng như đi thật sâu vào bên trong vậy.Yong Sun cũng không để Selina làm việc một mình, nàng ngẩng đầu lên ngậm lấy bộ ngực đang lắc lư trước mặt mình vào miệng. Ở trên lẫn dưới để được nàng đặc biệt chăm sóc khiến cho cô bị kích thích vô cùng. Không còn ngại ngùng nữa, cô cứ để những âm thanh của sự khoái lạc phát ra một cách tự nhiên nhất.
"Ah... Nha...nh...nhanh nữa...ư...ư em...em mu...ốn thêm...ahhh..." Cô cầu xin nàng, nó như một lời cổ vũ làm cho nàng di chuyển tay nhanh hơn.
Nàng theo yêu cầu cô ngón tay tăng lực đạo lên rất nhiều. Cô sung sướng hưởng thụ niềm vui khoái lạc này, dịch tình ngày một tuôn ra nhiều hơn. Cô lại một lần nữa đặt chân lên vùng đất mang tên sự khoái lạc. Selina mệt mỏi nằm im trên người nàng, cả người cô một chút sức lực cũng chằng còn nữa. Tuy nhiên, cô mệt nhưng cái người kia làm gì chịu nghỉ sớm như thế. Nàng hung hăng đè cô xuống, đánh chén sạch sẽ cô đến một cọng xương của chả còn. Thì mấy người biết đó, cuộc chiến "ác liệt" ấy cứ diễn ra đến rạng sáng như thường ngày thôi....
Cuối cùng cũng chịu kết thúc cái trận chiến này. Selina thở hổn hển vì kiệt sức, khóe miệng còn đọng chút nước bọt chảy ra, đôi mắt thì mờ mịt, mông lung. Người nàng thì bê bết mồ hôi, vết thương ở lưng do vận động mạnh nên cũng đã rách ra và chảy máu. Nàng đi xuống giường lấy hộp y tế lại để lên trên bàn rồi vào phòng tắm bưng ra một chậu nước cùng khăn ấm đi lại chỗ cô.
Nàng nhẹ nhàng nhấc cô dậy để dựa cô vào lòng mình khẽ dùng khăn ấm lau sạch mồ hôi và chỗ bị thương của cô. Selina lúc này tuy đã kiệt sức nhưng vẫn cảm nhận được sự chăm sóc ôn nhu của nàng. Chiếc khăn ấm lau khắp người làm cô thấy vô cùng thoải mái. Sau mỗi lần have sex xong nàng đều bế cô vào tắm sạch sẽ cho cô. Duy chỉ có lần này là sợ làm ướt vết thương nên nàng không bế cô trực tiếp đi tắm. Sau khi đã lau xong nàng nhẹ nhàng bôi thuốc lên vết thương cho cô rồi cẩn thận băng nó lại. Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, nàng di chuyển xuống tách hai chân nàng ra, nơi ấy của cô giờ đã sưng tấy lên còn đọng lại ít máu. Nàng nhìn nơi ấy không nói gì chỉ trách bản thân không biết tiết chế lại, nàng khẽ hôn lên "cô bé" của cô. Rồi dùng khăn ấm lau sạch đi, lấy thuốc bôi lên "cô bé" kia. Dọn dẹp xong tất cả mọi thứ, nàng mới nằm xuống cùng cô.
"Ngủ ngon, chị yêu em"Như một thói quen, mỗi khi cô gái trong lòng mình ngủ say, câu nói ấy lại vang lên.
"Em cũng yêu chị, ngủ ngon"
Tiếng nói yếu ớt vang lên trong lòng nàng. Thật ra nãy giờ cô chỉ mệt mỏi nhắm hờ mắt lại chứ không hẳn là ngủ, nghe được lời thì thầm ấy lòng cô lại một cỗ ấm áp dâng trào, gượng mình đáp lại tiếng thì thầm đấy. Cả hai không hẹn mà cùng mỉm cười, nàng cưng chiều ôm lấy cô vào lòng rồi cùng đi vào giấc mộng đẹp trong đêm.
YOU ARE READING
[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặt
FanfictionKim Yong Sun: người đứng đầu của thế giới ngầm, trong lúc lái xe tông phải một cô gái liền đem về chăm sóc và không biết từ lúc nào nàng đã đem trái tim mình trao tặng cho cô. Moon Byul Yi: một trong những thành phần của đội đặc nhiệm SWFS hàng đầu...