Suốt ba ngày liên tục mà Yong Sun chỉ cắm đầu vào công việc, nàng không ăn gì chỉ ăn những món mà Selina làm cho, 1 ngày chỉ ngủ có 2 3 tiếng rồi dậy xong lại cắm đầu vào làm việc. Cô đã cố gắng khuyên can nàng bảo nàng nên nghỉ ngơi để giữ sức khỏe nhưng nàng vẫn nhất quết không chịu bỏ tập tài liệu xuống khỏi tay trừ những lúc cô nói quá lắm và nàng buộc phải bỏ tài liệu xuống để "trừng trị" cô. Đến mãi khi trời gần tối cô mới bỏ tập tài liệu xuống bàn.
"Cuối cùng thì cũng đã xong" Cô nói với chất giọng mệt mỏi. Cô liền đi đến phía sau nàng dùng hai ngón tay mình mát xa đầu cho nàng.
" Chị đã làm xong rồi à?" Cô nhẹ nhàng hỏi.
"Ừm" Nàng mệt mỏi tựa vào lưng ghế.
"Sao chị lại phải làm nhiều đến thế vậy?" Cô vừa hỏi nàng liền nhận ra nàng đã ngủ từ khi nào.Cô vẫn tiếp tục mát xa cho nàng. Cô chăm chú nhìn kĩ từng đường nét trên khuôn mặt của nàng. Dù trong tư thế nào nàng cũng trông rất đẹp, cô nhìn mà đến độ say mê, có lẽ giờ đây trong mắt cô chỉ có một mình nàng mà thôi. Selina cúi đầu mình xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy.
Trời đã tối om, lúc này nàng mới lờ mờ tỉnh dậy, thấy người mình như có vật gì đè lên, nàng nhìn xuống thì lập tức thấy cơ thể của cô đang nằm ngủ trên người mình. Nàng mỉm cười ôn nhu, khẽ luồng những ngón tay của mình vào tóc cô. Nàng thích cái cảm giác bình yên này, ôm lấy cô hít lấy mùi hương thơm phát ra thoang thoảng từ người cô.Sáng hôm sau..............
Cô mắt nhắm mắt mở lấy tay dụi dụi đôi mắt mình, khi đã tỉnh hẳn cô mới phát hiện mình ngủ trên người của nàng từ tối qua tới giờ. Nhìn ngương mặt của nàng, cô không nhịn được mà đưa tay lên vuốt ve gò má của nàng rồi tay cô chạm lên môi nàng, cô nhìn đôi môi đỏ hồng quyến rũ kia hôn lên môi nàng một cái thật nhẹ nhàng rồi rời khỏi. Khi cô đang định rời đi thì tay nàng ôm chặt lấy eo cô, môi tìm môi, bắt đầu những nụ hôn mãnh liệt, cô bất ngờ song cũng đáp trả lại nụ hôn của nàng. Cho tới khi cô không thể thở nữa mới thôi.
"Chị t...ỉnh t..ừ ba..o giờ ...vậy" Cô thở gấp, lấy lại dưỡng khí vừa bị cướp mất .
"Từ lúc em lén lút hôn chị" Nàng hôn lên trán cô một cái. Cô đỏ mặt nằm im trên người nàng, giờ cô mới phát hiện mình vẫn còn nằm trên người nàng. Selina liền leo xuống khỏi người nàng."Em thay đồ đi" Nàng nhìn cô mà nói.
"Chị định đi đâu à?" Cô hỏi nàng.
"Cứ thay đồ đi rồi biết"
Khi cả hai đã thay đồ xong nàng đưa cô lên xe và lái xe đi. Nơi nàng đến khá xa đi mất cả một buổi sáng mới tới được nơi.
"A biển kìa" Cô háo hức chạy ra khỏi xe.Yong Sun đứng phía sau thấy cô vui vẻ liền cảm thấy vui lây. Nàng đi lại gần, nắm lấy tay cô dắt cô đi trên bãi cát trải dài, hai người tay trong tay vui vẻ cùng nhau đi dạo.
Nàng dắt cô ra biển chơi, cô vừa ra đã có một đám người vây quanh để làm quen với cô, vì cô quá đẹp cộng thêm thân hình đang mặc bikini nhìn cô lại càng sexy hơn bao giờ hết. Cô đang cười nói vui vẻ với mấy người kia thì cũng đúng lúc Yong Sun đi ra, cô đột nhiên cảm nhận được luồng khí lạnh ập đến liền quay ra đằng sau. Vừa quay ra cô liền giật mình vì nàng đang đứng sau cách cô vài mét, khuôn mặt thì đen một cục, đôi mắt thì lạnh như băng. Cô vừa nhìn đã thấy sợ vì mỗi lần nàng mang bộ mặt này là chắc chắn nàng đang rất giận. Nàng không nói lời nào liền quay mặt bỏ đi. Cô thấy nàng đang bỏ đi thì liền đuổi theo, mấy người kia có muốn giữ cô lại nhưng không được.
YOU ARE READING
[DROP] [COVER] [MOONSUN] Vợ nhặt
FanfictionKim Yong Sun: người đứng đầu của thế giới ngầm, trong lúc lái xe tông phải một cô gái liền đem về chăm sóc và không biết từ lúc nào nàng đã đem trái tim mình trao tặng cho cô. Moon Byul Yi: một trong những thành phần của đội đặc nhiệm SWFS hàng đầu...