Và cứ thế một tháng cũng đã trôi qua Selina đã bỏ trốn không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào cũng bị Yong Sun bắt về.
"Em không trốn được khỏi chị đâu đừng cố trốn nữa" Yong Sun ôm gọn lấy cơ thể cô trong tay mình.
"Buông ra, tôi không muốn bên cạnh người biến thái như chị" Selina cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi tay nàng nhưng không được
Yong Sun hôn lên môi Selina để cô bình tĩnh lại. Chiếc lưỡi của nàng từ từ đi vào bên trong miệng cô, khéo léo luồn lách bên trong khoang miệng cô. Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau, cô không thể làm gì chỉ biết đáp ứng để mặc Yong Sun làm. Mãi một hồi nàng mới chịu buông tha môi cô.
"Đi ngủ thôi cũng đã muộn rồi" Yong Sun bế cô đi lên giường, rồi nhẹ nhàng đặt nhẹ cô xuống giường."Không muốn" Selina kiên quyết không muốn ngủ cùng con người này.
"Em mà không ngủ lấy sức đâu mà trốn khỏi tôi" Yong Sun nhìn cô cười giễu cợt.
Selina trầm ngâm suy nghĩ một hồi rồi mặc kệ con người kia mà nằm xuống quấn kín chăn vào người nằm ngủ. Yong Sun trước hành động của cô mà nhịn cười không nổi cô quả thật rất đáng yêu. Rồi Yong Sun nằm xuống ôm lấy cô mà ngủ.
Chín giờ sáng hôm sau Hắc Vân tỉnh dậy theo thói quen sẽ lần tay để tìm cô nhưng lần này không thấy cô đâu nàng ngồi bật dậy đi tìm cô khắp nhà nhưng vẫn không thấy cô đâu.
"Lại bỏ trốn nữa rồi à, con bé ngốc này" Yong Sun lắc đầu đúng là bó tay với cô, không thoát được mà cứ thích chạy.Yong Sun đi lấy điện thoại mình gọi điện cho đàn em
"Trong vòng 1 tiếng bắt cô ấy về đây không các người biết hậu quả rồi đấy" Yong Sun ra lệnh cho bọn đàn em đi kiếm cô.
"Dạ... rõ" Tên thuộc hạ lấp bắp trả lời.
Nàng vừa cúp máy thì ngay lập tức có một tin nhắn gửi đến, nàng vào xem thì ngay lập tức biến sắc. Đồng thời số đó gọi đến cho nàng, không chần chừ gì Yong Sun liền bắt máy."Alo, Kim tổng chắc hẳn chị nhận được món quà nhỏ mà tôi đã gửi"Một giọng nam khàn khàn phát ra từ đầu dây vang lên.
"Mày là ai?" Yong Sun tức giận nói================================================================================
Đã là năm 2020 rồi. Mình cũng không biết nói gì hơn ngoài việc chúc các bạn mạnh khỏe, luôn hạnh phúc và đồng hành, ủng hộ và yêu thương MAMAMOO suốt quãng đường còn lại. yêu các bạn. Mình yêu các bạn.
YOU ARE READING
[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặt
أدب الهواةKim Yong Sun: người đứng đầu của thế giới ngầm, trong lúc lái xe tông phải một cô gái liền đem về chăm sóc và không biết từ lúc nào nàng đã đem trái tim mình trao tặng cho cô. Moon Byul Yi: một trong những thành phần của đội đặc nhiệm SWFS hàng đầu...