048

148 4 2
                                    

dong winnie
active 5 hours ago

mark: winnie » cleared

mark: it’s already 10 in the evening » cleared

mark: where are you? » cleared

mark is typing...

mark: wait... is that you?  » cleared

mark: bakit kasama mo si yuta hyung? » cleared

mark: okay » cleared

mark: its just an accident pero nakakaselos pa rin » cleared

























;
yuta’s point of view

“come on vamonos everybody let's go!” pagkanta ni winnie.

inaalalayan ko siyang maglakad palabas ng bistro: nakasampay yung braso niya sa balikat ko habang yung isang braso ko, nakapulupot sa bewang niya.

hindi na nga balance yung paglakad niya, nakukuha pa niyang kumanta.

“grabe winnie, nakailang baso ka ba ng alak ha?” tanong ko sa kanya. wala na kaming masakyang bus dahil gabi na rin. naglalakad kami ngayon sa may sidewalk. malilintikan ka talaga kay winwin kapag nakita kang ganyan.”

ayieeeeee! krash mo talaga kuya ko ha~ usto mo ba, itakbo kit–”

hindi na niya natuloy ang sasabihin nang bigla siyang mapatid.

bago niya mayakap ang lapag ng sidewalk, humarap ako sa kanya at hinarang yung katawan ko pero napapikit na lang ako nang bigla kaming na-out of balance.

i wrapped my arm around her waist in order to protect her from getting hurt.

hanggang sa naramdaman ko na yung lamig ng semento ng sidewalk sa likod ko at yung katawan ni winnie na nakapatong sakin.

i ease the pain for a second before i opened my eyes. pero ganon na lamang ang pagmulagat ng mga mata ko nang maramdaman kong nakadikit yung labi niya sa labi ko.

she accidentally kissed me. and i... don’t know what to do.

suitor ; yutaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon